Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตัวเอง SS Galaxy Note II จอแตกเองค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

เริ่มต้นเรื่องในวันศุกร์ที่ 28 ธค. 2555
ตื่นนอนตอนเช้ามาเจอ Galaxy Note II สภาพจอแตก แบบที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง
ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เห็นกระทู้ในพันทิปแต่ยอมรับเลยว่าไม่เคยสนใจเลย วันนั้นทั้งวันไม่เป็นอันทำอะไรนั่งหาข้อมูลในเว็บต่างๆว่าจะทำอย่างไรดี T-T

เช้าวันเสาร์ที่ 29 ธค. 2555 รีบตื่นแต่เช้านำเครื่องไปที่ศูนย์ซัมซุง สาขามาบุญครอง
พนักงาน : เครื่องเป็นอะไรมาคะ
ดิฉัน: หน้าจอแตกค่ะ
พนักงาน : ตรงนี้หน้าจอจะมีค่าใช้จ่าย 5,0xx บาทนะคะ
ดิฉัน: ไม่ทราบว่าตรงนี้เคลมประกันได้มั้ยคะ เพราะว่าไม่ได้ทำอะไรเลยนะคะ
          พอตื่นเช้ามาเมื่อวานพบว่าเครื่องหน้าจอแตกอะค่ะ ทางซัมซุงน่าจะตรวจสอบในกรณีนี้บ้างนะคะ
พนักงาน : รอสักครู่นะคะ จะลองไปถามหัวหน้าให้ค่ะ
..... (พนักงานหายไปซักพักพร้อมกลับมาบอกว่า) .....
พนักงาน : ทางเราต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะทางเราไม่มีเครื่องมือที่ใช้ตรวจสอบค่ะ
                รบกวนลูกค้าไปที่ศูนย์บริการสาขาสีลมได้มั้ยค่ะ จะสะดวกกว่าค่ะเพราะที่นั่นมีเครื่องมือในการตรวจสอบที่แน่นอนกว่าค่ะ
ดิฉัน: ไม่ทราบว่าวันนี้ที่สีลมหยุดหรือเปล่าคะ  
..... (พนักงานหันไปถามพนักงานอีกคน) .....
พนักงาน : วันนี้เปิดค่ะ น่าจะไปทันนะคะ
ดิฉัน: ขอบคุณค่ะ
พนักงาน : ค่ะ ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะเพราะทางเราก็ต้องส่งเครื่องให้ที่สีลมเช่นกัน รบกวนไปที่สีลมจะได้เร็วขึ้นค่ะ

..... หลังจากนั้นดิฉันเลยขอบคุณอีกครั้งแล้วออกมาแล้วเดินทางไปศูนย์ซัมซุง สาขาสีลม

