|
ฝากเรื่อง CC TrueMoveH หน่อยครับ...เรื่อง Note2
|
|
รบสอบถามนิดนึงนะครับ พอดีแฟนไปโพสต์ลง FB แล้วไม่ได้รับความคืบหน้าอะไร เลยขอลอง PANTIP เผื่อว่าจะได้รับการประสานงานหน่อยนะครับ
เนื่องจากผมได้คำตอบไม่ตรงกันจากทั้งจาก Call Center และ 1 สาขาใหญ่ และ 1 สาขาย่อย ดังนี้ครับ:
1. ตอนแรกเป็นลูกค้า TrueMove อยู่ ผมต้องการเปลี่ยนเป็น TrueMoveH 2. ผมทำเรื่องย้ายเรียบร้อย ไปที่เดอะมอล์บางกะปิ เพื่อจะไปซื้อ Note2 พร้อมกับจะสมัคร แพ็คเก็จ 899.- 3. เรื่องที่แต่ละที่ ให้คำตอบได้ไม่ตรงกันมีดังนี้ครับ.... 3.1) ลูกค้ามีสิทธิ์ได้รับลดค่าเครื่อง 1,000 บาท ถูกต้องหรือไม่ครับ? (สิทธิ์ได้จากการย้ายจาก TrueMove เป็น TrueMoveH) 3.2) ลูกค้าถือบัตร CITIBANK สามารถผ่อน 0% 10 เดือน ถูกต้องหรือไม่คะ? (สิทธิ์ได้จากการที่บัตร CITIBANK เข้าร่วมรายการ) 3.3) ลูกค้ามีสิทธิ์ได้ลดค่าบริการ 50% 5 เดือน ถูกต้องหรือไม่คะ? (สิทธิ์ได้จากโบรชัวร์ Smart อะไรซักอย่าง ที่เขียนไว้ว่าซื้อ Samsung ได้ลด 5 เดือนแรก และในเว็บไซต์ของ TruemoveH ในส่วนของโปรโมชั่น GalaxyNoteII)
Call Center ตอบว่า ลูกค้าได้สิทธิ์ข้อ 3.2 BiG C สุขา 3 ตอบว่า ลูกค้าได้สิทธิ์ ข้อ 3.1-3.3 เดอะมอลล์ บางกะปิ ตอบว่า ลูกค้าได้สิทธิ์ ข้อ 3.1 แต่ถ้ายกเลิกเบอร์เก่า แล้วเปิดเบอร์ใหม่ถึงจะได้ข้อ 3.3 ด้วย
สรุปคือ ผมอยากจะซื้อถือ Big C สุขา 3 เพราะได้ประโยชน์มากสุด และไม่ต้องยกเลิกเบอร์ที่ใช้มาร่วม 5 ปี แต่เพราะที่นี่เป็นสาขาย่อย ไม่มี Note2 จำหน่าย ต้องไปที๋ศูนย์ใหญ่เท่านั้น (ใกล้บ้านก็มี แฟชั่น กับ บางกะปิ และ ซีคอน)
เมื่อช่วงเช้าก็มี SMS เข้ามาว่า ท่านได้รับโบนัสโทรฟรี 100นาที/เดือน นาน 3 เดือน ซึ่งไม่เคยรู้มาก่อนว่า จะได้ตรงนี้ด้วย
ตอนนี้เลยงงไปหมดเลยครับ อยากขอข้อสรุปหน่อย ว่าคุณลูกค้าได้สิทธ์อย่างไรบ้างกันแน่ครับ ระหว่างนี้ ผมก็รอว่าที่ไหนมีเครื่อง Note2 จำหน่าย เพราะเดอะมอลล์บางกะปิ และ ซีคอน ก็ไม่มี ส่วนแฟชั่น โทรไป 3 เบอร์ก็ไม่มีใครรับสายอ่ะครับ
ขอบคุณครับ
จากคุณ |
:
โจ
|
เขียนเมื่อ |
:
27 ธ.ค. 55 11:26:19
A:171.98.62.17 X: TicketID:386788
|
|
|
| |