Jason มาดูแลการใช้งานให้แล้วครับ
หากได้สลับเครื่องทดสอบแล้วเป็นเหมือนกัน อาจเกิดจากหมายเลขหรือซิมการ์ดเสียนะครับ เบื้องต้นสามารถแจ้งหมายเลขของคุณ เป๋าตังค์เป๋าตุง และเลขที่บนซิมการ์ดพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ให้ Jason ตรวจสอบสถานะหมายเลขให้ก่อนได้ครับ
และหากพบว่าซิมการ์ดเสีย นำบัตรประชาชนและซิมใบเดิมติดต่อที่ AIS Shop หรือร้าน Telewiz ใกล้บ้านเพื่อขอเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีเลยครับ แต่ถ้าเป็นซิม 1-2-Call เบอร์สวย แนะนำติดต่อเฉพาะที่ AIS Shop ครับ
ลองดูศูนย์บริการสาขาใกล้บ้านก่อนได้จากที่นี่ครับ http://www.ais.co.th/servicecenter
อย่างไรแล้วต้องขออภัยคุณ เป๋าตังค์เป๋าตุง ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ Call Center ด้วยนะครับ ได้รับข้อมูลที่หลังไมค์แล้ว Jason จะรีบตรวจสอบให้เลยครับ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
29 ธ.ค. 55 21:50:51
|
|
|
|