อ่า คือ ไม่ได้คิดถึงเรื่องจะประจานกันหรือครับ ไม่ได้หมายความแบบนั้น เพราะพนักงานก็พูดคุยให้บริการตามความเหมาะสมครับ ไม่ได้คิดว่าซื้อของเขาแค่เครื่องเดียวแล้วจะอะไรมากมาย
แต่ก้แค่รู้สึกนิดนึงว่านี่คือศูนย์บริการของเครื่องโทรศัพท์ที่มีรายได้จากยอดขายมหาศาล ทำไมให้ความสำคัญกับการสร้างศูนย์บริการน้อยได้ขนาดนี้
เหมือนไม่แน่ใจว่าเขาจะมีเครื่องไม้เครื่องมือ หรือมีชิ้นส่วนอะไหล่ พร้อมให้บริการเราหรือเปล่า ประมาณนี้น่ะครับ
ปล. กระทู้นี้ไม่มีประเด็นเอาไปเปรียบเทียบกับอีกยี่ห้อหนึ่งนะครับ
จากคุณ |
:
DamDevil
|
เขียนเมื่อ |
:
30 ธ.ค. 55 13:48:35
|
|
|
|