Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประสบการณ์เลวร้ายกับโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้าของรัฐ (ร.พ.ทหารเรือ)สำเหร่ vote ติดต่อทีมงาน

**อยากขอแชร์ประสบการณ์ตรงๆที่เพิ่งจะได้สัมผัสมาสดๆร้าน จากโรงพยาบาลของรัฐ แถวๆ ฝั่งธน**
เมื่อวันที่ 30/11/12 เวลา 10.00 น. พาลูกชายอายุ 10 ปี เข้าไปรักษาที่ ร.พ.ทหารเรือ โดยมีใบส่งตัวจาก ร.พ.ต้นสังกัด (30 บาทมา) แต่ไม่อยากไป ร.พ. ที่เป็นที่ส่งตัวต่อ คือ ร.พ.สุขสวัสดิ์ เลยเข้ามา ที่ ร.พ.ทหารเรือแทน โดยแจ้งว่าจะจ่ายเงินรักษาเอง ตอนที่พาลูกชายมาส่ง พอพยาบาลตรงเคาว์เตอร์รับเอกสารจากใบส่งตัว ก็เลยแจ้งว่าลูกชายไม่มีสิทธิ์รักษาที่นี่ ต้องไปที่ ร.พ.สุขสวัสดิ์ ตามสิทธิ์ของประกัน 30 บาท ที่ผมแจ้งว่ายินดีที่จะจ่ายเงินเอง แต่พยาบาลตอบมาว่าแพงนะเป็นหมึ่นนะ ผมก็บอกว่ายอมจ่าย ขอให้รักษาลูกผมแล้วกัน หลังจากนั้นก็จะมาเรียกเก็บค่ามัดจำก่อน 3,000 บาท โดยที่ยังไม่ได้ทำไรเลย ได้แต่ให้รอ นับตั้งแต่มา 10.00 - 14.45 น. ไม่ได้ทำไรเลย ให้ต่อรอแล้วก็รอ โดยไม่ให้เหตุผลใดๆ เลย จนสุดท้ายทนไม่ไหวต้องไปเอาเอกสารคืน แล้วส่งตัวลูกไป Admid ด่วนที่ ร.พ.กรุงธน 1 แทน ที่อยู่ใกล้ที่สุด เพราะสภาพลูกตอนนั้นไม่ไหวแย่มาก ตัวร้อน เพลีย
จน 15.00 น. ทาง ร.พ.กรุงธน 1 ต้อง Admid ลูกผมเป็นการด่วน  เพราะเกล็ดเลือดลูกต่ำมากๆ จะเกิดภาวะช๊อคได้ แต่ทาง ร.พ.ทหารเรือไม่สนใจเลย ปล่อยให้แต่รอ ไม่มีจรรยาบรรณในการรักษา แถมยังบอกว่า ให้สิทธิ์รักษากับ ทหารเรือ, พระภิกษุสงฆ์, สามเณร, และญาติของข้าราชการทหารก่อน แล้วพลเรือนหรือประชาชน ลำดับสุดท้าย โดยไม่สนอาการคนป่วยเลยว่าหนักหรือเบา ดูพูดดิ เป็นพวกคุณจะรู้สึกยังไง เลือกปฏิบัติอีก พูดจาก็ไม่ดี นี่ขนาดเป็นโรงพยาบาลของรัฐนะ ห่วยแตกสิ้นดีเลย
**อยากจะประจานความเลวความชุ่ย ของหมอและพยาบาลที่ไม่มีจรรยาบรรณเลย เห็นชีวิตคนแค่ของเล่น อยากจะบอกว่าขอความกรุณาช่วยเอาป้ายตัวใหญ่ๆ เท่าป้านชื่อของทางโรงพยาบาล ช่วยติดคู่กันเลยที่ข้างด้านหน้าว่า ที่ ร.พ.ทหารเรือ นี้ รับรักษาเฉพาะ ข้าราชการทหาร, พระภิกษุสงฆ์, สามเณร, และญาติของข้าราชการทหาร ติดให้ตัวใหญ่ๆ เลย คนอื่นๆ เขาจะได้รู้ ไม่หลงไปที่นั่นอีก แทนที่จะได้ช่วยชีวิตกลับให้ตายเร็วขึ้นพร้อมกับความเจ็บใจ สู้ตายอยู่ที่บ้านจะดีกว่า และขอให้คนที่มันทำกับลูกผมแบบนี้ ให้มันเจอกับครอบครัวมันบ้าง มันจะได้รู้สึก** (ผมแนบรูปลูกผมตอนที่ทาง ร.พ.กรุงธน 1 รับตัว Admid มาให้ดูด้วยครับ) เพราะเรื่องนี้คือเรื่องจริงๆ กับ ร.พ.ของรัฐ เพิ่งพาไรไม่ได้เลย ถ้าเป็นประชาชนคนธรรมดาไม่มีเส้นสายอ่ะไร
รูปลูกชาย http://image.ohozaa.com/i/8dd/2eVn2P.JPG[/img][/url]

จากคุณ : pegasussent
เขียนเมื่อ : 4 ธ.ค. 55 13:19:17




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com