Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เดือดร้อนเพราะ i-mobile ครับ เหนื่อยใจเเละอยากให้โลกรับรู้ว่าผมเดือดร้อนเพราะคุณ vote ติดต่อทีมงาน

ถึงพี่ๆน้องๆชาว pantip ทุกท่านครับ
วันนี้ผมมีเรื่องเล่าเหตุการณืจริงซึ่งจะมาเล่าให้ฟังนะครับ  เป็นอุทาหรณ์ สอนใจเรื่องมือถือครับ
เรื่องมันมีอยู่ว่า ประมาณเดือน พฤศจิกายน 55 ผมได้ซื้อโทรศัพย์  I-mobile  รุ่น I-STYLE 2มา ซึ่งมันมีระบบ ปฎิบัติ แอนดรอยด์ 2.3 ครับ spec อื่นตามรูปครับ และแล้วเรื่องก็เกิดขึ้นมา โดยที่ใช้งานได้เพียง อาทิตย์เดียว พบว่าอยู่ดีๆ มันก็มีข้อความขึ้นมาว่า (หน่วยความจำเต็ม)  อันดับแรก เราก้อ งง มันคืออะไร ละเนี่ย ผมก้อเลยลบสิ่งไม่จำเป็น ออกซะเยอะเลย (ไม่ใช่เกมส์นะครับ เพราะไม่ได้จะโหลดมากมาย) มันก็ไม่หาย ไอ้หน่วยคสามจำเต็มเนี่ยมันโหดร้ายคือ ข้อความรับไม่ได้ ครับ มันไม่เข้าเลย เวลาจะทำอะไรมันจะมาหลอกหลอนเรา ตลอด  ผมไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยไปที่ศูนย์ i-mobile ที่ เดอะมอลงามวงศ์วาน  พนักงาน บอกว่า เพ่ เอาไปซ่อมที่ศูนย์ แจ้งวัฒนะ เลยครับ up โปรแกรม ใหม่ เดี๋ยวหาย
ปมก้อไป ซิครับ  เขาบอกมางี้   พอไปถึง ศูนย์ที่เซ็นทรัลแจ้วัฒนะ ก้อส่งซ่อมตามปกติ ครับ   พนักงานบอกว่าต้องลงโปรแกรมใหม่ ค่ะ ใช้เวลา 1ชั่วโมง  เราก้อรอ  พอซ่อมเสร็จ ก้อ รับเครื่องกลับมา ใช้ได้ ตามปกติ  อยู่ 2 -3วัน ก้อ เกิดอาการ เดิม อีกครั้ง(หน่วยความจำเต็ม)   เราก็หาเวลา ว่างไปอีก  ที่ศูนย์เดิม ครั้งที่ 2 ก้อส่งซ่อมเหมือนเดิม(ทำทุกอย่างเหมือนเดิม หมายถึงซ่อม) และแล้วมันก้อหายไปอีกตามเคย พนักงานที่ศูนย์ซ่อม แนะนำให้ โหลด app  2sd มาใส่เครื่อง เราก้อทำตามโหลดเสร็จก้อใช้งานตามปกติ(ไม่ได้โหลดappใดๆลงเครื่องมาเลย แม้แต่เกมส์) ใช้ได้อีก 2-3 วัน  มันมาอีกแล้ว มันมาอีกตามเคย (หน่วยความจำเต็ม)   เอาไปส่งซ่อม (ครั้งที่ 3) พร้อม อารมณ์หงุดหงิดกว่าเดิม จึงถามพนักงานว่า ต้องเสียค่ารถ เสียเวลาอีกกี่ครั้ง ถึงจะไม่มีข้อความนี้ขึ้นอีก(หน่วยความจำเต็ม)    พนักงานตอบว่า เดี๋ยวถามช่างให้   เราก็ใจเย็น แต่ครั้งนี้ซ่อมนานกว่าเดิม เราก้อใขเย็นเดินเซ็นทรัลไป  พอไปรับเครื่อง พนักงานบอกว่า ให้โหลด 2sd เหมือนเดิม (เอ ผมเคยโหลดไปแล้วนี่หว่า  ) ก้อเลยบอกพนักงานว่าโหลดแล้วก้อยังเป็นทำไงเนี่ย ไม่พอใจแล้วนะ
พนักงานจึงบอกวั้นต้องส่งเข้าศูนย์ใหญ่ (ไม่รู้ที่ไหน)ให้แต่นาน นะ ประมาณ 2-3 สัปดาห์  แล้วผมเลยถามว่า แล้วผมจะถามใครได้ว่าเครื่องจะเสร็จหรือยัง พนักงานตอบว่า จะมีคนติดต่อไปเอง  ผมไว้ใจในยึ่ห้อ  เราจึงยอมกลับบ้านแต่โดยดี
เวลาผ่านไป 10 กว่าวัน  และแล้วก้อมีคนโทรมาเป็นหญิงสาวครับ ดีใจมาก(ประมาณ วันที่ 20)   บอกว่า จาก i-mobile นะค่ะ  คำถามแรกที่ถาม คือ ไม่ทราบรับเครื่องกลับไปแล้วมีอาการเป็นยังไงบ้างค่ะ   ผมถึงกับ งง  เครื่องผม อยู่กับคุณไม่ใช่เหรอ(ไม่กล้าใช้คำไม่สุภาพครับ เกรงใจ) พอตั้งสติได้เลยตอบกลับไปว่า  ผมรับเครื่องไปแล้วเหรอ เท่าที่จำได้ ตั้งแต่ส่งซ่อม ตั้งแต่วันที่ 3-12-55ยังไม่มีการติดต่อจาก i-mobile นอกจากคุณเนี่ย และแล้ว ความอดทนก้อพ้นขีดจำกัด ไป จึงบ่นไปว่าคุณทำงานประสาอะไรกันเนี่ย ตกลง เครื่องอยู่ไหน   หญิงสาว ผู้นั้นถึงกับอึ้ง แล้วบอกกลับมาว่า หนูขอเช็ค ช่างก่อนนะค่ะ แล้วก้อตัดสายไป จนมาถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก i-mobile อีกเลย  
สรุป i-mobile รุ่นรุ่น I-STYLE 2 นี้ ห่วยมาก ใช่ไหมครับ  ผม หวังว่าเรื่องของผม คงได้รับการโหวตๆ จากพี่ๆ น้องๆ คนผ่านไปผ่านมา  ช่วยแชร์กันหน่อยครับ  กลัวจะเป็นเหมือนผม    ผมมิใช่คนของ คู่แข่งสร้างกระแสใดๆๆให้แบรนด์ใดเสียหายครับ เรื่องที่เล่า เป็นเรื่องจริงทุกประการ  ครับ

จากคุณ : เดือดร้อนจัด
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 22:19:04




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com