โหรคมช.เสนอหน้าออกสื่อวิจารณ์รัฐทางอ้อมเลวรายวันได้จนสิ้นปี

ไม่ว่าจะวันไหนๆพวกอยากเป็นรัฐบาลจนวันตาย บ้านเมือง ic หายก็ไม่ว่า พวกนี้มันก็จะเสนอหน้าออกสื่อไปเรื่อย ปั่นหัวคนไทยที่ไม่ได้รู้อะไรผิดอะไรถูก หรือรู้แต่แกล้งไม่ฉลาดเพราะไม่ชอบฝ่ายรัฐบาล วันสุดท้ายแห่งปี ก็ยังคงความเลวได้เช่นเคย
    ถามว่า ไอ้บ้านี่มันเป็นใคร หลอกลวงคนไปวันๆ แค่รู้จักคนใหญ่โตในบ้านเมืองมาดูดวง มันก็รู้ความลับเขา แล้วเอาความลับนั้นไปกำหนดทิศทางความคิดให้อีกคน เช่น สมมุติว่า นายพลเอ มาดูดวงว่าปีนี้จะเป็นผบทบ.หรือไม่ นายพลบีมาดูดวงว่าจะให้นายพลเอหรือนายพลซี เป็นผบทบ.แล้วจะไม่ทรยศตน ดังนั้นไอ้ขี้โม้นี่ก็จะเเอาความลับของคนต่างๆมารวบรวมเป็นข้อมูล เพื่อป้อนให้คนที่ดูุดวงกับตนเชื่อและกระทำสิ่งต่างๆตามแลกด้วยค่าดูที่แสนแพง
มาดูสิ่งที่มันโม้
1. "สำหรับ พ.ต.ท.ทักษิณ​ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีโอกาสจะได้กลับประเทศไทยในปี 2556 หรือไม่นั้น ยังไม่ได้ดูในรายละเอียด แต่ถ้าหากจะให้ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาอยู่ประเทศไทยอย่างถาวรนั้นยังไม่ถึงเวลา คงจะต้องอีกระยะหนึ่ง"
- ใครๆเขาก็รู้กันทั้งบ้านทั้งเมืองว่า ทักษิณเขากลับมาก็โดนยิงทิ้งเขาจะโง่กลับมาทำไม ใครๆไม่เป็นหมอดูมั่วๆเขาก็ตอบได้เหมือนกัน กระจอกจริงๆทายแบบนี้
2. "ส่วนการดูแลความมั่นคงโดยเฉพาะตัวของ พล.อ.ประยุธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบกนั้น กองทัพถือเป็นเสาหลักของชาติบ้านเมืองตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน กองทัพเป็นหลักของบ้านเมืองและมีหน้าที่ดูแลชาติบ้านเมือง เมื่อเกิดเหตุอะไรกองทัพก็จะเข้าไปดูแลทันที ไม่ว่าจะภัยธรรมชาติทหารก็จะออกมาดูแลอย่างเต็มที่ พล.อ.ประยุทธ์ ยังคงทำหน้าที่ดูแลงานความมั่นคงในปีหน้าปกติ"
- อ้าวทหารคือเสาหลักของบ้านเมืองเหรอพึ่งรู้ ไม่ใช่ 3 สถาบันหลักหรือที่เป็นเสาหลักของบ้านเมืองจะขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ แบบนี้ก็พูดอวยทหารว่างั้นเหอะ กระจอกจริงๆ
- กองทัพมีหน้าที่ดูแลการรุกราน ไม่ใช่ดูแลบริหารประเทศแบบที่ไอ้บ้านี่เข้าใจ ถ้าเป็ฯแบบนั้นทหารคิดแบบนั้นหมด มันก็คงปฏิวัติกันตลอดชาติแหละ บอกแล้วกระจอกจริงๆ
- เมื่อเกิดเหตุอะไรกองทัพก็จะเข้าไปดูแลทันที อ้าว...กองทัพคือเจ้าของประเทศหรือ ถ้างั้นส้วมบ้านใครตันเรียกกองทัพได้เปล่าเขาจะมาไหม กระจอกจริงๆอวยมั่วๆ
- ภัยธรรมชาติ แบบคราวที่แล้ว กองทัพไม่ใช่หรือที่เสนอตัวรับผิดชอบเพียงผู้เดียว แต่รัฐบาลเขาไม่หลงกล เลยให้เป็นผู้ช่วยตามหน้าที่ ขอโทษไม่ได้ช่วยฟรีได้งบไปตั้งเท่าไร หรือทหารคนไหนจะเถียง
