ผมเคยเจอกับตัวเองเหมือนกัน เรื่องพนักงานไม่สนใจลูกค้าเพราะดูที่การแต่งตัว วันที่ผมไปถอยNOTE2 ที่เอไอเอส เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ผมแต่งตัวธรรมดาไปแหละ ไปลองเล่นก่อนซื้อดู พนักงานไม่สนใจเลย ถามคำตอบคำ ผมก็ไม่สนใจนะก็แกล้งๆถามไปงั้นๆแหละเพราะผมอ่านข้อมูลมาบ้างแล้ว แต่ถามเพื่อแค่ลองดูว่าเขาจะบริการเราอย่างไร สุดท้ายผมบอกว่าจะซื้อเครื่อง พนักงานมองดูที่การแต่งตัวผมแล้วพูดว่า จะผ่อน0เปอร์เซ็นต์ 10 เดือนหรือเปล่า ผมตอบกลับไปว่า จ่ายสดครับ พนักงานดูอึ้งๆหน่อยก่อนจะพาไปกดบัตรคิวแล้วติดต่อเคาท์เตอร์ จากนั้นก็รู้สึกว่าพนักงานมีปฏิสัมพันธ์ดีขึ้นกับผมนะ
แต่วันที่ผมมาชำระค่าบริการ ผมแต่งตัวแบบเดิมๆมาอีกครั่งนี้พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสดีครับ
จากคุณ |
:
จงอางกับพังพอน
|
เขียนเมื่อ |
:
วันสิ้นปี 55 10:13:54
|
|
|
|