Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ยืนหน้าศูนย์ Samsung เซนทรัลพระราม 2 แล้วเกิดอาการจิดตก ใครรู้สึกเหมือนผมบ้าง vote ติดต่อทีมงาน

คือเมื่อวานเอาเครื่อง SS S2 เข้าศูนย์ที่เซนทรัลพระราม 2 แล้วรู้สึกไม่สบายใจเลยครับ ศูนย์บริการเหมือนร้านตู้มาก คือ มันไม่ใช่ภาพที่คิดเอาไว้อ่ะครับ

วันที่ซื้อเครื่องเราซื้อจากร้านซัมซุงที่อยู่ห่างกันไม่มากนัก วันไปส่งซ่อมที่ร้านบอกว่าต้องไปส่งซ่อมอีกที่หนึ่ง พอเดินไปถึงเหวอมาก ป้ายข้างในศูนย์มีพิมพ์เป็นไวนิล ใช้กระดาษกาวติดผนังไว้ด้วย

นี่ถ้ารู้ว่าศูนย์ที่จะเป็นแหล่งบริการหลังการขายเป็นแบบนี้คงคิดหนักมากที่สุดก่อนซื้อเลยครับ  ลงทุนน้อยอย่างไม่น่าเชื่อ

คือไม่ได้บ่นเรื่องการให้บริการของพนักงานหรือเจ้าหน้าที่นะครับ ได้รับบริการแบบปกติ ไม่มีเรื่องจะตำหนิหรอกครับ แต่รู้สึกว่าเขาขายเครื่องราคากว่า 2 หมื่นบาทหลายรุ่น รุ่นล่าสุดที่ยอดขาบถล่มทลายอย่างโน๊ต 2 ทำรายได้มหาศาล แต่ศูนย์บริการเนี่ยะนะ

จากคุณ : DamDevil
เขียนเมื่อ : 30 ธ.ค. 55 13:28:07




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com