Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สอบถามเรื่องแพ็คเก้จของทรูฯ ทั้งหมด vote ติดต่อทีมงาน

ผมขอเริ่มเลยนะครับ ผมเป็นสมาชิกของทรูตั้งแต่แรกประมาณปี43
เริ่มจากติดตั้งโทรศัพท์บ้าน แล้วก้อมาติดตั้งอินเตอรืเน้ต มาจบที่ทรูวิชั่น แพ็คเก็ตโกลด์  เมื่อไม่กี่วันผมเห็นในอนเตอร์มีแพ็คเก็จเสริมดูรายการ
ได้จากสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ไอแพด ไอโฟน หรือแอนด์ดรอย
ผมสนใจเลยเข้าไปดู ปรากฎว่าแทบหงายหลังตกเก้าอี้  มีการเรียกเก็บรายเดือนเพิ่ม อีกต่างหาก ถ้าจะชมภาพยนตร์หรือรายการกีฬา  ผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน ผมจึงใคร่ขอสอบถามเป็นข้อๆ ดังนี้นะครับ

1.ตอนติดตั้งอินเตอร์เน็ตไฮสปีค ครั้งแรกจะเพิ่มจุดติดตั้ง ก้อเจอถ้าเพิ่มจุดจะต้องเสียเงินเพิ่มขึ้น (ก้อเลยติดแค่จุดเดียว พอทนๆไป เพราะใช้เน็ตเยอะ
คิดว่าคุ้มอยู่นะ)

2.ครั้งที่2 ลูกชายอยากดูการ์ตูนเน็ตเวิร์ค (ตอนนั้นเบน10 กำลังดัง) + เราก้ออยากดูบอลพรีเมียร์ลีค ก้อจัดแพ็คแก็จโกลด์ไป แต่อยากติดทั้งข้างล่าง และในห้องนอน สอบถามช่าง บอกต้องเสียค่าติดตั้งถ้าเพิ่มจุด พร้อมจ่ายเงินค่าบริการรายเดือนเพิ่ม (เฮ้อไม่เป็นไร เอาแค่จุดเดียวก้อพอว่ะ)

3. ครั้งที่3 อันผมเริ่มเหลืออดแล้ว ผมซื้อสมาร์ทโฟน พวกมือถือ แล้วพวกแท็บเล็ต ไอแพด มาใช้ แล้วพบมีบริการดูรายการของทรูฯผ่านอุปกรณ์ สมาร์ทโฟน แต่เมื่อเข้าไปดูรายละเอียด กลับพบว่าต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นอีก
ถ้าจะรับชมรายการฯ ผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน

4. ผมอยากกราบเรียน บริษัททรูฯ ว่าตกลงผมจะต้องจ่ายเงินเพิ่มเมื่อจะรับชมรายการต่างๆ ผ่านทางอุปกรณ์สมาร์ทโฟนอีกหรือครับ เดือนๆ ผมจ่ายให้ท่านหลายพันบาท แล้วก้อไม่เคยมีการค้างชำระค่าบริการ อาจมีช้าบ้างเนื่องจาดติดธุระ แต่รวมๆแล้วก้อ ชำระยอดจ่าย หมดทุกครั้ง ท่านจะไม่มีการคืนกำไรให้ลูกค้า ให้รับชมรายการฯผ่านทางอุปกรณ์สมาร์ทโฟนฟรีเลย หรือ ครับท่านที่เคารพ

5. ฤดูกาลหน้าของฟุตบอลพรีเมียร์ลีค  ท่านทรูฯ ไม่ได้ลิขสิทธิ์ ไม่ใช่หรือ
จริงๆแล้วปัจจุบันผมก้อไม่ค่อยได้รับชมรายการของทรูฯเท่าใด แล้วรายการฟุตบอลก้อเตะกันดึกมาก (คนทำงานอดนอนไม่ไหวหรอกครับ ส่วนมากชมเทปกับไฮไลท์)  ตอนนี้ก้อกำลังชั่งใจอยู่ว่าจะเอาไงดีกับทรูวิชั่น แถมมาเจอ
แพ็คเก็จสุดยอดจะชมรายการทรูฯผ่านสมาร์ทโฟน ต้องจ่ายเพิ่ม ผมพูดไม่ออกเลยครับ ไงๆท่านที่รับผิดชอบหรือเป็นเจ้าของแพ็คเก็จชมรายการผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน ช่วยตอบข้อสงสัย ให้ผมหายสงสัยทีครับ หรือไงน่าจะมี
โปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าเก่าบ้าง ไม่งั้นปีหน้า มีลูกค้าหายไปหาจานดาวเทียม อีกรายนะครับท่าน

จากคุณ : earthwatchara
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 55 14:08:39




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com