ผมว่า เรื่องมันเกิดจากความเข้าใจผิดของพนักงานสองคนแรกมากว่า .. จะว่าไปการที่เราต้องทำเรื่องย้ายค่ายมาแล้ว แต่ว่าไม่สามารถใช้บริการตามที่เราต้องการได้ มันทำให้เราเสียหายไปแล้วน่ะครับ เรื่องอย่างนี้ไม่น่าจะเกิด เพราะว่าพนักงานที่ให้คำแนะนำลูกค้า ถึงสองคน ไม่น่าจะให้ข้อมูลผิดทั้งสองคน ถ้าผิดจริงแสดงว่า DTAC ไม่มีการอบรมพนักงานที่ดีเพียงพอ ซึ่งอันตรายมาก
สำหรับเรื่องชดใช้ด้วยการให้โทรฟรี ผมว่าไม่ตวรจะเกิด แต่ควรที่จะอนุญาตให้ลูกค้าสามารถใช้โปรตามที่ลูกค้าต้องการมากกว่า เรื่องการให้โปรหรือไม่ ผมว่ามันอยู่ในวิสัยที่ ผู้จัดการสาขา สามารถทำให้ได้ ในกรณีที่ให้คำแนะนำลูกค้าผิดไป ไม่ควรจะชดเชยด้วยการให้โทรฟรีน่ะ
จากคุณ |
:
นกสิ้นเกาทันฑ์ซ่อน
|
เขียนเมื่อ |
:
30 ธ.ค. 55 20:11:57
|
|
|
|