Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ได้รับ sms จาก True แจ้งว่าจำนวนการใช้งาน 3g หมด ทั้งๆ เพิ่งตัดรอบบิล อยากให้ True ช่วย ตรวจสอบครับ vote ติดต่อทีมงาน

ไม่ทราบว่าเป็นไปได้อย่างไรครับ ผมเช็คใน I-service ก็แสดงผลว่า เหลือ 1.8 Gb. โทร ไป เช็ค call center ดันบอกว่าใช้หมดแล้ว ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ ผมใช้ samsung note 2 อยู่บ้าน connect wifi ตลอด มาวันนี้ได้รับ sms จากทรูแจ้ง ว่ารอบบิลใหม่ เริ่ม 25 Dec จำนวนการใช้งาน data 2G หมดไปแล้ว ซึ่งงงมากครับ ผมไม่ได้โหลดอะไรพิเศษเลย call center ก็ช่วยอะไรไม่ได้  บอกแต่ว่าผมเปิดดาต้าโหลดตลอดทั้งคืน ซึ่งเป็นไปไม่ได้ครับ จะรบกวนทรูตรวจสอบครับ

จากคุณ : nutjase
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 16:57:41




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com