อรุณสวัสดิ์ครับ คุณมาก่อนตอบหลัง ก่อนอื่นขอแนะนำให้ลองตามที่คุณbusterkeep แนะนำก่อนนะครับ แต่หากยังพบปัญหา สามารถนำตัวเครื่อง พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้า dtac ที่ให้บริการครบวงจร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะครับ
สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 (แนะนำติดต่อก่อน 17:00 ครับ) สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาพาราไดซ์ พาร์ค สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเชียงใหม่ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาพิษณุโลก สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาขอนแก่น สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขานครราชสีมา สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเซ็นทรัลชลบุรี สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาภูเก็ต
ปล. อย่าลืม Back up ข้อมูลตัวเครื่องก่อนติดต่อนะครับ ^^
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
29 ธ.ค. 55 07:18:09
|
|
|
|