มาหยั่งเสียงแฟนานุแฟนกึนซ๊อค สนใจกันไม๊?? ปฏิทิน 2013

วันนี้เราเพิ่งได้รับปฏิทินที่ส่งตรงจากเกาหลีมา แบบว่าฝากพี่ซื้อมาให้ ปรากฏว่าเราสะเพร่าเอง ไม่ได้สเปคไปว่าอยากได้ภาพดาราคนไหนเป็นพิเศษ พี่เราซื้อปฏิทินของจางกึนซ๊อคมาให้ แล้วเราไม่ได้กรี๊ดเท่าไร...

เราจึงได้คิดโปรเจคของเราว่า ถ้าเราเอาปฏิทินนี้มาประมูลเพื่อนๆ จะสนใจร่วมประมูลเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันมั่งไม๊ โดยเราคิดว่าถ้าจำนวนเงินมีมากพอสมควร เราจะนำเงินที่ประมูลได้ส่วนหนึ่ง (ซึ่งจะดูจากจำนวนเงินที่ประมูลเข้ามา) ไปบริจาคให้กับ รพ. ที่กำลังสร้างตึกรักษาผู้ป่วยหรือหางบประมาณสำหรับซื้ออุปกรณ์รักษาผู้ป่วย

1.เริ่มต้นราคาประมูลที่ 900.- ถ้าสนใจก็เริ่มใส่ตัวเลขกันเข้ามา โดยวางแผนไว้ว่า จะเริ่มต้นประมูลวันที่ 1 - 3 มค. 56 (ฤกษ์ดีทำกิจกรรมเพื่อสังคมเริ่มต้นรับปีใหม่) ปิดเคาะเวลาที่ 23.59 น. ของวันที่ 3

2. สำหรับผู้ชนะประมูล เราจะนัดพบเพื่อมอบของ และรับเงินประมูล ณ สถานที่ที่สะดวกทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งแน่นอน กทม. ^^

3. เราทั้งสองจะพากันไปมอบเงินประมูลให้แก่ รพ. ที่ระดมทุนเพื่อการที่กล่าวไว้ข้างต้น (เพื่อความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้) และถ่ายรูปมาเป็นหลักฐานแสดงว่ามีการนำเงินไปบริจาคจริง เปิดเผยจำนวนเงินที่ได้ และจำนวนเงินที่นำไปบริจาค

เพื่อนๆ เห็นว่าเป็นอย่างไรบ้างคะ ช่วงนี้แนะนำกันเข้ามาได้นะ อยากทราบว่าทุกท่านคิดเห็นเป็นอย่่างไร ถ้าคิดว่าไม่น่าไว้วางใจ เราจะได้พับโครงการเก็บไว้ไม่ดำเินินการใดๆ (โดยส่วนตัวคิดว่าการประมูลคงเป็นการระดมทุนที่ดีที่สุด เหมือนประมูลของชอบดาราดังๆ หน่ะ ใช่ม๊าาา ถ้าเราตั้งเป็นค่าเงินที่จำเพาะไปเลย ราคาอาจจะสูงเกิน หรืออาจจะน้อยเกินกวาที่ควรจะเป็นในการนำเงินไปบริจาค) ความคิดเห็นนี้จะเข้ามาอ่านรวบยอดวันที่ 31 แล้วกัน ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำและข้อคิดเห็นนะคะ smile

ปล. อีกประเด็นที่ทำโครงการบอกบุญครั้งนี้ เพราะว่าช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาชีวิตเราค่อนข้างมีแต่อุปสรรค ทำให้เราท้อแท้ และเหนื่อยมากมาย รวมทั้งวันนี้ เราก็ตกงานเป็นที่เรียบร้อย อยากหัวเราะให้โชคชะตาตัวเอง  ฮ่าฮ่าฮ่า  แต่ไม่เป็นไร ชีวิตต้องสู้ต่อไป เรากำลังพยายามในส่วนของเราอย่างเต็มที่...และคิดว่าของที่เราได้มาแต่ไม่รักมาก ถ้ามามอบให้ผู้ที่รักและอยากเก็บไว้ คงจะดีกว่า เหตุผลที่สองคือการที่เราได้ทำบุญให้กับโครงการเพื่อผู้ป่วยในอนาคตคงจะเป็นการทำบุญที่ได้อานิสงพอสมควร

... มีภาพหน้ารวมในปฏิทินมายั่วยวน จริงๆ จะลองหาภาพในเน็ทดูก็ได้นะ เค้าน่าจะมีโพสต์ไว้

จากคุณ : sweetinromance [29 ธ.ค. 55 00:06:06 ]
ความเห็นที่ 1

ตัดสินใจแล้วว่า ถ้าได้มีโอกาสจัดประมูล จะนำเงินที่ได้ไปบริจาคที่ รพ.จุฬาฯ ให้โครงการนี้ smile

http://www.chulalongkornhospital.go.th/ecc/index.php?option=com_frontpage&Itemid=1

จากคุณ : sweetinromance [29 ธ.ค. 55 21:13:44 ]