[CR] ทริปแห่งความฝัน ในที่สุดก็ได้ไป Japan !!! ตอนที่ 6 เก็บความทรงจำกับ Fujisan-- Lake kawakuchiko{แตกประเด็นจาก E12229246}

มาแล้วค่าาา..หลังจากที่ห่างหายไปหลายวัน งานยุ่งวุ่นวาย
วันนี้เราจะพาไปเที่ยว  Fujisan-- Lake kawakuchiko  กันคะ

เป็นวันที่แสนประทับใจที่สุดอีกวันหนึ่งนะคะ ^______________^

ตอนเก่าๆ ติดตามชมได้นะคะ
ตอนที่ 1 แนะนำการขอวีซ่า วางแผนการเดินทาง ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในญี่ปุ่น
ตอนที่ 2 บินไปญี่ปุ่น Transit ฮ่องกง แวะช้อปปิ้งซักหน่อยที่ citygate outl
ตอนที่ 3 รีวิวโรงแรม Chisun Hotel Ueno วัดอาซากุสะ ASAKUSA TEMPLE
ตอนที่ 4 Tokyo Disneyland ดินแดนแห่งความฝันของเด็กๆ พาชมบรรกาศกันะคะ
ตอนที่ 5 เที่ยวเมืองมรดกโลก World Heritage สัมผัสวัฒนธรรมและธรรมชาติNIKKO

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 21:47:27 ]
ความเห็นที่ 1

ภูเขาไฟฟูจิ ( 富士山 Fuji-San ? , IPA: [ɸɯꜜdʑisaɴ] (  ฟัง )) คือสูงสุด ภูเขา ใน ประเทศญี่ปุ่น ที่ตั้งอยู่บนเกาะฮอนชูที่ 3,776.24 เมตร (12,389 ฟุต) [1] ที่ใช้งาน stratovolcano [5] [6] ล่าสุดที่ปะทุขึ้นใน 1707-08, ภูเขาไฟฟูจิอยู่ประมาณ 100 กิโลเมตร (62 ไมล์ ) ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ กรุงโตเกียว และสามารถมองเห็นได้จากที่นั่นในวันที่ชัดเจน รูปกรวยสมมาตรล้ำภูเขาฟูจิซึ่งเป็นที่ปกคลุมด้วยหิมะหลายเดือนปีเป็น สัญลักษณ์ที่รู้จักกันดีจากประเทศญี่ปุ่นและมันเป็นภาพที่พบบ่อยในงานศิลปะ และภาพรวมทั้งเข้าเยี่ยมชมตามที่ Sightseers และไม้เลื้อย มันเป็นหนึ่งในญี่ปุ่น "สามภูเขาศักดิ์สิทธิ์" ( 三霊山 Sanreizan ? ) พร้อมกับ เมาเทต และ เมาน Haku .

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 21:48:51 ]
ความเห็นที่ 2

การเดินทาง : นั่ง JR สถานี Ueno ลง สถานี Shinjuku
          ต่อด้วยบัส keio ลงสถานี Kwakuchiko
ขออนุญาตคุณ skybox นะคะ เราขอนำลิงค์การเดินทางมาซื้อตั๋วแปะไว้ เพื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆท่านอื่นนะคะ
เฮชทีทีพี://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2009/10/E8427120/E8427120.html

และใช้รีวิวนี้ประกอบกันคะ ขออนุญาตเจ้าของรีวิวด้วยนะคะ
เฮชทีทีพี://board.trekkingthai.com/board/show.php?forum_id=2&topic_no=200276&topic_id=202840

เริ่มต้นจากการซื้อตั๋วบัสที่ Shinjuku เราจองตั๋วรอบ 8.40 น. มาถึงยังไม่ 7 โมง เช้าเลย ยังไม่ทันรอบแรก -_-

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 21:53:45 ]
ความเห็นที่ 3

ได้มาแล้ววว

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 21:54:47 ]
ความเห็นที่ 4

อันนี้เป็นด้านนอกที่เราซื้อตั๋วนะคะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 21:56:17 ]
ความเห็นที่ 5

