|
@ คุณneung.el fb ขออนุญาตแจ้งข้อมูลค่ะ หากคุณneung.el สะดวกเปลี่ยนชื่อลงทะเบียนเป็นของคุณneung.el ก่อนก็ได้ค่ะ แนะนำทำรายการกับเครือข่ายเดิมให้เรียบร้อย หรือจะเป็นกรณีใช้ชื่อคุณแม่เหมือนเดิม สามารถทำรายการได้ ดังนี้ค่ะ
-หากใช้ชื่อผู้ลงทะเบียนเดิม ใช้เอกสารใบมอบอำนาจ และบัตรประชาชนตัวจริงของผู้ลงทะเบียนเดิม พร้อมสำเนาเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องด้วยลายมือชื่อค่ะ และบัตรประชาชนตัวจริงของผู้ติดต่อค่ะ -สำหรับหมายเลขที่ทำการย้ายเครือข่ายต้องเปิดใช้งานในระบบเดิมมาแล้ว 90 วัน -ตรวจสอบชื่อ นามสกุล ,เลขที่บัตรประชาชนให้ถูกต้อง -แนะนำใช้ยอดเงินคงเหลือให้หมดก่อนเปลี่ยนระบบเพราะจะไม่สามารถโอนยอดเงินได้ค่ะ
สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา หรือ ดีแทค เซ็นเตอร์ ค่าธรรมเนยม 99 บาท มีผลภายใน 3 วันทำการค่ะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
27 ธ.ค. 55 09:17:50
|
|
|
|
|