Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ศูนย์นิสสันสะพานใหม่ ทำแบบนี้ถูกหรือผิดครับ [ย้ายจาก : กระทู้นอกเรื่อง] vote ติดต่อทีมงาน

เรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้จองรถ อัลเมรา ไว้ กับเซล์ ๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว 10 ส.ค. บอกว่าให้ไปรับรถได้ ในวันที่ 15 ส.ค. จนวันที่ 15 เราได้ออกเดินทางไปโดยเหมารถตู้ไป ในราคา 1800 บาท ขณะรถวิ่งมาถึง นวนคร ได้รับโทรศัพท์ จากเซลว่า รถยังไม่พร้อม ให้มารับในวันพรุ่งนี้ 16 ส.ค. 55 ปรากฏว่า 16 ส.ค. เราก็เดินทางไปศูนย์ อีกที โดยเหมารถตู้อีกครั้ง ปรากฏว่าเข้าแบบเดิม รถวิ่งมาถึง รังสิต ได้รับโทรศัพท์จากศูนย์ นิสสัน ว่า ขอโทษว่ารถของเรา ถูกเพื่อน นาย ขอตัดไปก่อน แล้ว ให้เรามารับอีกทีภายในวันที่ 25 ส.ค. เราก็นึกในใจว่า เอ ... เราไปขอรถเขาหรือ ก็ไม่ใช่นี้นา เราก็คือลูกค้าคนหนึ่ง ที่ถือเงินไปซื้อรถเขา แต่เขากลับเอารถของเราไปให้อีกคนทั้งที่มาที่หลังเรา เอ... แล้วทำไม่ไม่โทรแจ้งลูกค้าล่วงหน้า แล้วอย่างนี้ ต้องทำอย่างไรดีครับ .... เป็นการบริหาร / บริการที่ห่วยแตก มากๆๆๆ อยากจะเอาไอ้ตระกูลนิสสันทั้งหมดที่บ้านใช้อยู่ ทั้งมาส ทั้งซันนี ไปจอดคืนเลยจริง พี่ๆ เพื่อนท่านใด แนะนำด้วยนะครับ
ปล.หากมีเจ้าหน้าที่ศุนย์นิสสัน สะพานใหม่เข้ามาอ่านรบกวน กราบเรียนนายท่านด้วยครับ ผมต้องการคำตอบนะครับว่า ที่ผมไม่ได้รถนั้นเป็นเพราะอะไร เพราะ ผมไม่ใช่เพื่อนท่านใช่หรือไม่ หรือ ผมไม่ใช่ลูกค้าท่าน ใช่ไหมครับ
มิน่า ทำแบบนี้ล่ะผู้บริโภค ถึงได้เปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นหมด ไม่ใช่เขาเบื่อรถนะครับ แต่เขาเบื่อการบริการของศูนย์

จากคุณ : puikook
เขียนเมื่อ : 16 ส.ค. 55 11:14:52 A:49.49.157.152 X: TicketID:371383




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com