Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
call center true ไม่ยอมโอนสายให้ประเมินความพึงพอใจ ถ้ารู้สึกว่าลูกค้าไม่พอใจ vote ติดต่อทีมงาน

ฝาก intelligence นะครับ มีปัญหาติดต่อ กับ call center true เกี่ยวกับปัญหา true wifi ที่ซื้อจาก 7-11 พนักงานรับสายเอาแต่บอกว่าช่วยเหลือไม่ได้  จนผมต้องขอให้โอนสายให้ supervisor จนสุดท้ายก็แก้ไขให้ได้ ก็ยังดี แต่ทำไมต้องให้ถึง supervisor พอเรื่องเรียบร้อย supervisor ก็ให้ เจ้าหน้าที่คนเดิมโทรมาบอก รหัสสำหรับใช้ wifi  เธอแจ้งมาเสร็จผมบอกว่า ช่วยโอนสายให้ผมประเมินความพึงพอใจด้วย  เธอบอกว่า ค่ะ  แต่ไม่โอนครับ  ผมรอจะประเมิน สายก็ตัดไป  แต่ผมก็ได้ถามชื่อและรหัสพนักงานไว้เพื่อติดตามเรื่องตั้งแต่ตอนที่ยังไม่เรียบร้อยแล้ว   อยากฝากให้ปรับปรุงนะครับ  call center true เนี่ย ต้องให้เหนื่อยทุกที่ กว่าจะยอมมาช่วยแก้ไขปัญหาให้แบบจริงจัง

intelligence ลองตรวจสอบดูก็ได้ครับว่าจริงรึป่าว แล้วฝาก feedback ถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย
เบอร์ที่มีปัญหาคือ  08303015XX
ส่วนพนักงานที่ไม่ยอมโอนสายให้ประเมิน  ชื่อ  ว.. รหัสพนักงาน 01034672

จากคุณ : pooq
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 55 10:35:02




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com