ใครเคยสัมภาษณ์/ทำงานกับ Asia Bookบ้างครับ

เมื่อวานทาง AsiaBook โทรมานัดไปสัมภาษณ์ในตำแหน่ง Marketing ครับ  HR ดูพูดจาดีมากครับ บอกทุกๆรายละเอียดโดยที่ผมไม่ต้องถามเลย

ผมเลยอยากจะสอบถามคนที่เคยไปสัมภาษณ์ หรือเคยทำงานที่นี่ครับ  ว่าที่นี่รูปแบบการทำงาน วัฒนธรรมองค์กร  ดงินเดือน สวัสดิการ และอื่นๆเป็นอย่างไรบ้างครับ  

ขอบคุณครับ

จากคุณ : taranut2529 [14 ธ.ค. 55 06:37:07 ]
ความเห็นที่ 1

รอคำตอบด้วย คน

จากคุณ : เทพพิสดาร [14 ธ.ค. 55 11:13:57 ]
ความเห็นที่ 2

รอคำตอบด้วยค่ะ มีนัดสัมภาษณ์กับ Asia Book อาทิตย์หน้าเหมือนกันค่ะ แต่ตำแหน่งทางด้านคอมพิวเตอร์นะคะ

จากคุณ : Aon (pandanoy) [14 ธ.ค. 55 13:42:10 ]
ความเห็นที่ 3

ตอบทุกท่าน ที่มีนัด(กำลัง)จะไปสัมภาษณ์ Asia Book เราเคยมี ปสก. ส่วนตัว โดนเรียกไปสัมภาษณ์ + กรอกใบสมัคร และทำข้อสอบสารพัดเป็นเวลา2 ชม. กว่า ซึ่งพอกรอกใบสมัครและทำข้อสอบเสร็จก็ ติดพักเที่ยงพอดี  
แต่ฝ่ายบุคคลกลับบอกเราว่า เชิญกลับไปก่อน พอดีผู้บริหารไม่ว่างสัมภาษณ์วันนี้  รู้สึกแย่มากค่ะ การทำงานของบริษัทนี้ ไม่ professional เอาซะเลย (แต่เหตุการณ์นี้เกิดกับเรามาหลายปีแล้วนะคะ...ไม่รู้ปัจจุบันนี้ ระบบการทำงานแบบบ้านๆ ของบริษัทปรับปรุงรึยัง) เราถูกเรียกไปกรอกใบสมัคร และสัมภาษณ์งาน ในระดับ "ผู้จัดการ" ค่ะ  ในส่วนของข้อสอบ มีการให้ออกไอเดีย และความคิดในการทำโปรโมชั่นและกลยุทธทางการตลาดให้บริษัทด้วย (ซึ่งเราก็ตอบไปหลายหน้ากระดาษทีเดียว)
ถ้ามีการตรวจข้อสอบ หรือมีการสัมภาษณ์แล้วบอกว่าเราไม่ผ่าน เรายังเข้าใจได้นะคะ  แต่นี่  ทำเหมือนเวลาของผู้สมัครไม่มีค่า  แย่มากค่ะ
ไม่ใช่เราคนเดียวที่โดน บริษัทนี้ทำแบบนี้ รุ่นพี่อีกคน โดนเรียกไปสัมภาษณ์และทำข้อสอบในส่วนงานของ ผจก. ฝ่ายบัญชี ก็โดนแบบเดียวกับเรา (แต่เค้าไม่ทำข้อสอบค่ะ .. เพราะเค้ารู้ว่าฝ่าย บช. ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทาง บช. กันเป็นอยู่แล้ว  ไม่เห็นต้องทดสอบให้เสียเวลา...)

ยังไงก็ ลองตัดสินใจดูนะค่ะ  ข้างบนเป็น ปสก. ส่วนตัวที่เกิดขึ้นจริง เลยมาแชร์ให้ฟังกันค่ะ  ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ

จากคุณ : เตือนให้จำ (สาวใสใจซื่อ) [14 ธ.ค. 55 15:09:10 ]
ความเห็นที่ 4

ที่ดิฉันได้รับข้อมูลเบื้องต้นจาก Asia Book คือ ไม่มีการทำการทดสอบค่ะ สัมภาษณ์โดยผู้บริหารเลยน่ะค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าพอไปถึงจะโดนให้ทำแบบทดสอบรึเปล่านะคะ

จากคุณ : Aon (pandanoy) [14 ธ.ค. 55 16:50:16 ]