|
หากเครื่องยังอยู่ในระยะเวลารับประกัน 1 ปี แต่มีการทำเครื่องตกแตกที่เกิดจากการใช้งานของลูกค้านั้น จะสามารถเคลมได้แบบมีค่าใช้จ่ายนะคะ โดยมีค่าบริการตามรุ่นเครื่อง >>iPhone4 S = 8,200 บาท ค่ะ
ทั้งนี้กรณีที่เจ้าของชื่อที่ซื้อเครื่อง ไม่สะดวกไป ก็ได้ค่ะ โดยสามารถนำเครื่องมือถือ+อุปกรณ์ครบชุด+เอกสารการซื้อทั้งหมดไปติดต่อที่ ศูนย์บริการครบวงจร เช่น สำนักงานบริการสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต สาขาสยามพารากอน /สำนักงานบริการสาขาพาราไดซ์ พาร์ค /สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าหรือ/สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์นะคะ
และขอแนะนำตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันเพิ่มเติมได้ที่นี่ก่อนค่ะ http://www.dtac.co.th/device/apple/iphone4s.html
เพิ่มเติมค่ะ นำสำเนาบัตรประชาชนเจ้าของเครื่อง (เขียนระบุ "ข้าพเจ้า คุณ xxx ขอมอบอำนาจให้คุณ xxx ติดต่อเรื่อง xxxแทน พร้อมเซ็นต์รับรองสำเนาุถูกต้อง) ค่ะ
แก้ไขเมื่อ 31 ธ.ค. 55 08:56:42
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
วันสิ้นปี 55 07:46:38
|
|
|
|
|