ระหว่างรอรถก็ออกไปหาของกิน ถ่ายรูปเล่นซะหน่อย

ตึกนี้สูงเด่นเป็นสง่า เลยตรงสถานีชินจุกุ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 21:58:15 ]
ความเห็นที่ 6

รถออกแล้วค่ะ เตรียมตัวไปหา ฟูจิซังกันเลยยย

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:02:30 ]
ความเห็นที่ 7

เดินทางใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ค่ะ อันนี้เป็นบรรยากาศภายในรถคะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:03:59 ]
ความเห็นที่ 8

แวะมารอชมฟูจิด้วยคนนะครับ

จากคุณ : inint&anant [2 ก.ค. 55 22:04:44 ]
ความเห็นที่ 9

นั่งมา เกือบ 2 ชมมองเริมจะเห็นฟูจิซังแล้วค่ะ ภาพนี้ถ่ายตอนนั่งรถคะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:05:44 ]
ความเห็นที่ 10

สวัสดีค่ะคุณinint&anant  : ดีใจจังที่เข้ามาทักทายกัน เราก็ได้ข้อมูลดีๆจากที่คุณรีวิวไว้เยอะมากๆเลยคะ

ระหว่างทางแวะส่งที่สวนสนุก Fuji Q  ด้วยคะ น่าตื่นตาตื่นใจมากแต่เราไม่ได้แวะเล่นนะคะ  ใจไม่กล้าพอคะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:08:06 ]
ความเห็นที่ 11

ถึงแล้วค่ะ Kwakuchiko Station

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:09:30 ]
ความเห็นที่ 12

ใครต้องการซื้อ One day tour ติดต่อได้ที่นี่เลยนะคะ

ขอถ่ายรูปรถไฟโบราณซักหน่อย เดี๋ยวจะหาว่าเรามาไม่ถึง

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:13:35 ]
ความเห็นที่ 13

่ส่วนเราไม่ง้อ one day tour ต้องใช้อันนี้คะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:20:19 ]
ความเห็นที่ 14

อีกซักภาพนะคะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:21:42 ]
ความเห็นที่ 15

เสียดายไม่ได้แวะเล่น ฟูจิคิว นะครับ โรงพยาบาลผีสิง ของฟูจิคิว น่ากลัวมาก มีวิ่งตามด้วย

ขอบคุณที่นำมาแบ่งปันครับผม

จากคุณ : Mickey-kun [2 ก.ค. 55 22:23:40 ]
ความเห็นที่ 16

เราออกเดินทางต่อเพื่อไปเก็บภาพประทับใจที่
เจดีย์ Chureito Pagoda ชมวิวภูเขาฟูจิที่งดงามค่ะ

จากสถานีเรานั่งรถไฟย้อนกลับมาที่สถานี shimoyoshiya คะ ประมาณ 15 นาที
ราคารถไฟ 290 yen

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:26:46 ]
ความเห็นที่ 17

ตามไปเที่ยวด้วยคนครับ

จากคุณ : numsiam [2 ก.ค. 55 22:28:22 ]
ความเห็นที่ 18

สวัสดีคะคุณMickey-kun : ขอบคุณที่มาแวะชมกระทู้นะคะ ส่วนฟูจิคิว แค่ไดเห็นก็ดีใจแล้วคะ เราไม่กล้าเล่นซักอย่างเลย ขี้ขลาดไปหน่อย แฮะๆ

ถึงแล้วคะ สถานี Shimoyoshida Station อากาศดีมากกก  และเงียบมากกก

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:31:17 ]
ความเห็นที่ 19

คุณnumsiam : ตามมาเลยคะ กระทู้นี้หายไปนาน ไปเที่ยวด้วยกันต่อนะคะ

คุณชายเค้าขอสูดอากาศบริสุทธิ์หน่อยคะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:34:15 ]
ความเห็นที่ 20

