ได้รับ sms จาก True แจ้งว่าจำนวนการใช้งาน 3g หมด ทั้งๆ เพิ่งตัดรอบบิล อยากให้ True ช่วย ตรวจสอบครับ
|
|
ไม่ทราบว่าเป็นไปได้อย่างไรครับ ผมเช็คใน I-service ก็แสดงผลว่า เหลือ 1.8 Gb. โทร ไป เช็ค call center ดันบอกว่าใช้หมดแล้ว ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ ผมใช้ samsung note 2 อยู่บ้าน connect wifi ตลอด มาวันนี้ได้รับ sms จากทรูแจ้ง ว่ารอบบิลใหม่ เริ่ม 25 Dec จำนวนการใช้งาน data 2G หมดไปแล้ว ซึ่งงงมากครับ ผมไม่ได้โหลดอะไรพิเศษเลย call center ก็ช่วยอะไรไม่ได้ บอกแต่ว่าผมเปิดดาต้าโหลดตลอดทั้งคืน ซึ่งเป็นไปไม่ได้ครับ จะรบกวนทรูตรวจสอบครับ
จากคุณ |
:
nutjase
|
เขียนเมื่อ |
:
26 ธ.ค. 55 16:57:41
|
|
|
|