ไม่เข้าข้างนะคับ. ผลิตทีเป็นล้านเครื่องให้ทันเวลามันต้องดูโดยรวม ถ้าเกิดจุดบกพร่องจากการออกแบบทาง hardware. ล่ะยาก. อย่างนีเป็นทุกเครื่องจนกว่าเค้าจะประาศแก้ แต่ถ้าเป็นcase ๆผลิตเป็นล้านๆเครื่องต้องมีบ้างอยู่แล้ว บริษัทระดับโลก เทพแค่ไหนก็ต้องมี. Toyotaถือว่าเทพสุดด้าน qc ยังมีพลาดต้องเรียกรถคืนมาแก้เลย สิ่งสำคัญคือการบริหารให้การเคลมสินค้าที่มีปัญหา สะดวกรวดเร็ว ผมว่าแอปเปิลก็ทำได้ดีแล้วนะไม่ต้องรอเครื่องซ่อม Apple เป็นบริษัทที่มีคนชอบ และมั่นไส้แยอะ ผมเข้าใจว่างั้นนะ
จากคุณ |
:
Psibjw1
|
เขียนเมื่อ |
:
29 ธ.ค. 55 11:22:42
|
|
|
|