จากนั้นข้ามย้อนไปทางตัวสถานีนะคะ ออกไปแล้วหันหลังให้สถานี ด้านนหน้าจะเจอภาพนี้นะคะ แล้วค่อยเลี้ยวไปทางขวามือคะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:38:12 ]
ความเห็นที่ 21

มาชมรีวิวคะ ของเราถ้าแอร์เอเชียยอมเลื่อนวันกลับให้เรา ก็เจอกันฟูจิซังเดือน ตค. ถ้าไม่ยอมเลื่อนก็คงวาสนาไม่ถึงญี่ปุ่นคะ
ถามหน่อยคะ จาก คห.2 ตั๋วเราต้องซื้อวันต่อวันเหรอคะ ซื้อก่อนได้มั้ยคะ
ขอบคุณคะ

จากคุณ : mtbkung [2 ก.ค. 55 22:39:17 ]
ความเห็นที่ 22

จานั้นเดินตามทางไปเลยคะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:40:01 ]
ความเห็นที่ 23

สวัสดีคะคุณmtbkung : เราสามารถจองตั๋วได้ก่อนคะ ถ้าระบุวันได้แน่ชัด ที่เราไม่ได้จองเพราะเราขี้เกียจไปชินจุกุ เพราะเราพักอยู่ย่านอุเอโนะ อีกอย่างนึงเช็คสภาพอากาศดีๆนะคะ วันต่อวันเลยยิ่งดีคะ

จากนั้นเดินข้ามทางรถไฟกลับไปอีกครั้งหนึ่งคะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:43:27 ]
ความเห็นที่ 24

เดินตามทางไปเลยคะ ลัดเลาะ ท้องนา บ้านไปเลยคะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:45:37 ]
ความเห็นที่ 25

เดินตามถนน ไปเลยนะคะไม่หลงแน่นอน

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:49:25 ]
ความเห็นที่ 26

เดินไปจะเจอทางด่วน

เดินลอดไปใต้ทางด่วนเลยคะ

ข้ามถนนมาจะเจอสัญสักษณ์นี้คะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:53:21 ]
ความเห็นที่ 27

เย้…………………… ในที่สุดเราก็มาถึงทางเข้าแล้วคะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:54:07 ]
ความเห็นที่ 28

เรามาช่วงนี้ใบไม้เริ่มผลิแล้ว คะ ทางขึ้นเลยเป็นสีเขียวไปหมดเลย

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:55:28 ]
ความเห็นที่ 29

เดินทางกันต่อเลยคะหนทางอีกยาวไกลลล….

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:56:08 ]
ความเห็นที่ 30

นั่งพักเหนื่อยซักหน่อย

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 22:57:49 ]
ความเห็นที่ 31

รอชมค่ะ เก็บข้อมูลไปปีหน้าอยู่ ไม่ทราบว่าที่ไปคาวาฯ นี่ไปเช้าเย็นกลับ หรือค้างคืนคะ

จากคุณ : H e h a H a w a ii [2 ก.ค. 55 22:58:03 ]
ความเห็นที่ 32

คุณH e h a H a w a ii : ตามมาเลยคะ เราไปแบบเช้ากลับเย็นคะ ขากลับก็ซื้อตั๋วทีสถานีได้เลยคะ

ขึ้นมาถึงเจอต้นนี้รอรับเลยคะ เลยขอนั่งอัพเดจ status ซักหน่อย

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 23:10:34 ]
ความเห็นที่ 33

ขึ้นมาถึงเจอต้นนี้คะ สวยมากกกก หลงเหลืออยู่ 2 ต้นเท่านั้น บนนี้  คำถามคือ มันใช่ซากุระมั๊ยคะ 55555!!!!!!!!!!!!!!!!! อายจัง

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 23:11:51 ]
ความเห็นที่ 34

มองไปอีกมุมนึง

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 23:12:25 ]
ความเห็นที่ 35

ขึ้นไปเก็บภาพที่หลายๆคนหลงใหลซักหน่อยย และแล้วเราก็ได้ภาพนี้มาแบบสมใจ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 23:14:14 ]
ความเห็นที่ 37

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 23:15:51 ]
ความเห็นที่ 38

อากาศบนนี้เริ่มเย็นขึ้นเรื่อยๆ ลมพัดแรงมากกคะ

จากนั้นเรากลับไปสถานี เพื่อนั่งรถกลับมายังสถานี Kwakuchiko Station จุดเริ่มต้นเราเหมือนเดิมคะ  เพื่อไปชม lake kawakuchiko

นี่คือทางที่เราขึ้นมานะคะ  อิอิ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 23:17:42 ]
ความเห็นที่ 39

เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้า เราจะมาต่อ lake kawakuchiko นะคะ คืนนี้ขอตัวก่อนนะคะ

จากคุณ : jarabeebb [2 ก.ค. 55 23:33:02 ]
ความเห็นที่ 40

พรุ่งนี้ขอตามไปชมอีกนะคะ

จากคุณ : mtbkung [2 ก.ค. 55 23:58:27 ]
ความเห็นที่ 41

เป็นอีกคนที่รักฟูจิ กลางคืนยังแอบมายืนดูเลยค่ะ
ปีหน้าจะไปญี่ปุ่นอีกครั้ง คงต้องไปหาฟูจิอีกแน่ๆ
รอชมค่ะ

จากคุณ : chuchu_shepshep [3 ก.ค. 55 01:09:48 ]
ความเห็นที่ 42

ตามมาเที่ยว kawaguchiko ครับ
ผมตามหลังคุณ Jarabeebb ไปแค่ 2 วันเองsmile
ดอกไม้ในรูป 33 น่าจะเป็นซากุระครับ "Sakura Kanzan"

จากคุณ : โต้คลื่น [3 ก.ค. 55 07:25:20 ]
ความเห็นที่ 43

ตามไปเที่ยวด้วยคนครับ

จากคุณ : pj0001 [3 ก.ค. 55 08:09:16 ]
ความเห็นที่ 44

ไปมา 2 รอบแหละ ยังไม่เคยเจอฟูจิซัง สักครั้งเดียว บุญมีกรรมบังทุกรอบ
เดือนนี้ไปรอบที่ 3 ก็คงอดอีก เพราะไม่ได้ไปแถวนั้น
จะไปจนกว่าจะเจอ ฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่าฮ่าฮ่า

จากคุณ : คุณแม่ติดเน็ต [3 ก.ค. 55 08:23:59 ]
ความเห็นที่ 45

คุณmtbkung : ขอบคุณที่ติดตามคะ

คุณchuchu_shepshep : เราหลงรักฟูจิไปเลยอ่ะคะ สวยและใหญ่โตมากกกกกก...

คุณโต้คลื่น : ขอบคุณที่เข้ามาติดตามนะคะ เราก็ได้ข้อมูลจากคุณเยอะทีเดียวเลยคะ เราก็ว่าเป็น 1 ในสายพันธุ์ของ ซากุระ แต่ไม่แน่ใจตัวเองเพราะไม่ใช่ผู้เชียวชาญ แค่รู้ว่าเป็นซากุระก็ ดีใจแล้ววว

คุณpj0001: ตามมาเลยคะ

คุณคุณแม่ติดเน็ต : คงต้องมีสักครั้งที่ได้ฟูจิซังจะไม่ขี้อายนะคะ เราก็เกือบจะไม่ได้เจอหน้าเหมือนกัน เพราะเมฆลอยมาเยอะมากเลย

ต่อกันเลยนะคะ
เริ่มต้นจากหน้าสถานีเลยคะ มองเห็น แยกไฟแดงด้านหน้า เดินตรงไปเลยคะ  ใช้เวลา ประมาณ 15 นาทีได้คะ

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:22:32 ]
ความเห็นที่ 46

บอกก่อนเลยว่าเรา เดินตามไอโฟนเลยคะ
direct หาเส้นทาง จากจุดที่ยืนอยู่ ไปที่ rope way คะ

