Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Truemove - H ติด FUP 64 K แต่แพคเกจที่ใช้ 384 k จนท ไม่เช็คปัญหาให้ ช่วยที่ค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

เนื่องจากแพคเกจที่เราใช้ FUP ที่ 384 k แต่สองวันที่ผ่านมา เทสต์สปีดไม่ถึงร้อยเลยค่ะ ไม่ว่าเวลาไหนหรืออยู่ตรงไหน จึงโทรหา cc เพื่อให้เช็คสัญญานหรือระบบให้ คำตอบที่ได้คือ
1. ติด fup แล้ว ใช้เกินค่ะ ...อันนี้ดิฉันเข้าใจนะคะ แต่ fup ที่แพคเกจดิชั้นได้ 384 k ค่ะ ถ้าความเร็วขึ้นๆลงๆ พอรับได้ค่ะ แต่นี่เกิน 24 ชม. มาแล้ว เทสยังไงก้อไม่ถึง100 k ค่ะ

2. จนท.บอกว่า ให้ลองปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ น่าจะเป็นที่มือถือลูกค้าเองค่ะ... ซึ่งดิฉันทำเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็ยังเหมือนเดิม

3. จนท. ให้รอวันตัดรอบบิลค่ะ ขึ้นรอบบิลใหม่สปีดจะกลับมาเอง --'

จบแค่นี้เลยค่ะ วิธีแก้ปัญหา คุณไม่เช็คสัญญง สัญญาณอะไรเลย โดยเฉพาะบอกให้รอตัดรอบบิล คุณมักง่ายแบบนี้เลยหรอคะ โทษแต่เป็นความผิดจากลูกค้า โดยไม่เช็คระบบทางคุณเลย หรือคุณ cc ไม่อยากประสานงานต่อคะ

คุณเก็บค่าบริการเราครบ แต่ให้บริการขาดๆนะคะ

แก้ไขเมื่อ 30 ธ.ค. 55 10:06:24

จากคุณ : Apachinko
เขียนเมื่อ : 30 ธ.ค. 55 09:53:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com