Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
AIS ครับ แบบนี้จะมี eService ไว้ทำไมครับ?? vote ติดต่อทีมงาน

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้เข้าไปยกเลิกบริการเสริม(คนมีรัก โทร.ฟรีเบอร์เดียว)ซึ่งมีค่าบริการเดือนละ 150 บ.และมีการตัดรอบบิลในวันที่ 23-11-55 แต่รอบบิลของผมมันตัดวันที่ 20 ของทุกเดือน ซึ่งพอมีบิลเรียกเก็บมาก็เรียกเก็บเต็มจำนวนโดยที่ผมยกเลิกไปก่อนหน้านี่แล้ว พอโทรเข้าไปที่ Call center ก็ได้รับคำตอบว่าถ้าหากลูกค้ายกเลิกเองโดยผ่าน eService ระบบจะคิดเงินเต็มจำนวน ฟังดูแล้วอึ้งๆ พอเข้าไปดูอีกทีก็มีหมายเหตุไว้ด้านล่างจริงๆ เลยมีคำถามดังนี้

1. ถ้าเป็นเช่นนี้ทำไมระบบไม่มีหน้าจอเตือนตอนที่ยกเลิกว่าจะคิดตังเต็มถ้ายกเลิกทางนี้ แต่กลับเอาไปไว้ด้านล่าง ซึ่งความเข้าใจของคนที่ได้รับ sms ยืนยันแสดงว่าเราได้ยกเลิกไปแล้ว(ซึ่งก็ยกเลิกไปแล้วจริง เพราะโทรเบอร์คนพิเศษก็คิดเงินตามปกติไม่อยู่ในบริการเสริม) พอสิ้นเดือนดันมาเก็บตังลูกค้าเต็มเท่ากับว่าผมเสีย 2 ต่อ  กลายเป็นว่าลูกค้าดันไม่ดูให้ดีเอง พอลูกค้าที่ดูไม่ระเอียดแบบผมเลยต้องกลายเป็นเหยื่อ ซึ่งคนสร้างระบบก็เล็งเห็นอยู่แล้วว่าคนที่อ่านเจอคงไม่มีใครยกเลิกทางนี้หรอกจริงไหม???

2.พอลองเข้าไปดูที่เมนูสมัครแพ็คแก็ตเสริมกลับสามารถคิดเป็นวันให้ได้แต่ตอนยกเลิกระบบคิดเป็นวันไม่ได้ แบบนี้เรียกว่าเอาเปรียบผู้บริโภครึป่าวครับ???

3.หากเป็นเช่นนี้แล้วบริการ eService ลูกค้าจะสามารถไว้ใจใช้งานได้อย่างสบายใจได้อย่างไร ในเมื่อดูเหมือนว่าจะมีหลุมไว้ดักลูกค้าที่ไม่ดูตาม้าตาเรือ(แบบผม) พูดง่ายๆ คือเขียนขึ้นมาแล้วลูกค้าเสียเปรียบนั้นเอง อย่าบอกนะครับว่าคุณไม่ดูให้ดีเอง ถ้าบริการที่ดีและจริงใจผมว่าเรื่องแบบนี้เค้าไม่ทำกันครับ

ปล.ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้รวยอะไรแต่เงิน 150 +VAT 7% ผมก็พอจ่ายได้ไม่ได้เสียดายอะไรมากหรอกครับ แต่ที่เสียน่ะมันคือความรู้สึกมากกว่า คิดว่าใช้โทรศัพท์มาแล้วทุกข่ายแล้วที่ดูโอเคสุดก็ข่ายนี้แหละ พอเจอแบบนี้เลยต้องระวังเป็นพิเศษ ต่อไปนี้คงต้อง call center อย่างเดียวแล้วล่ะครับ แล้วจะมี eService ไว้ทำไมครับ

ปล2 ฝากเตือนลูกค้าAIS อย่ายกเลิกบริการเสริมทางeService นะครับ ถ้าจะยกเลิกต้องโทรไปcall center จะได้ไม่เสียความรู้สึกอย่างผม

จากคุณ : P107
เขียนเมื่อ : 30 ธ.ค. 55 20:45:57




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com