Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เสียความรู้สึกกับเคาน์เตอร์เทเลวิซที่พารากอน vote ติดต่อทีมงาน

วันนี้ตั้งใจจะไปซื้อไอโฟนห้าที่พารากอนครับ เมื่อวานไปเซ็นทรัลเวิลด์มาแต่ของหมดซะก่อน

เดินอยู่สักพักเลยตัดสินใจไปที่เคาน์เตอร์เทเลวิซ น่าจะเป็นตัวแทนจำหน่ายของเอไอเอส อยู่แถวAIS Serenadeครับ

พอไปถึงคนค่อนข้างเยอะพอสมควร เนื่องจากเป็นเคาน์เตอร์เล็กๆจึงมีพนักงานผู้หญิงประมาณสามคน

ไปยืนหน้าร้านสักพัก ไม่มีพนักงานคนไหนสนใจเลย ในใจคิดว่าลูกค้าคงเยอะ เลยหยิบโบชัวร์พร้อมโปรโมชั่นแพ็คเกจของเอไอเอสมาดูเอง แต่อยากถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผมเลยเข้าไปถามว่าไอโฟนห้ามีของไหม

พนักงานผู้หญิงใส่แว่นคนหนึ่งในร้านหันมาตอบว่ามีแต่แบบสิบหกกิ๊ก

ผมกางโบรชัวร์แล้วถามว่าแพ็คเกจมีอะไรบ้างเพื่ออยากให้อธิบายเพิ่มเติม เธอก็หันมาตอบว่า "ก็ตามนั้น" แล้วก็ไม่สนใจผม ไปเทคแคร์ลูกค้าอีกท่านหนึ่ง

ผมยืนรอพนักงานใส่แว่นคนนั้นอยากถามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกนิดก่อนจะตัดสินใจซื้อ แต่พนักงานคนนั้นก็ไม่สนใจ จนกระทั่งมีลูกค้าที่มาที่หลังผมได้ไปคุยกับพนักงานอีกคนแล้ว

ระหว่างที่พนักงานอีกคนกำลังรอลูกค้านั้นปรึกษากันนั้น ผมเลยบอกไปว่าสนใจไอโฟน ขอซื้อเครื่องนึง เธอก็บอกว่าได้แต่ต้องต่อคิวนะ เพราะลูกค้าท่านนี้มาก่อน (ซึ่งที่จริงผมมาก่อนแต่มัวแต่รอพนักงานใส่แว่นคนนั้นโดยไม่มีใครสนใจ)  

ประจวบพอดีกับที่พนักงานใส่แว่นคนนั้นว่างแล้ว พนักงานอีกคนเลยบอกให้ผมติดต่อพนักงานใส่แว่นนั้นได้เลย แต่พนักงานใส่แว่นนั้นปฎิเสธแล้วไปเทคแคร์ลูกค้าฝรั่งแทน ซึ่งมาที่หลังผมด้วย (Y Y)

ผมก็ยืนเป็นธาตุอากาศสักพัก เพราะไม่มีใครใส่ใจ
ผมเริ่มอารมณ์เสียกะอีแค่จะซื้อโทรศัพท์ ต้องอะไรมากมายไปตามตื้อพนักงานเลยเหรอ สุดท้ายก็เดินออกไปซื้อที่ไอสตูดิโอ้ สบายใจกว่า พนักงานให้รายละเอียด บริการดีกว่า ถึงแม้จะจ่ายแพงกว่าก็เหอะ


ที่เล่ามานี้ก็แค่ไม่ประทับใจบริการของพนักงานโดยเฉพาะพนักงานคนที่ใส่แว่นชื่อ อ..ลักษณ์ คนนั้น ผมอาจแต่งตัวธรรมดา ใส่เสื้อตัวเก่า แต่ก็อยากให้พนักงานปฏิบัติกับลูกค้าทุกคนเหมือนๆกัน เพราะส่วนใหญ่ก็ซื้อกันคนละเครื่องสองเครื่องเหมือนๆกัน

ผมอาจจะเป็นคนเดียวที่เรื่องมากกับจุดๆนี้ก็ได้ แต่ถ้าทางร้านได้รับการปรับปรุงบริการ ก็เป็นสิ่งที่ดีครับ

จากคุณ : greeting burp
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 55 00:38:01




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com