Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากให้ทาง cc sumsung เรียนชี้แจง สรุปรวบยอดมาตรการหรือมาตรฐานหลังการขายหน่อยครับ vote ติดต่อทีมงาน

อยากให้ทาง cc sumsung เรียนชี้แจง สรุปรวบยอดมาตรการหรือมาตฐานหลังการขายหน่อยครับ พอดีว่า ผมพึ่งมาติดตามข่าว อย่างกรณี การซ่อมแก้ไขบริการของทางศูนย์ หรือการบริการหลังขายที่ต้องปรับปรุงขนานใหญ่ เช่นการที่พนักงานเอาเครื่องไปใช้นอกศูนย์ซ่อมบ้าง พอดีว่าซื้อเครื่อง tab 10.1 มาใช้และมือถือรุ่นอื่นๆใช้งานอยู่เป็นปกติ และก็เห็นกระทู้หลายๆกระทู้แล้วไม่สบายใจครับ อยากได้ความอุ่นใจ แบบสรุปรวบยอดได้ไหมครับ ผมอ่านไม่หมด 1000 กว่า ความคิดเห็นนั้น ช่วยสรุปมาตรการได้ไหมครับ อีกอย่างกำลังจะดูมาตรการต่างๆที่พอที่จะทำให้ลูกค้าไว้ใจได้ไหม เพราะกำลังจะซื้อ s4 ที่จะออกปีหน้าครับ เลยอยากทราบความชัดเจนมาตรการหลังการขาย (งด ความคิดเห็นที่ตอบไม่สร้างสรร)

สิ่งที่ผมต้องการถามมีดังนี้ครับ  
1. สิ่งที่ทางบริษัทกำลังทำอยู่จะมีผลต่อการบริการที่ปรุบปรุงให้ดีขึ้นอีกกี่เดือนข้างหน้า หมายถึงว่า หลังจากเกิดกรณีก่อนหน้านี้ ทาง sumsung จะใช้เวลาในการฝึกอบรม หรือสร้างมาตรฐานการบริการที่ดีขึ้น ประมาณเมื่อไรครับ

2.คำว่ามาตรฐานการบริการ และการตัดสินใจในการซ่อม ช่างผู้ซ่อมมีความรู้มากน้อยแค่ไหน ประมาณว่าผมไม่อยากให้ทางศูนย์ focus แต่เรื่องการบริการ แต่ควรให้ความรู้กับช่างซ่อมที่ถูกต้อง หมายถึงการไม่ได้คาดเดาจากกปัญหาหรือสาเหตุจากการซ่อมแต่ต้องมีพื้นฐานความรู้จริงๆ ไม่ใช่จับฉลากหาสาเหตุของปัญหา

3.คำว่าซ่อม มีกรอบระยะเวลา การดำเนินงานอะไรพอชี้แจ้งคร่าวๆได้ไหม เช่น อาการเครื่องแบบนี้ ใช้เงินเท่านี้ ใช้เวลาเท่านี้ หรือ หากซืื่อเครื่องศูนย์ สินค้าอยู่ในประกันนี้ หมายถึง อะไรที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย หรือกรณีไหนที่รับเครมได้ ปกติผมซื้อเครื่อง tab10.1 มาหาอ่านใบประกันตรงไหน

4.ผมอยากถามเรื่องแบตเตอตรี่ด้วยครับ อย่างกรณีที่เกิดขึ้น ในเรื่องแบตเสื่อมใช้งานประมาณ 6-8 เดือนเสื่อมแล้ว อันนี้มันปกติหรือผิดปกติ พอดีกระทู้ก่อนหน้านี้ CC sumsung ไม่ได้ตอบชัดเจนครับว่ามันปกติตามค่าเวลาของมันหรือเปล่า อันนี้ผมสงสัยนะครับ

ที่ถามเพราะว่ายังใช้ sumsung อยู่ครับ เลยอยากได้้ความมั่นใจในการให้พันธสัญญาการบริการที่ดีกับลูกค้าอย่างไร เพื่อให้ไว้วางใจกับ sunsung ได้ครับ

จากคุณ : rukthai99
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 55 04:45:46




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com