Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มาแจ้ง ปัญหาเฟียสต้าให้ทราบ !!! vote ติดต่อทีมงาน

รถผมเป็น เฟียสต้า 1.6 Trend ล็อตแรก รับรถ 28 ก.ย.53 ปัญหาที่เจอ

1. แก้มยางปริ เคลมยางใหม่ไป 2 เส้นช่วงเดือน ต.ค.53

2. ปัญหาเครื่องยนต์ตัดรอบสูง แก้ไขด้วยการ อัพเฟิร์มแวร์เกียร์ใหม่ เมื่อเดือน มิ.ย.

3. หลังอัพเกียร์ เจอ ปัญหา เกียร์ถอยหลังสั่น - เข้าศูนย์ จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ศูนย์สรุปว่า มีปัญหาจาก ตู้แอร์ แจ้งเคลมตู้แอร์ใหม่ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกับแอร์อีกหลายรายการ

4. มีอาการพวงมาลัยสั่นกึกๆ เวลาหักเลี้ยวสุดๆ(ขวาสุด) และมีเสียงดังกึงๆ เวลาวิ่งช้าๆบนทางขรุขระ ศูนย์ฯสรุปว่า "ยอยพวงมาลัย" ผิดปกติ แจ้งแคมอะไหล่ใหม่

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบข้อมูลเป็นการภายใน ทราบว่า บางศูนย์ฯ มีการเคลมเกียร์เพาเวอร์ชิพไปแล้วให้กับรถหลายคันโดยเฉพาะรุ่นท็อป ด้วยการยกชุดเกียร์ใหม่ เนื่องจากรถพบอาการ "เกียร์ลื่น" ในช่วงเกียร์ 1 2

นอกจากนี้ ยังพบว่า มีรถหลายคันที่มีการเปิดใบจ๊อบด้วยอาการเสียงกึกๆที่พวงมาลัยไปแล้วหลายคันเช่นกัน

เมื่อสอบถามกับฟอร์ด สนง.ใหญ่ ด้วยกำลังภายในนิดหน่อย พอทราบว่า ปัญหาเสียงกึกๆ ทางฝ่ายเทคนิครับทราบปัญหาแล้ว และเตรียมจัดส่งชุดแร็คใหม่ ให้กับศูนย์ที่รับรถลูกค้าที่มีปัญหาแล้ว คาดว่าจะเริ่มส่งได้ในราวเดือน ต.ค.

จึงฝากให้ผู้ใช้รถเฟียสต้าทั้งหลาย กรุณาตรวจสอบอาการรถของท่าน หากพบความผิดปกติ ให้รีบนำเข้าศูนย์บริการใกล้บ้าน เนื่องจาก จี้ถามว่าทางฟอร์ดจะ RECALL หรือไม่ ได้คำตอบว่า ยังไม่มีนโยบายในช่วงนี้ แต่ยินดีรับลูกค้าที่มีปัญหาเพื่อแก้ไข ดังนั้น ถ้าคุณไม่สนใจรถตัวเอง ก็จะไม่ทราบความผิดปกติ

สำหรับผม ขณะนี้เปิดใบสั่งอะไหล่เคลมไปแล้ว อยู่ระหว่างรออะไหล่บางส่วน คาดว่าในราววันที่ 10 ก.ย. ถึงจะสามารถดำเนินการแก้ไขได้ ช่วงนี้จึงต้องขับรถด้วยความหวาดๆไปพลางก่อน

และก็กำลังตั้งข้อสังเกตว่า หากแก้ไขไม่จบ จะดำเนินการอย่างไรต่อ เพราะหาก "ฟอร์ด" แสดงท่าทาง "บางอย่าง" ที่ไม่เป็นมิตร คิดว่าคงต้องลงอิทธิฤทธิ์กันตามลำดับ

อย่างน้อย เราก็มีเคสการโฆษณา "กินน้ำมันจิบๆ" ที่ศาลมีคำพิพากษาสั่งปรับ ฐานโฆษณาเกินจริงมาแล้ว คงอาศัยคำพิพากษาตรงนั้น นำไปทำอะไรบางอย่างได้บ้าง

ส่วนผู้บริโภคท่านอื่นอย่านิ่งนอนใจ ขอให้รีบสำรวจ เพื่อจะได้เป็นเสียงสะท้อน ไปยัง "คุณ ส." เพื่อที่ลูกน้องภายใน จะได้ "เรียนมาเพื่อทราบ" เป็นการด่วน !!!

แลวถ้าใครเก่งภาษาอังกฤษ ช่วยส่งเรื่องให้กับ นาย ALLAN MULALLY CEO.Ford Company หน่อยสิครับ ได้ข่าวคนนี้เฮียบมาก ระดับผจก.แผนก เล่นบีบีในห้องประชุม ยังโดนไล่ออกเลย ถ้าเรื่องถึงแก แกคงเอาจริง

หวังว่าคงได้รับการแก้ไขในเร็ววันนะครับ !!! โปรดติดตามชมตอนต่อไป

จากคุณ : King Bravo
เขียนเมื่อ : 27 ส.ค. 54 22:10:17




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com