Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Truemove ระบบหักเงิน 3G มั่วสุดๆ ปัญหา 2 รอบใน package เดียว vote ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://www.pantip.com/tech/internet/topic/IU3094580/IU3094580.html

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ติดต่อมาและถามการใช้งาน ดิฉัน test speed ดูก็พบว่าสัญญาณยังเป็น 3G เจ้าหน้าจึงบอกว่าหากการใช้งานปกติก็ให้ใช้งานต่อไป ดิฉันก็ใช้งานมาจนถึงวันนี้(วันที่ 30 ธันวาคม 55) ปรากฏว่าเข้าเว็บอะไรไม่ได้เลย re กลับไปที่หน้า iservice ให้ตรวจสอบยอดเงิน (ทั้งๆที่ยังไม่สิ้นสุด package และยังมีเงินค้างอยู่100 กว่าบาท)

ดิฉันโทรเข้า call center เช็คยอดเงิน call center แจ้งว่าเหลือ 0 บาท ทั้งๆที่หลังจากที่สมัครดิฉันมียอดเงินค้างอยู่ 100 กว่าบาท แล้วยอดเงินหายไปไหน? Call center ก็บอกอะไรไม่ได้ พอบอกไปว่าเป็นปัญหาตั้งแต่มีการใช้งานต้นเดือน call center เงียบไม่พูดอะไร ถามอะไรก็ไม่ตอบ พูดอะไรก็ไม่หือ ไม่อือ ห่วยแตกสุดๆ คุณให้บริการลูกค้าแบบนี้หรอ Truemove

จากคุณ : Mask-Kara
เขียนเมื่อ : 30 ธ.ค. 55 08:58:03 A:110.168.241.87 X: TicketID:383826




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com