Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอขอบคุณในการใส่ใจบริการลูกค้าของศูนย์ซัมซุงมาบุญครองครับ vote ติดต่อทีมงาน

และแล้ว S3 ของผมก็ถึงเวลาบอร์ดเสียตามเพื่อนๆไปตามคาดในระยะเวลา 5 เดือน ซึ่งไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะตามอ่านของท่านอื่นๆมาเยอะ วันนี้เลยถือโอกาสลางานเช้าเอาเครื่องไปเข้าศูนย์มาบุญครอง

วันนี้ไปถึงคิวแรกเลย โดยบอกเจ้าหน้าที่ไปว่ามาเปลี่ยนบอร์ด เพราะเครื่องเปิดไม่ติด จะได้ไม่ต้องเช็คอาการอะไรกันมาก จากนั้นก็กรอกเอกสารตาม process ปกติ เจ้าหน้าที่บอกว่าน่าจะมารับเครื่องได้ประมาณหลังปีใหม่ ผมก็โอเค ไม่ซีเรียส เพราะในใจกำลังคิดจะไปถอย iPhone5 มาใช้อยู่พอดี (อารมณ์ประมาณปีใหม่ทั้งที แต่ไม่มีมือถือใช้เนี่ยนะ) อยากลองเปลี่ยนไปใช้ iOS บ้าง

จากนั้นก็ตรงดิ่งไป DTAC พารากอนทันทีเพราะเช็คแล้วมีเครื่องพร้อมขาย แต่จู่ๆหัวหน้าโทรเข้ามาให้รีบเข้าออฟฟิตเพราะมีเคสด่วน นั่งเคลียร์งานจนเกือบบ่าย 3 มีสายเข้าจาก CS ซัมซุง ว่าให้ไปรับเครื่องคืน เจ้าหน้าที่เปลี่ยนบอร์ดให้เรียบร้อยแล้ว o_O"

งงสิครับ เพราะเราคิดว่าจะได้หลังปีใหม่ เลยไม่ได้คาดหวังอะไร บวกกับอ่านกระทู้ของท่ายอื่นๆว่าอาจใช้เวลาหลายวัน ต้องโทรเร่งช่างหากอยากได้เครื่องเร็วๆ พอเจอแบบนี้แล้วรู้สึกดีๆมากๆเลยครับ ไม่คิดว่าจะปิดงานเร็วขนาดนี้

ยังไงผมก็ขอขอบคุณกับการใส่ใจในงานบริการครั้งนี้ของศูนย์ซัมซุงมาบุญครองด้วยนะครับ ประทับใจจริงๆ เจ้าหน้าที่ที่รับงานผมจำชื่อไม่ได้ รู้แต่ว่่านั่งอยู่คนกลางหน้าเคาเตอร์ พูดจาดีมากครับ เป็นกันเองดี ขอชื่นชมด้วยใจจริงครับ ^^

จากคุณ : DADDY Gee
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 00:44:50




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com