พนักงาน : เครื่องเป็นอะไรมา  (ไม่มีหางเสียงเลย )
ดิฉัน : เครื่องหน้าจอแตกค่ะ
..... (พนักงานเงียบไปซักพัก  จากนั้นก้มหน้ากดเครื่องคิดเลข รอประมาณ5นาที พนักงานเงยหน้าขึ้นมา) .....
พนักงาน : ราคาจอ 5018 บาทค่ะ
..... (เอาอีกแล้วไม่ถามซักคำว่า ไปทำอะไรมา ... แต่ถึงถามก็ตอบไม่ได้อยู่ดีว่าทำอะไรมาจอถึงแตก ) .....
ดิฉัน : ขอโทษนะคะ คือว่าไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ แล้วก็เห็นมันแตกแบบนี้อะคะ แล้วสังเกตุดูเห็นว่ามันน่าจะแตกจากข้างในนะคะ
          เลยสงสัยว่ามันเกิดจากอะไรคะ แล้วแบบนี้ทางซัมซุงจะช่วยเหลืออะไรได้บ้างคะ รบกวนช่วยเชคให้หน่อยได้มั้ยคะ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรมันจริงๆ ช่วยหน่อยได้มั้ยคะ
พนักงาน : แตกเองหรอค่ะ มันไม่น่าจะเป็นไปได้นะ แน่ใจเหรอคะ? ได้เอาไปใส่กระเป๋ากางเกงหรือเปล่า? (โอ้ว....แม่เจ้าผู้หญิงพก Note II ใส่กระเป๋ากางเกง... !@#$%^&* )
                หรือไม่ก็ต้องไปทำไรมานะมันถึงแตก ...
ดิฉัน : ไม่ได้ใส่กระเป๋ากางเกงค่ะ  เพราะปกติใส่กระเป๋าถือตลอด แล้วก็ไม่ได้ทำอะไรเลย มันแตกเองจริงๆ รบกวนช่วยตรวจสอบก่อนได้มั้ยคะ
พนักงาน : งั้น...
.... (เงียบแล้วก็ลุกไปเลย  เข้าไปในห้อง หายไปอีกพักใหญ่ๆ กลับออกมา) .....
.... (เริ่มอารมณ์เสียกับการพูดที่ไม่ค่อยมีหางเสียงของพนักงานมากขึ้นแล้ว ) .....
พนักงาน : แน่ใจเหรอค่ะว่าไม่ได้ทำอะไร เป็นไปไม่ได้นะ  
.... (เอาอีกแล้ว... พูดจาไม่ไหวเลย.... ในใจคิดว่าเป็นไปได้หรือไม่ได้มันก็แตกไปแล้ว ได้ยังไงก็มันเป็นไปแล้วอะแล้วอย่าถามว่าแตกได้ไง ไม่รู้จริงๆ T-T) .....
.... (จากนั้นก็เอาเครื่องเราไป ส่องๆ แงะๆ หารอยถลอก) .....
พนักงาน : ต้องทิ้งเครื่องไว้นะ แต่ก็ตรวจเชคได้หลังปีใหม่อะ จากนั้นก็ใช้เวลาตรวจสอบอีก 7 วันขึ้นไป นานนะ เอากลับไปใช้ก่อนดีกว่าแล้วค่อยเอามาใหม่
ดิฉัน: เอาทิ้งไว้ที่นี่ก็ได้ค่ะ ....

แต่แฟนบอกว่าเอากลับมาก่อน้ได้ เดี๋ยวหลังปีใหม่ค่อยเอากลับมา ดีกว่าก็เลยจบการสนทนาแค่ตรงนี้
หลังจากนั้นก็ขอคุณพนักงาน โดยที่พนักงานไม่มีการตอบกลับมาว่าค่ะ หรือไม่เป็นไรค่ะ แบบที่มาบุญครองเลย .... แย่จัง

สรุป:
- พอจะเข้าใจนะค่ะว่าจอภาพแตกไม่ cover อยู่ในประกัน ซึ่งหลังจากหาข้อมูลจากเพื่อนๆตามเว็บต่างๆแล้วก็ทำใจไว้บ้างแล้ว
   แต่เครื่องพึ่งซื้อมาไม่ถึง 3 เดือน ในใจหวังลึกๆว่าอยากให้ทางซัมซุงออกมายอมรับว่าเกิดจากการผลิตที่มีปัญหา
- พนักงานที่ศูนย์บริการไม่มีอำนาจตัดสินใจแน่นอน เพราะงั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่หวังก็คือการช่วยเหลือประสานงานที่ดี ไม่ใช่จับผิดลูกค้าหรือใช้คำพูดว่า "เป็นไปไม่ได้"
- น่าจะมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆหลายคนที่อาจจะเจอเหตุการณ์แบบนี้แต่อาจจะยังไม่ได้แชร์ข้อมูลกัน ยังไงขอคำแนะนำด้วยนะคะ

ขอบคุณทุกๆคนที่สละเวลามาอ่านนะคะ
หลังกลับจาก ตจว. จะลองนำเครื่องไปที่ศูนย์ซัมซุงสีลมอีกครั้ง แล้วจะมาอัพเดทอีกครั้ง ขอบคุณมากค่ะ

 
 

จากคุณ : abalahay
เขียนเมื่อ : 29 ธ.ค. 55 23:30:22




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com