Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
AOB mobile มาบุญครอง vote ติดต่อทีมงาน

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้ไปซื้อ iphone5 ที่มาบุญครอง ตอนไปถึงประมาณ 2 ทุ่มหน่อยๆ เลยตัดสินใจซื้อเครื่องศูนย์จากร้านตู้และเลือกที่จะซื้อร้านประจำที่เคยซื้อตั้งแต่ตอนใช้ BB มายัน iphone4 เพราะมั่นใจในร้านนี้ จะซื้อจะซ่อมร้านนี้ตลอดตั้งแต่พี่เจ้าของร้านเป็นคนขายเอง ตั้งแต่พี่เจ้าของร้านยังลงพุง ^^


จนวันนี้กิจการพี่เค้าใหญ่โตค่ะ รู้สึกได้หลังๆ พี่เค้าค่อนข้างเปลี่ยนไป ทั้งรูปร่าง และการต้อนรับลูกค้า แต่ก็ยังเลือกที่จะใช้บริการร้านนีค่ะ จนถึงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ณ.หน้าร้าน

เรา: ไอโฟน 5 ขาว 32 เท่าไหร่คะ

ลูกน้อง: 27800 ครับ ราคาตามใบที่แปะอยู่ที่ตู้เลยครับ

.........: หลังจากสนทนามีถามข้อมูลเพิ่มเรื่องเม็ดทรายที่ฝาหลังนิดหน่อย พนง. บอกจะให้แกะ 2 เครื่องและเราเลือ 1 ใน 2 เราเลยบอกโอเคเอา 1 เครื่องค่ะ
ลูกน้อง: ขาว 32 ประกันศูนย์ 1 เครื่องครับพี่อ๊อฟ

พี่อ๊อฟ: ยกหูโทรศัพท์เหมือนประมาณให้ทางปลายสายเอาเครื่องมาให้ พร้อมกับบอกลูกน้องว่า 27900

ลูกน้อง: ออ 27900 ละครับขึ้นมะกี้ OMG. หันไปมองหน้าเพื่อน เกิดไรขึ้น ขึ้นดื้อๆ มา 100

เรา: หันไปหาพี่อ๊อฟเพราะเราจำพี่เค้าได้ดี บอกพี่เค้าว่า 27800 เหมือนเดิมได้ไหมคะ BB กับ ไอโฟนก็ซื้อจากที่นี่ คำตอบที่ได้คือการไม่สนใจแม้แต่จะหันมามอง แม้ลูกน้องจะหันไปถามให้แทน เลยยืนหน้าร้านสักแปบตัดสินใจกับเพื่อนว่าเอายังไงดี เพื่อนบอกถึงไว้ใจได้แต่ขึ้นกันดื้อๆ + ไม่เอาลูกค้าแบบนี้ ไปเหอะ
เรา: หันไปบอก พนง. ไม่เอาละนะคะละเดินจากมา

สรุปวันนั้นเราได้ไอโฟนมาในราคา 27500 ค่ะ  ลงโปรแกรมให้ตลอดอายุการใช้งานเหมือนกัน ถูกกว่า 300-400 จริงๆ ณ. ตอนนั้นเรารู้ค่ะว่าร้านอ๊อฟขายแพงกว่าร้านอื่น แต่เราเลือกที่จะยอมจ่ายเพราะความคุ้นเคย สุดท้ายนี้เราคงไม่กลับไปซื้อ Aob อีกหลายคนอาจบอกไม่พอใจก็ไม่ต้องซื้อ วันนี้เราเลือกที่จะไม่ซื้อร้านที่เราไว้ใจละคะ ^^

สุดท้ายนี้ ที่เล่ามาทั้งหมดแค่อยากระบายค่ะ คิดตั้งแต่วันพุธ ว่าจะไม่ตั้งกระทู้ แต่หน้าตาเย็นชาของพี่เค้ามักโผล่มามะเห็น รอยยิ้มของพี่อ๊อฟคนเก่าเริ่มหายไปจากหัวสมอง เลยตัดสินใจโพสค่ะ ขอบคุณค่ะที่ติดตามอ่านค่ะ -/\-

จากคุณ : GibGae13
เขียนเมื่อ : 30 ธ.ค. 55 07:51:51




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com