Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไม่สามารถใช้บริการ True iService ได้ค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

เพิ่งซื้อเบอร์เติมเงิน ของทรูมูฟเอชมาวันนี้ เป็น Net Sim 3G+ ไว้เล่นกับ แท็ปเล็ต (ซองสีแดงอ่ะค่ะ)

ไม่เคยใช้บริการของทรูมาก่อน เลยลองสมัคร True iService ทางเว็บอ่ะค่ะ ก็ยืนยันอีเมลได้ปกติค่ะ แต่ปัญหามันคือ

พอล็อกอินเข้า True ID ที่ได้สมัครไป มันให้ใส่เลขบัตรประจำตัวประชาชน กับสินค้าของทรูที่เรามี เราก็ใส่เลขบัตรเรา

และก็เลือกสินค้าเป็น เบอร์ทรูมูฟเอช แล้วใส่เบอร์ที่เราเพิ่งซื้อมา พอกดตรวจสอบ มันก็ขึ้นประโยคสีแดงๆว่า

"ข้อมูลที่คุณกรอก ไม่ตรงกับสินค้าที่คุณมีค่ะ" แล้วก็ไปต่อไม่ได้เลย

คือ ซิมนี้จะเอามาใช้กับ iPad อ่ะค่ะ เลยอยากจะสมัคร iService ไว้ตรวจสอบเน็ตที่เราใช้ไปอ่ะค่ะ

ก่อนใส่ iPad ก็เอาไปใส่โทรศัพท์เพื่อ Activate ซิมแล้วค่ะ พอ Activate แล้ว ก็เอามาใส่ใน iPad ก็ขึ้นสัญญาณ เป็นทรูมูฟเอชค่ะ ก็ลองเล่น 3G ดู ก็ใช้ได้ปกติค่ะ (ซิมนี้มันให้โบนัส เล่นเน็ตฟรีเมื่อเปิดเบอร์ 100 M ค่ะ)

ไม่ทราบว่าเราทำอะไรผิดตรงไหนรึเปล่าคะ

แก้ไขเมื่อ 27 ธ.ค. 55 00:39:15

จากคุณ : Glucose_Tarn
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 00:28:50




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com