Truemove - H ติด FUP 64 K แต่แพคเกจที่ใช้ 384 k จนท ไม่เช็คปัญหาให้ ช่วยที่ค่ะ
|
|
เนื่องจากแพคเกจที่เราใช้ FUP ที่ 384 k แต่สองวันที่ผ่านมา เทสต์สปีดไม่ถึงร้อยเลยค่ะ ไม่ว่าเวลาไหนหรืออยู่ตรงไหน จึงโทรหา cc เพื่อให้เช็คสัญญานหรือระบบให้ คำตอบที่ได้คือ 1. ติด fup แล้ว ใช้เกินค่ะ ...อันนี้ดิฉันเข้าใจนะคะ แต่ fup ที่แพคเกจดิชั้นได้ 384 k ค่ะ ถ้าความเร็วขึ้นๆลงๆ พอรับได้ค่ะ แต่นี่เกิน 24 ชม. มาแล้ว เทสยังไงก้อไม่ถึง100 k ค่ะ
2. จนท.บอกว่า ให้ลองปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ น่าจะเป็นที่มือถือลูกค้าเองค่ะ... ซึ่งดิฉันทำเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็ยังเหมือนเดิม
3. จนท. ให้รอวันตัดรอบบิลค่ะ ขึ้นรอบบิลใหม่สปีดจะกลับมาเอง --'
จบแค่นี้เลยค่ะ วิธีแก้ปัญหา คุณไม่เช็คสัญญง สัญญาณอะไรเลย โดยเฉพาะบอกให้รอตัดรอบบิล คุณมักง่ายแบบนี้เลยหรอคะ โทษแต่เป็นความผิดจากลูกค้า โดยไม่เช็คระบบทางคุณเลย หรือคุณ cc ไม่อยากประสานงานต่อคะ
คุณเก็บค่าบริการเราครบ แต่ให้บริการขาดๆนะคะ
แก้ไขเมื่อ 30 ธ.ค. 55 10:06:24
จากคุณ |
:
Apachinko
|
เขียนเมื่อ |
:
30 ธ.ค. 55 09:53:31
|
|
|
|