อันนี้เดินมาเกือบจะถึงปากทางเข้าแล้วคะ

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:24:21 ]
ความเห็นที่ 47

แล้วก็เดินต่อไปอีกนะคะ

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:24:41 ]
ความเห็นที่ 48

เดินเลาะทะเลสาปไปคะ
ทางขึ้นอยู่ทางด้านขวามือนะคะ จะมีป้ายบอก ropeway station คะ

ซื้อตั๋วขึ้นไปกันเลยคะ ราคา 700 เยน ต่อคน ไป-กลับ นะคะ

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:26:17 ]
ความเห็นที่ 49

ได้มาแล้วคะ

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:26:58 ]
ความเห็นที่ 50

เตรียมตัวขึ้นกันเลยนะคะ เจ้ากระต่ายน้อยกับเจ้าแลคคูนรออยู่...

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:27:47 ]
ความเห็นที่ 51

ชมวิวมุมสูง Lake kawakuchiko

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:28:11 ]
ความเห็นที่ 52

ถึงแล้วค่าาา น่ารักเชียวรอเราอยู่

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:28:55 ]
ความเห็นที่ 53

อย่าลืมเคาะระฆังกันนะคะ ว่าแต่เคาะกันทำไมหรอคะ

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:30:30 ]
ความเห็นที่ 54

อีกที ผิดรูป แฮะๆ

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:32:54 ]
ความเห็นที่ 55

ฟ้าเริ่มไม่สดใสแล้วววว ฟูจิซังกำลังจะจากเราไป... เมฆตรึมเลยย

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:33:18 ]
ความเห็นที่ 56

ลากันด้วยภาพนี้ เจ้ากระต่ายน้อยแสนน่ารัก ...

เสร็จแล้วก็เดินทางกลับมาซื้อตั๋วขึ้นบัสที่สถานีกลับ Shinjuku  กันคะ หรือใครที่ต้องการไป Hakone ต่อ สามารถซื้อตั๋วรถบัสได้ที่นี่นะคะ  พรุ่งนี้เราจะไปชิมไข่ดำกันนะคะทุกคนนนน

แล้วมาติตามชมกันใหม่ในตอนหน้านะคะ

ตอนที่ 7 Hakone เมืองน่ารัก และชิมไข่ดำ ล่องเรือ Lake Arshi ทดสอบความเร็ว ชินกันเซ็น

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:35:44 ]
ความเห็นที่ 57

เราก็มีแพลนจะไปหาฟูจิซังปีหน้าเหมือนกันค่ะ

ขออนุญาตเก็บข้อมูลนะคะ
อิจฉาจังเลย เห็นฟูจิเต็มๆ
ไปเช้า-เย็นกลับนี่ เหนื่อยมากไหมคะ?

จากคุณ : annie_popei [3 ก.ค. 55 10:40:42 ]
ความเห็นที่ 58

ตามไปด้วยครับ
ของผมว่าจะนอนแค็ปซูลที่ฮาเนดะ  แล้วขึ้นรถบัสช่วงเช้าที่สนามบินเลย เห็นเขาบอกว่ามีไปคาวากูชิด้วย

จากคุณ : ประกายแสงสีเหลืองแห่งแอนฟิลด์ [3 ก.ค. 55 10:42:52 ]
ความเห็นที่ 59

คุณannie_popei : ไปเช้าเย็นกลับได้สบายๆเลยะคะ สำหรับโปรแกรมนี้ เรานั่งรถกลับมารอบ 17.30 น. เดินเล่นย่านชินจุกุตอนค่ำๆต่อได้สบายๆเลยคะ

คุณประกายแสงสีเหลืองแห่งแอนฟิลด์  : อย่าลืมเช็คสภาพอากาศด้วยนะคะ อยากให้ทุกๆคนไปแล้วไม่พลาด กับความทรงจำนี้

