Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ศูนย์บริการหลังการขายSSควรพิจารณา และปรับปรุงให้ลูกค้าด้วยเถอะครับได้โปรด vote ติดต่อทีมงาน

บริการหลังการขายของ ซัมซุงเท่าที่อ่านในพันทิบสรุปได้ว่า
1.ถ้าถ่านหมด ต้องไปนั่งต่อคิวที่ศูนย์(ที่อ่านคือฟอจูน) 2-3ชั่วโมงรอของอีก2-3วันถ้าไปซื้อที่ไม่ใช่ศูนย์ราคาแพงกว่ากันเกือบเท่าตัว
2.ยิ่งถ้าเครื่องเสีย ไปรอคิวซ่อมก่อน 2-3ชั่วโมง อีกสองสามอาทิตย์หรือเท่าที่อ่านบางคนเป็นเดือน
คือผมก็ใช้ ซัมซุง3เครื่องนะ ตอนนี้แต่ยังเสียวๆว่าถ้าถ่านเสื่อมเครื่องเสียคงต้องตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกับคนอื่นแน่นอน ซึ่งซักวันถ่านต้องหมดแน่นอนเตรียมตัวไว้ทำไม ศูนย์ไม่สต๊อกของไว้ คือถ้ารู้เรืองบริการหลังการขายแย่อย่างนี้ผมไม่ซื้อใช้นะ ตอนซื้อแพงด้วย คือทุกคนควรเรียกร้องจุดนี้คือให้ทุกคนรู้ด้วยจะได้เป็นข้อมูลการตัดสินใจซื้อ

แก้ไขเมื่อ 28 ธ.ค. 55 15:19:18

จากคุณ : สุดขีด
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 55 12:31:09




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com