Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวนคุณ Intelligence ดูปัญหานี้ให้หน่อยครับ vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อช่วงต้นเดือนมีพนักงานของ True Move โทรมาบอกผมว่าโปรโมชั่นผมจะใช้ 3G ได้ถึงสิ้นปีนี้ และถามว่าจะเปลี่ยนเป็น True move H มั้ย ผมก็ตอบว่าสนใจ แต่ขอรายละเอียดแพคเกจของ True move H ก่อน พนักงานบอกว่าไม่ทราบ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการ ผมก็โอเค เดี๋ยวจะไปติดต่อศูนย์อีกที

วันต่อมามี SMS เข้ามา บอกว่าจะ "สามารถเปลี่ยนย้ายไป True move H ได้ในวันที่ 17" ผมก็ไม่ได้สนใจ เพราะยังไม่ได้ไปทำเรื่องอะไร จนกระทั่งวันที่ 17 อยู่ดีๆ โทรศัพท์ผมก็ขึ้นเป็นโรมมิ่ง (Samsung Note 2) เลยโทรไปถามศูนย์ เจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ผมย้ายมาเป็น True move H แล้ว?

ผมก็บอกว่าผมไม่ได้ทำเรื่องย้ายอะไรเลย มาย้ายของผมทำไม คำตอบของเจ้าหน้าที่คือที่ผมบอกว่าสนใจ คือการตอบตกลง ผมก็บอกไปว่าผมไม่ได้อยากจะย้าย เพราะที่บ้านกับออฟฟิศผมสัญญานของทรูไม่ดี ผมกำลังคิดว่าจะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น แต่ยังไม่ได้ทำเรื่อง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ

วันต่อมาก็โทรมา บอกว่าเพราะเบอร์ผมย้ายจาก True move มาเป็น True move H ทำให้ผมต้องรออีก 3 เดือน ถึงจะย้ายต่อได้ ผมก็ถามเค้าว่ามันความผิดผมเหรอ คุยกันสักพัก เค้าก็บอกว่าจะให้ฝ่ายย้ายเลขหมายติดต่อมา ผมก็รออีก แล้วก็มีโทรศัพท์มา บอกประโยคเดิม ผมก็ยืนยันว่าไม่ได้บอกให้เปลี่ยน คุณเปลี่ยนของผมเอง แล้วผมต้องทนใช้บริการเฮงซวยนี่ต่อทั้งที่ ไม่ใช่ความผิดผมเหรอ เค้าก็ตอบไม่ได้ ผมก็บอกว่าเข้าใจว่าบ่นกับเค้าก็ไม่มีประโยชน์ เลยบอกเค้าว่าให้คนที่เค้ารับผิดชอบมาคุยดีกว่า เค้าก็บอกว่าจะติดต่อกลับมาใหม่

ผ่านไปอาทิตย์กว่าๆ แล้วจนกระทั่งตอนนี้ ไม่รู้ว่าคนๆ นั้นประสบปัญหาอะไรหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ไม่มีใครติดต่อผมมาเลยครับ

เวลาอาทิตย์กว่าๆ ที่รอมา ผมก็ลองใช้ True move H ดู เพราะคิดว่ามันคงจะไม่เหมือน True move แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลย สัญญาน 3G ก็มาๆ หายๆ ช้ามาก ผมต้องทนใช้อย่างนี้ไปอีกนานสามเดือนที่เหรอครับ ผมไม่ได้อยากได้สิทธิพิเศษลดค่าบริการ 50% สองเดือนอะไรนั่น บอกตรงๆ ว่าตอนแรกก็จะย้ายจาก True move เป็น True move H เหมือนกัน เพราะไม่อยากวุ่นวาย แต่ตอนนี้ ผมขอเบอร์ผมคืน ผมขอสิทธิ์ผมคืนเถอะ ขาดผมไปคนคุณไม่เจ๊งหรอก

จากคุณ : eyeless
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 14:48:47




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com