Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
CC TRUE H vote ติดต่อทีมงาน

การที่ตั้งกระทูู้นี้ขึ้นเพื่อต้องการให้ทางทรูปรับปรุงการทำงานของพนักงานนะค่ะ ไม่ได้ต้องการดิสเครดิตหรือว่าต้องการอะไร ปกติที่ผ่านมาใช้รายเดือนของค่ายน้องเขียวมาตลอดไม่ว่าจะเปน ip4 หรือ ipad จนเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้ ip5 มาก็เลยมองหาเบอร์ใหม่และค่ายใหม่ที่ 3 g ครอบคลุม เพราะเราอยู่ต่างจังหวัด อำเภอที่เราอยู่ 3 g ของทรูครอบคลุม ก็เลยตัดสินใจเลือกค่ายนี้ เปิดเบอร์ใหม่เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา แพคเกจ xxl เดือนละ 999 ลด 50% ในวันนั้นเราถามพนักงานว่าสามรถใช้ได้เลยใช่มั้ย พนักงานบอกว่าสามารถใช้แพคเกจที่เลือกได้เลย เราก็โทรปกติแต่ก็โทรเยอะอยู่ จนวันนี้มีsmsเข้ามาว่ามียอดชำระ 1,282.56 บาท เราก็งงสิคะว่าทำไมมันเกินมาเยอะจัง ก็เลยโทรเข้า cc ทันที และได้ทราบว่าตั้งแต่วันที่ 6-18 ธ.ค. เราไม่ได้ใช้แพคเกจตามที่เราได้แจ้งเอาไว้ พนักงานแจ้งว่าเดือนแรกทางระบบจะตัดรอบบิลเร็วและจะคิดการโทรเฉลี่ยนาทีละ 1.50 บาท ให้ เราจะได้ใช้แพคเกจตามที่เราได้แจ้งเอาไว้คือวันที่ 19 ธ.ค. เราก็เพิ่งทราบนะคะ เพราะตอนที่เปิดเบอร์ครั้งแรกพนักงานแจ้งว่าสามารถใช้ได้เลย ถ้าสมมุติว่าวันนั้นที่เราไปเปิดเบอร์พนักงานแจ้งว่าจะสามารถใช้แพคเกจได้วันที่ 19 ธ.ค. เราก็คงจะไม่เปิดหรอกนะค่ะ เพราะเวลาตั้ง 2 อาทิตย์ เราจำเปนที่ต้องใช้โทรทุกวัน หรืออย่างน้อยเราอาจจะใช้เปนเติมเงินก่อน แล้วค่อยมาเปิดใช้วันที่ 19 แบบนั้นไม่ดีกว่าเหรอคะ เราทราบดีว่าค่าใช้จ่ายที่เราต้องจ่ายนั้นมันเปนค่าใช้จ่ายตามจริงที่เราใช้ แต่เรายอมรับว่าเราในฐานะลูกค้าโง่ๆคนนึงไม่ทราบจริงๆว่าเครือข่ายของคุณคิดค่าบริการแบบนี้ และทาง cc ยังแจ้งอีกว่าทุกเครือข่ายก็คิดอัตราเฉลี่ยให้ในเดือนแรก ถ้าเปนแบบนั้นจริงๆเราคิดว่าควรที่จะให้พนักงานแจ้งกับลูกค้าด้วยว่าเปิดเบอร์วันนี้แต่ใช้ได้จริงอีก 2 อาทิตย์ เราคิดว่าการที่เราสามารถซื้อโทรศัพท์ในราคา 2 หมื่นอัพได้ การจ่ายค่าโทรพันกว่าบาทเนี่ยไม่มีปัญหาหรอก ( ไม่ได้อวดรวยนะคะ เราก็คนธรรมดาทั่วไป ) เพียงแต่เรารู้สึกว่าเหมือนเราโง่มากๆเลย ที่มาเลือกกับค่ายนี้ ยังไงฝากปรับปรุงข้อนี้ และอีกข้อนึง เราอยู่จ.ภูเก็ต ตรงศักดิเดชแต่อยากจะบอกว่าโทรศัพท์เราขึ้น no service บ่อยมาก เวลาคุยต้องออกไปคุยนอกห้องถ้าคุยในห้องเนี่ยจะขาดๆหายๆ จนเรารำคาญมาก 3 g ครอบคลุมแต่ไม่มีสัญญาณมันก็ใช้ไม่ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

จากคุณ : ICEDOWN
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 03:01:23 A:27.55.2.128 X: TicketID:282632




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com