Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ยกเลิกบริการของทรูประท้วงการบริการที่งี่เง่าของคุณ vote ติดต่อทีมงาน

เนื่องจาก iPhone ผมมีเหตุต้องส่งกลับไปเปลี่ยนที่ Apple Store สิงคโปร์ จึงต้องไปหาเบอร์เติมเงินมาใช้กับเครื่องบีบีเก่า

แต่ด้วยความอยากรู้ที่ไม่ได้ใช้บีบีมนานก็อดไม่ได้ที่จะสมัครแพ็คเกจ บีบี ไว้แชท แต่ไม่รู้อะไรดลจิตดลใจให้ซื้อซิมของค่ายทรูมูฟ เจ้ากรรมที่เบอร์หลักผมย้ายค่ายหนีไปแล้ว

แพ็คเกจที่ผมเลือกใช้คือ BB7 Unlimited  7 วัน ราคา 140 บาท รวมภาษี 149.8 บาท เติมเงินไป 150 บาทแรกเพื่อสมัครเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม และยับยั้งช่างใจว่าจะเติมอีกหรือไม่ เพราะได้ข่าวมาว่าระบบเติมเงินมักมีปัญหาถูกตัดเงินมั่ว เน็ทรั่ว

วันต่อวันที่ 29 ธันวาคม ผมเติมเงินไป 50 บาทช่วงเช้า ยังไม่ทันได้เล่นเน็ทหรือใช้งานมือถือ ทรูมูฟเจ้ากรรมตัดเงินผมจนลดลงไปเหลือ 32.80 บาท ผมโทรเข้าศูนย์ทันทีครั้งแรกไม่ได้ทันถามชื่อเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าระบบตัดเงินผมเพราะผมเข้าเว็ปไซด์ทาง WAP ซึ่งผมยืนยันว่าไม่ได้ใช้ และยังไม่ทันใช้ เพราะผมยังเล่นเน็ทบนไอแพดได้อยู่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าระบบจะคืนเงินเข้าทันทีหลังจากที่ผมออกจาก WAP

ผ่านไปจนถึงช่วงเย็นไม่มีทีท่าว่าผมจะได้เงินคืนจึงได้โทรเข้าศูนย์อีกที คราวนี้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คุณพรทิพย์ หรือพันธ์ทิพย์ไม่แน่ใจก็แจ้งเหมือนเจ้าหน้าที่ด้านบนว่าระบบจะคืนเงินให้อัตโนมัติ และแนะนำให้ผมกด *902*02# เพื่อตัดเน็ท ผมทำตามแต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากระบบแจ้งว่าผมมีโปร บีบีเซอร์วิส จึงยกเลิกไม่ได้ เธอจึงแจ้งว่าจะขอไปดำเนินการและติดต่อกลับอีกครั้ง

ผ่านไป 2 วันในวันนี้วันที่ 31 ธันวาคม เงินผมยังอยู่ดี จนกระทั่งช่วงเย็นผมมีความจำเป็นต้องโทรออกไป 2 นาที เงินที่เหลือ 32.80 บาท ลดลงเหลือ 1 บาท ในทันทีนั่นเป็นเหตุผลที่ผมโทรด่วนเข้า Call Center เจอคุณหทัยทิพย์ หรือ หทัยชนก ก็จำชื่อไม่ได้อีก เธอก็สันนิษฐานไปร้อยแปดพันเก้าเหตุผลและผมก็ชี้แจงกลับมาว่าไม่ได้ทำอะไรตามที่เธอบอก และโปรที่ผมใช้มันเป็นเน็ท Unlimited Whatsapp หรือ Line ก็ไม่ได้เล่น

ผมคงใช้โปรบีบีคุณจนครบตามกำหนดโดยที่ไม่ยกเลิกไปก่อนหรอกนะครับ แต่ผมคงจะไม่เติมเงินให้คุณเข้ามาตัดเล่นอีกแล้ว แค่เงินไม่กี่สิบบาทมันคงไม่กระทบอะไรกับธุรกิจของคุณหรอก

ผมผิดเองแหละที่กด *902*02# ปิดเน็ทไม่ได้ เลยทำให้พวกคุณเข้ามาตัดเงินผมโดยอ้างเหตุผลเน็ทได้ตลอดเวลา

จากคำตอบชุ่ยๆที่คุณให้ผมถึง 2 ครั้ง

ครั้งแรกบอกว่าจะติดต่อกลับ แต่ก็เงียบหายไปเหมือนถูกไล่ออก
ครั้งที่ 2 ก็โบ้ยความผิดมาอยู่ที่การเล่นเน็ทโง่ๆของผมเหมือนผมเป็นตาสีตาสาไม่เคยรู้จักเทคโนโลยี

ผมจะขอยกเลิกขอเลขโทรศัพท์บ้านที่ยอมเสียเดือนละ 107 บาทเพื่อใช้ Hispeed

และยกเลิกแพ็คเกจ Hi-Speed แล้วไปใช้ของ 3BB ที่ไม่มีบริการรายเดือน 107 ของคุณ

เป็นการประท้วงการไม่ให้ค่าความสำคัญกับลูกค้าอย่างแน่นอน
และเตรียมจะยกเลิกแพ็คเกจไอแพด 799 ของคุณในอีกไม่ช้าถ้าผมยังไม่ได้รับความกระจ่างในเรื่องนี้ เพื่อไปใช้ค่ายที่สีเขียวที่สัญญาณ 3 G แถวบ้านและที่ทำงานซึ่งเป็นพื้นที่ที่ผมใช้เน็ทเป็นประจำเหมือนกันกับคุณ

จากคุณ : crazy_in_fitness
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 55 19:37:40




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com