Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการเคลมกับทาง Apple // มีเรื่องรบกวนถามเกี่ยวกับเรื่องเคลมด้วยเน้อ vote ติดต่อทีมงาน

คือหลังจากเคลมไปมากับทาง Apple ก็ต้องกลุ้มใจกับ QC iPhone 5 เคลมรอบที่สองและกำลังจะเคลมรอบที่สามเจอปัญหาเดียวกันคือ จุดเขียวๆบนหน้าจอ 2 จุด เหมือนกันสองครั้งแต่อยู่คนละที่ จะเห็นก็ต่อเมื่อเราเปิดรูปสีดำ หลายคนอาจจะคิดว่ามันคือ Dead Pixel แต่จริงๆมันเรียกว่่า Stuck Pixel เวลาเอียงจอเราอาจจะเห็นว่าจุดนี้เปลี่ยนเป็นสีแดง ซึ่งมันเนียนมากต้องดูดีๆ เปิดไฟสุดแล้วเปิดรูปสีดำไล่หาดู ซึ่งถ้าเปิดไฟหน้าจอระดับปกติเนี่ยเราจะมองแทบไม่เห็น จริงๆว่าจะทนใช้ไป แต่ไม่ไหวจริงๆ รอบเครื่องนี่มีแต่รอยเม็ดทราย รอยกาวตรงขอบ แถมปุ่ม Power โยกๆอีก จนรอบนี้เค้าไม่ให้ Replacement แล้ว เค้าจะ Refund ให้แทน ทีนี้เหมือนเค้าบอกว่าจะมารับวันที่ 2 มกรา แต่ว่าปกติเคลมรอบอื่นเราจะเห็นสถานะในเว็ปมันโผล่ขึ้นมา Return Pending ประมาณนี้ แล้วเราก็จะปริ้นใบออกมาแปะกล่อง แต่คราวนี้ไม่มีก็เลยสงสัยว่ามันเป็นเพราะใกล้สิ้นปีหรือว่าเราเคลมรอบสุดท้ายเค้าเลยไม่มีให้เชค ฟังในโทรศัพท์ก็งงๆ ว่าเค้าส่งอีเมลลมาแล้วหรือว่า เดี๋ยวจะส่งมาบอก แต่เราคิดว่าเดี๋ยวใกล้ๆ DHL น่าจะโทรมาบอกมั้งเนอะ เพราะว่าครั้งก่อนเค้าก็จะโทรมาคอนเฟิร์ม สุดท้ายอยากจะเตือนคนที่อยากเคลม ต้องเตรียมทำใจ ว่าครั้งต่อๆไปอาจจะไม่ดีกว่าเดิม ซื้อครั้งแรกนะ DHL รถเหลืองๆมาส่ง ครั้งที่สองกลายเป็นไปรษณีย์ ครั้งที่สามนี่ตาลุงที่มาส่งนี่สับเพร่ามาก เอากล่องคนอื่นให้เรา แต่ยังดีว่าเรารีบแกะก่อนรถจะไปไม่งั้นวุ่นวายกว่านี้อีก (เพราะว่าไม่ไว้ใจ ใช่ DHL จริงๆเราะ ทำไมรถแปลกๆ แถมบอกทางก็แล งงๆ ก่งก้ง เหมือนมือใหม่ไม่รู้จักทาง) พอแกะออกมาอ้าวไหงเป็นสีดำ ของเรามันสีขาว พอไปท้วงๆ ลุงเค้าบอก ผมไม่รู้คุณต้องโทรคุณกับ Apple เอง ปัดความรับผิดชอบสุดๆ คือแต่ใบเซ็นรับของอะชื่อเรา แต่กล่องอะไม่ใช่ เราก็คิดว่ามันต้องมีแหละนะ ดูไปดูมา สรุปคือลุงเค้าจดหมายเลขลำดับผิด -..- เออะ ทำไมลุงไม่ดูชื่อละ ลุงดูแต่หมายเลขบาร์โค้ด กว่าจะเชคหมดก็ตายสิ ต้องขออภัยคุณ Sura... อะไรสักอย่าง เบอร์ 081... คือเรากรีดกล่องข้างนอกเองแหละ แต่ไว้ใจได้ของใหม่เน้อ เห็นกล่องสีดำก็แอบปันใจ

ปล. สำหรับคนที่จะซื้ออย่าลืมเชคดีๆนะ ถ้าไม่ได้เปิดแสงสุดเนี่ย ก็จะดูไม่ออกจริงๆ หรือเราเป็นผู้โชคดีก็ไม่รู้ เจอติดกันสองครั้ง - -"
ปล2. เวลา Refund เนี่ย เค้าจะคืนเงินเราครบจำนวนไหม แล้วนานไหมกว่าจะได้คืน

จากคุณ : หมีโจร
เขียนเมื่อ : 29 ธ.ค. 55 12:04:23




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com