|
Jason มาให้ข้อมูลแล้วครับ
คุณ Greenline สามารถยกเลิกแพคเกจผ่านระบบ กด *300 โทรออก หรือยกเลิกผ่านบริการดีๆอย่าง eService ที่ http://www.ais.co.th/eservice ครับ หรือจะแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน, จำนวนและช่องทางที่เติมเงินครั้งล่าสุดพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ให้ Jason ดูแลการยกเลิกให้ก็ได้นะครับ
และหากคุณ Greenline ใช้เครื่อง Smart Phone อยู่ ตัวเครื่องจะมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติ กรณีที่ไม่มีแพคเกจอย่าลืมปิดการเชิ่อมต่อที่เครื่องด้วยนะครับ หรือกดปิดผ่านระบบ *129*1# โทรออกก็ได้ครับ / เปิดกด *129*2# โทรออก / ตรวจสอบสถานะการปิดเปิดกด *129# โทรออกครับ
ว่าแต่คุณ Greenline ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานอย่างไรหรือเปล่า บอกกับ Jason ได้นะครับ
ขอให้มีความสุขกับช่วงเทศกาลปีใหม่มากๆนะครับ ^^
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
วันสิ้นปี 55 21:23:13
|
|
|
|
|