ความคิดเห็นที่ 9 ตั้นเองจะขอโพสต์ข้อความแบบนี้ซ้ำๆ เพื่อขอให้ True corp เกิดการแก้ไข พัฒนา อย่างชื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ตั้นอยากให้ทางทรู แก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจังมาก เพราะมันเสียมากกว่าได้ เสียเวลา เสียตังค์ เสียใจ เสียความรู้สึก เสียภาพลักษณ์ เสีย... เพราะสิ่งที่ทางบริษัททรูให้ Partner ไปหาลูกค้าโดยการหลอกลวง ไม่จริงใจเปิดเผยข้อมูล ในการสินค้าและบริการ คุณintelligence และบริษัททรูลองไปสุ่มดูพฤติกรรมนี้ที่หมอชิตผู้โดยสารขาเข้าและอนุเสาวรีย์ สิ เป็นกระบวนการตลอด 24 ชมเลย และไปทำกับกลุ่มคนที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ทั้งนั้น รายได้ก็น้อย เดินทาง พเนจร สู้ชีวิต เด็ก หรือ นักศึกษา และบอกเขาว่าแจกฟรี โทรฟรี เล่นเน็ตฟรี แค่ลงทะเบียนรับใช้บัตรประชาชนใบเดียว เหมือนกับไปซ้ำเติมชีวิตอีก ซึ่งการหาลูกค้า Postpaid เข้าระบบนี้ อย่าได้ภูมิใจเลย เป็นการเบียดเบียนชีวิตเขา ถ้ามองมุมกลับกันหากไปแจกซิมฟรี เอาแบบ Prepaid เติมเงินเข้าไปแล้วใช้นานเป็นปีค่าโทรถูกๆคุณและบริษัทยังจะได้ชื่อว่าได้ช่วยเหลือผู้คนรายได้น้อย ให้เขาได้รับโอกาสในการติดต่อสื่อสาร มาตราฐานที่เท่าเทียบคนอื่นแต่มีความประหยัด และอยู่ในระบบมากกว่า ทำให้เขาซื่อสัตย์กับระบบเราดีกว่า ทำแบบ 7-11 นั้นก็ยังดี ที่ใช้ stamp แลกซิมอะไรแบบี้ยังดีกว่า อยากให้แก้ไขอย่างจริงจัง และแถมท้ายหน่วยรถเคลื่อนที่ตามจังหวัดต่างก็เหมือนกัน อยากให้พยายามอบรมพนักงานให้ซื่อสัตย์ แจ้งสินค้าและบริการที่โปร่งใส อย่าทำให้เขาต้องวิ่งไปทรูช๊อป ขอยกเลิก กว่าจะทำเรื่องเดือดร้อนมองหน้ากันไม่ติด ในส่วนตัวไม่ได้มีอคติใดๆ เพราะใช้สินค้าและบริการกลุ่มทรูกว่า 3 บริการ รวม 10 รายการ แค่อยากจะแนะนำพร้อมทั้งอยากให้ปรับปรุงจริงนะ ที่เราๆพยายามใช้กันเพราะอยากจะอุดหนุนบริษัทคนไทยด้วยกัน อย่าแค่รับเรื่องต้องรีบแก้ไขเถอะ อายเขา และอย่าไปบอกใครว่าคุณทรูทั้งหลายไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังงัย?
จากคุณ |
:
หนุ่มสกล คนภูพาน (tan007)
|
เขียนเมื่อ |
:
30 ธ.ค. 55 09:28:22
|
|
|
|