ที่มาจากกระทู้นี้นะครับ
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T5283816/T5283816.html
ปัญหานี้ ... ผมไม่ต้องการรู้เพียงแค่ "คืนเงิน" ให้เรียบร้อยแล้ว .. แค่นั้นนะครับ
เพราะดูจากเหตุและผล ยังไง Dtac ก็ต้องคืนเงินแน่ ๆ !!!!
แต่ ........ สิ่งที่ผมอยากจะรู้คือ เหตุผล ที่มาที่ไปแบบละเอียด ว่ามันคือ CPA อะไร , แล้วทำไมลูกค้าผมถึงโดนดูดเงินมหาโหดแบบนี้ , ความผิดพลาดอยู่ตรงไหน , แล้ว Dtac จะแก้ไขปัญหาอย่างไรในอนาคต !!!!!
กรณีนี้ ... คำตอบ ... คืนเงินให้แล้ว ... สำหรับผม มันไม่พอครับ ... ผมอยากรู้รายละเอียดที่มาที่ไปมากกว่านี้
ยังไงขอรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยนะครับ
เช่น
1. MACROKIOSK คือบริษัทให้บริการ CPA ประเภทไหน ทำไมถึงเก็บค่าบริการได้ถึง 160.50 บาท/ 30 วัน
2. กรณีดังกล่าวได้รับการชี้แจงเบื้องต้นทางหลังไมค์ว่า
From : feedback@dtac.co.th [5 เมษายน 2550 10:49]
สวัสดีค่ะ คุณ*PIPPO*
ได้ชี้แจงผลการดำเนินการผ่านกระทู้เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งตามที่ได้แจ้งไว้เป็นผู้ให้บริการจาก MACROKIOSK ทั้งนี้กรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเป็นเบอร์ reused ค่ะ
ความผิดพลาดแบบนี้ เกิดที่จุดไหน ??? ทำไมเบอร์ที่เอามาขายใหม่แล้วถึงมีค่าบริการ CPA เดิม ๆ มาหลอกหลอนอยู่อีก
3. การให้บริการ CPA ทาง Dtac มีการกำหนด ควบคุม ราคาค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ ขั้นสูงสุดไว้หรือไม่ เพราะ ผมมองว่า CPA ไม่ว่าจะบริการดีเลิศแค่ไหน ค่าบริการ 160.50 บาท/ 30 วัน แบบที่ลูกค้าผมโดนหักจาก MACROKIOSK มันโหดมาก ๆ
4. ถ้ากรณีของลูกค้าผมเกิดจากสาเหตุ เพราะ เป็นเบอร์ ReUsed .... แล้วเบอร์อื่น ๆ ที่เป็นเบอร์ ReUsed จะมั่นใจได้อย่างไรว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ??
5. รายละเอียดอื่น ๆ ที่สมควรชี้แจง ให้ลูกค้าทราบเพิ่มเติม
กรณีนี้ มันทำให้ผมรู้สึกเกิดความไม่มั่นใจในการทำงานของ Dtac ... จริงอยู่ที่ Dtac มีความรับผิดชอบ คืนให้กับลูกค้า ..... แต่ถ้าบังเอิญว่า ลูกค้าคนนี้ไม่ใช่ลูกค้าผม ??? ... ผมไม่รู้เรื่อง ??? .... ลูกค้าจะต้องโดนสูบเงิน 160.50 บาท/ 30 วัน ไปอีกนานแค่ไหน ???
ช่วยชี้แจงทำให้ความมั่นใจของผมคืนมาด้วยนะครับ ... ขอบคุณครับ
แก้ไขเมื่อ 05 เม.ย. 50 12:35:49
จากคุณ :
*PIPPO*
- [
5 เม.ย. 50 12:24:09
]