- มีการมาบอกอีกว่า ผบทบ คนนี้จะดูแลงานปีหน้าปกติ รู้ได้ไงย้ายได้เขาย้ายไปนานแล้วถ้าไม่มี คมช เปลี่ยนแปลงกฏของกองทัพไว้ล่วงหน้าเผื่อพวกตัวเองพลาด กระจอกจริง
3. "นายวารินทร์ กล่าวถึงสถานการณ์บ้านเมือง 2556 สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ เรื่องของภัยธรรมชาติ..."
- ไอ้บ้าเอ้ย ใครก็รู้ว่าภัยธรรมชาติมันย่อมเกิดได้ตลอดเวลา ปัญญาอ่อนสุดๆไม่จำเป็นต้องไปตามจิตหลวงปู่อะไรนั่นหรอก กระจอกอีกแล้ว
4.  "ส่วนที่หนักที่สุดคือผลประโยชน์ส่วนตน และ พวกพ้องมากกว่าชาติบ้านเมือง รวมไปถึงบ้านเมืองของเราในปี 2556 ตั้งแต่ปีใหม่ ถ้าคนไทยทั้่งประเทศหันหน้ามาร่วมเป็นหนึ่ง และพยายามประคับประคองบ้านเมือง และทำทุกอย่างให้ผลประโยชน์ทั้งหมดตกอยู่กับบ้านเมือง โดยที่ไม่เบียดเบียน ไม่ก่อความเดือดร้อน ไม่เอารัดเอาเปรียบผู้หนึ่งผู้ใด เมื่อนั้นบ้านเมือง หรือ ประเทศชาติ ก็จะไปรอด แต่ถ้าหากว่ายังเหมือนเดิมรับรองว่าประเทศชาติจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอีกรอบแน่"
- อ้าวแบบนี้มันก็เตรียมบอกเนิ่นๆแล้วสิว่า ทหารจะปฏิวัติอีกรอบ หรือไม่รัฐบาลจะต้องเปลี่ยนแปลงเพราะโดนข้อหาบ้าบออะไรสักอย่างแน่นอน
- ทุกวันนี้รัฐบาลเขาก็ทำเพื่อประชาชนอยู่แล้ว "ประชานิยม" ไม่เข้าใจหรือโหรกระจอก
5.  แต่ถ้าหากมีเหตุใดเหตุหนึ่งในการเอื้อผลประโยชน์ให้กับผู้อื่น ๆ หรือ คนหนึ่งคนใด หรือ ให้กับกลุ่มพวกพ้อง รับรองได้เลยว่าบ้านเมืองจะเกิดความวุ่นวายไม่เกิน 3-6 เดือน ดังนั้นบ้านเมืองควรจะต้องช่วยกันดูแล และพัฒนากัน ช่วงนี้ไม่น่าจะทำอะไรให้เกิดความขัดแย้ง" นายวารินทร์ ระบุ
- แบบนี้มันก็เท่ากับ เป็นพวก ปชป แปลงร่างมาด่ารัฐบาลแบบเดียวกันแหละ กล่าวหาว่าทำเพื่อพวกพ้อง ทั้งที่ คมช แต่งตั้งคนกันเองคุมหน่วยงานต่างๆมากมาย นามสกุลเดียวกันทั้งนั้น เอาอริกับรัฐบาลมาแต่งตั้งให้ตรวจสอบรัฐบาล ล้ม itv ตั้งช่องบ้าบอให้พวกอ.กระเทย มาทำรายการด่ารายวัน ปลุกระดมคนให้ล้มรัฐบาลตลอดเวลา แบบนั้นต่างหากบ้านเมืองถึงไปไม่รอด
สรุป โถ่...อย่าว่าแต่ดูฟรีเลย ไอ้ดูแบบนี้ไปเลียคอมแบทไอ้มาร์คดีกว่า...555+

จากคุณ : แคนู [วันสิ้นปี 55 18:28:07 ]A:171.99.214.24 X:
ความเห็นที่ 1

พวกหมอดู...เพ้อเจ้อทั้งนั้น

จากคุณ : พีทีดี [วันสิ้นปี 55 19:46:44 ]A:61.90.86.134 X:
ความเห็นที่ 2

อยากให้มันทายว่างวดหน้าหวยจะออกเลขอะไร?????

แล้วให้มันไปซื้อจะได้รวยกับเขามั่งไม่ต้องมาเป็นอิแอบหากินกับการหลอกชาวบ้านแถมยังหลอกตัวเองอีก

จากคุณ : คนไทลื้อ [วันสิ้นปี 55 20:05:44 ]A:182.93.139.94 X:
ความเห็นที่ 3

สวัสดีปีใหม่ค่ะ  คุณ แคนู

จากคุณ : ลมสบาย [วันสิ้นปี 55 22:25:10 ]A:124.120.120.97 X: