สิทธิพิเศษของลูกค้าพิเศษ มันไม่ได้แปลว่าจะพิเศษไปทุกเรื่องนี่ครับ
จขกท บอกว่า คราวก่อนซื้อ ipad ยังรอคิวเฉพาะเซเรเนด ก็แปลว่า นั่นไงครับ เซเรเนดก็ให้สิทธิพิเศษคุณแล้วไง
คือพวกบัตรพิเศษ อะไรต่อมิอะไรพวกนี้ มันไม่จำเป็นต้องพิเศษไปทุกเรื่องนะครับ
คุณก็ศึกษาดู ว่าเค้าให้สิทธิคุณอะไรบ้าง แล้วก็ใช้ตามนั้น ก็แค่นั้นเอง
สมมุติบัตรบางใบให้สิทธิ ทานบุฟเฟท์ 1 ฟรี 1 ที่ รร. บายันทรี แต่ไม่ได้ระบุสิทธิ์ ที่ รร. โอเรียนเต็ลไว้
ก็ไม่เห็นมีลูกค้าที่ไหนร้องเรียนนี่ครับว่าทำไม ไม่ให้ 1 ฟรี 1 ที่โอเรียนเต็ลบ้าง
- - ที่ยกตัวอย่างมา อาจไม่ตรงนักนะครับ แต่อยากจะบอกว่า ลูกค้าพิเศษ บัตรพิเศษ หรืออะไรพิเศษก็ตามแต่ ไม่ใช่ว่าจะพิเศษไปทุกเรื่องครับ
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าพิเศษมันก็ออกมาเรื่อยๆแหล่ะ แต่มันไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะต้องพิเศษกว่าชาวบ้านเค้าอ่ะครับ
หวังว่าพอจะเข้าใจนะครับ
อ่อ สมมุติว่าสมาชิกเซเรเนดแบบ จขกท จะซื้อซัมซุงฮีโร่ ก็ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรนะครับ สมมุติซัมซุงฮีโร่เกิดขายดี แล้ว จขกท ต้องการ ก็ต้องต่อคิวปกติครับ (บอกไว้ก่อน เผื่อ จขกท จะซื้อ แล้วจะมาบอกว่า ทำไมไม่จัดคิวพิเศษให้เซเรเนดซื้อฮีโร่อีก) ตรงนี้เขียนเพื่อย้ำอีกครั้งครับ ว่า สิทธิพิเศษ ไม่ได้แปลว่า จะพิเศษทุกเรื่อง
แก้ไขเมื่อ 29 ธ.ค. 55 15:47:39
จากคุณ |
:
คนดี มีคุณธรรม ค้ำจุนโลก
|
เขียนเมื่อ |
:
29 ธ.ค. 55 15:35:25
|
|
|
|