Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทรูมาชี้แจงหน่อยเรื่องพนักงานคุณไร้คุณภาพ vote ติดต่อทีมงาน

จากที่ได้ไปทำเรื่องขอติดตั้งอินเตอร์เน็ทที่ทรูช็อปได้ความว่าจะให้ช่างมาดำเนินการให้แล้วเสร็จำไม่เกินวันที่ 28 แต่ไม่มีพนักงานโทรมาหรือ sms อะไรทั้งสิ้นจนต้องโทรไปตามเรื่องเองที่ศูนย์ใหญ่เพราะที่ช็อปโทรไปเป็น 100 รอบไม่มีคนรับสายพอมาวันนี้ช่างโทรมาบอกว่าจะเข้ามาสำรวจให้มันมาดูไม่เกิน 5 นาทีบอกว่าอาจต้องลากสายเกิน 100 เมตรแล้วถ้าเกิน 100 เมตรช่างอาจไม่ติดตั้งให้ได้ผมก็งงสิครับบ้านอยู่กลางใจเมืองติดถนนใหญ่ต้องลากเป็น 100 เมตร ? แล้วอาจไม่ติดให้บอกมาตรงๆเลยว่าจะรีบไปเที่ยวหรือขี้เกียจหรือยังไง อินเตอร์เน็ทเจ้าอื่นมีเยอะแยะแต่ผมเลือกทรูรอมาตั้งหลายวันนึกว่าจะใช้ได้ก่อนปีใหม่เจอแบบนี้ อาภาพรครับ ( อารมณ์เสีย ) พนักงานทั้งที่ช็อปทั้งช่างพูดจาสุนัขไม่รับประทานผมเป็นลูกค้านะครบไม่ใช่ลูกจ้างพวกคุณมารยาทก็ทรามแล้วตอนนี้อยากยกเลิกแล้วครับไม่มีความจำเป็นต้องติดละ 088-1775027 ชื่อ ภูวนัย

จากคุณ : Jackle
เขียนเมื่อ : 29 ธ.ค. 55 13:11:10 A:182.53.191.6 X: TicketID:370711




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com