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 10:54:05 ]
ความเห็นที่ 60

สวยครับ  ขอบคุณที่พาไปเที่ยวครับ

จากคุณ : เล็กทาโร่ [3 ก.ค. 55 13:29:53 ]
ความเห็นที่ 61

หวายวางแผนจะไป Nikko และ Kawa แบบเช้าเย็นกลับเหมือนกัน ดูรีวิวคุณแล้วค่อยมั่นใจว่าสามารถไปได้ 555 เพราะใครๆ ก็แนะนำว่าต้องนอนค้าง แต่เราไม่มีเวลามากขนาดนั้นน่ะสิ

ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ :))

จากคุณ : H e h a H a w a ii [3 ก.ค. 55 14:00:17 ]
ความเห็นที่ 62

คุณเล็กทาโร่  : ขอบคุณที่มาแวะทักทายกันคะ

คุณH e h a H a w a ii : ทั้ง 2 ที่สามารถไป-กลับได้สบายๆเลยคะ เราทำมาแล้ว ส่วนมากที่หลายคนเค้าค้างคืนเพื่อจะสัมผัสโรงแรม เรียวกัง กะออนเซน ชมฟูจิยามเช้า ตี 4 ก็ตื่นมาถ่ายรูปสวยๆได้สบายเลยคะกัน อ่ะคะตามความคิดเรานะคะ

จากคุณ : jarabeebb [3 ก.ค. 55 14:38:48 ]
ความเห็นที่ 63

น่่าอิจฉาจังค่ะ ได้เห็นฟูจิซังและฟ้าใสๆ เราเขียนโปรแกรมไว้ว่าจะไป Chureito Pagoda  แบบนี้เลยค่ะ แต่ฝนตกและฟ้าปิดทั้งวันเลยต้องไปแช่ออนเซนแทน

จากคุณ : x-file1175 [3 ก.ค. 55 21:29:09 ]
ความเห็นที่ 64

ภูเขาสวยจัง  ทะเลสาบนี้เคยอ่านเจอในหนังสือการ์ตูนมานานแล้ว เพิ่งได้เห็นรูปจริงสวยมาก
ตามต่อไปด้วยคนนะครับ

จากคุณ : เด็กดงตาล [3 ก.ค. 55 21:45:44 ]
ความเห็นที่ 65

ตามมาดูฟูจิซังแล้วค่ะ...โชคดีจังที่ได้เห็นนะคะ

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ รอติดตามตอนต่อไป (เหลือ 4 ตอน ใช่มั้ยคะ) สู้ๆค่ะ รักคุณ

ขอสอบถามนิดนะคะ พอดีจอง Wakakusa no Yado Maruei Hotel ที่ Kawaguchiko ไว้
ไม่ทราบว่าคุณ jarabeebb เห็นผ่านตามั้ยคะว่าโอเคหรือเปล่า...ไม่เจอรีวิวโรงแรมนี้เลยค่ะ

จากคุณ : ว่างแล้วเที่ยว [3 ก.ค. 55 23:02:47 ]
ความเห็นที่ 66

คุณx-file1175 :น่าเสียดายเนอะ ถ้ามีโอกาสไดไปใหม่ลองไปดูนะคะ ที่นี่บรรยากาศดีจิงๆ

คุณเด็กดงตาล  : ขอบคุณคะ

คุณว่างแล้วเที่ยว : ขอบคุณคะที่มาติดตามนะคะ สำหรับ Wakakusa no Yado Maruei Hotel ไม่ผ่านสายตาเลยคะขออภัยด้วยรู้สึกว่า รร. จะอยู่อีกด้านนึงของฝั่งทะเลสาปนะคะ ท่าทางจะสวยด้วยสิ อิอิ.

จากคุณ : jarabeebb [4 ก.ค. 55 15:11:04 ]
ความเห็นที่ 67

ติดตามชมตอนต่อไปได้แล้วนะคะ..>.<

จากคุณ : jarabeebb [6 ต.ค. 55 21:11:20 ]