Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Callcenter Happy Online ถอยหลังลงคลองทุกวัน vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อก่อน ถ้าเติมเงินผิด โทรดึงเงินคืนกับ *18405 ได้กับยอดเงินรวดเร็วทันใจตลอด

แต่สมัยนี้ทำระบบดึงเงินคืนอัตโนมัติ พอกด 0 คุยกับเจ้าหน้าที่ ก็พยายามจะไล่ให้ไปใช้ระบบอัตโนมัติ พอแจ้งเบอร์ที่เติมผิด ก็บอกว่าจะดึงคืนให้ภายใน 24 ชั่วโมง
แล้วแต่ดวง 10 รายการ ได้เงินคืนสัก 5 รายการ อีก 5 รายการเงียบหาย ไม่มี SMS แจ้งผล ไม่ได้เงินคืน

แล้วไอระบบอัตโนมัติเนี่ย ถ้ามันดีจริง ก็จะใช้อยู่ เพราะเป็นตัวแทนทั้งสามค่าย
ของ Dtac จำกัดเดือนละไม่เกิน 20 ครั้ง ผมมีรายการเติมเดือนละ หลักหมื่นรายการ ใจคอจะให้ดึงได้แค่ 20 ครั้งเหรอ Callcenter คุณก็ทำงานถึง 2 ทุ่ม เคยถาม Callcenter ว่า ถ้าหลังเวลางานแล้วมีปัญหาทำยังไง Callcenter บอกได้แค่ทำใจต้องรอตอนเช้า ???!!!!!!

ของ AIS ดึงได้ไม่เกินวันละ 2,000 บาท ซึ่งพอใช้งานสำหรับผม หรือถ้าดึงผ่าน IVR ได้ไม่จำกัด 24 ชม.

ของทรูแค่ Reply SMS ได้ 24 ชม. ไม่จำกัดวงเงิน

ขายค่าโทรให้คุณ แต่ไม่คิดจะดูแลตัวแทน มีแต่ถอยหลังทุกวัน ขอให้เจริญ

จากคุณ : moonoiz
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 55 00:39:29




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com