Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] วิธีดูชุดแต่ง Modulo แท้ สำหรับ CIVIC FB vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อ 2-3 เดือนก่อน ผมเคยมาตั้งกระทู้ถามวิธีดูชุดแต่ง Modulo แท้ ได้ความรู้จากหลายๆท่านในที่นี่ไปมาก ขอขอบคุณไว้ด้วยนะครับ หลังจากนั้นก็ได้หาความรู้จากหลายๆ แหล่ง ทั้งในคลับ facebook ของ Honda Access รวมถึง search หารูปชุดแต่งแท้ของผู้ใช้งานจริง จนมั่นใจได้ว่า สามารถดูเป็นในระดับหนึ่งได้

จริงๆแล้ว จะใช้ของแท้หรือของเทียบ จะไม่เป็นประเด็นเลย หากได้เซลล์ที่มีความจริงใจ จะเทียบจะแท้ก็บอกันตรงๆ หากแต่ปัญหาที่หลายๆคนเคยพบมาก็คือ ลูกค้าอยากได้ของแท้ จ่ายเงินซื้อด้วย แต่เซลล์หลอกเอาของเทียบมาให้ ที่น่าตกใจก็คือ บางคนโดนหลอกจ่ายแพงกว่าของแท้ซะอีก

ก่อนอื่นที่ต้องคำนึงสำหรับลูกค้าก็คือ ถ้าได้ชุดแต่งเป็นของแถม อาจกล่าวได้ว่าเกือบ 100% เป็นของเทียบแน่นอน เพราะของแท้แพงมาก ไม่มีใครเอามาแถมกันง่ายๆ เว้นแต่เราจะเรียกร้องจริงๆ ซึ่งก็คงต้องไปลดของแถมอื่นๆลงด้วย ดังนั้นหากอยากได้ของแท้ คงต้องจ่ายเงินซื้อแน่นอน โดยส่วนตัว ผมไม่ได้ขอของแถมอะไรเลย แม้แต่ฟิล์ม กะไปหาร้านทำเองหมดทุกอย่าง โดยขอเป็นส่วนลดเงินสดแทน ส่วนชุดแต่งก็แจ้งเซลล์ไปเลยว่า “ขอซื้อชุดแต่งแท้”  ราคาของแท้นั้น เป็นราคามาตรฐานเหมือนราคารถยนต์และราคาอะไหล่ ใบราคาสามารถดาวน์โหลดได้ในเว็บ Honda Access ทุกศูนย์ใช้เหมือนกันหมด ชิ้นงานที่ต้องทำสี จะมีค่าทำสี และทั้งหมดต้องบวก VAT ด้วย ดังนั้นก่อนซื้อของแท้ ควรนำใบราคามาศึกษาก่อน เพราะมีบางจุดที่ หากเซลล์พลาด เราจะจ่ายแพงกว่าปกติ เช่น ล้อแม็ก มีราคาเป็นวง และราคาเป็นแพคเกจ 4 วง ซึ่งถูกกว่าซื้อแยก รหัสสินค้าคนละรหัส  หรือสเกิร์ต ก็มีเป็นแพคเกจเช่นกัน

กระทู้นี้ จึงขอใช้เป็นกระทู้ให้ความรู้ เป็นการป้องกันตัว มิให้โดนเซลล์หลอก สำหรับท่านที่อยากซื้อของแท้นะครับ ประการแรกสุดเลย เป็นจุดที่ต้องให้ความใส่ใจ เพราะถ้าพลาดขั้นตอนนี้ การเรียกร้องภายหลังนั้นยากมาก ก็คือ เอกสารจอง ต้องระบุอย่างชัดเจนว่า ซื้ออะไรบ้าง ระบุรหัสชุดแต่ง (ดูได้จากใบราคาชุดแต่ง) และระบุราคา หากเราไม่มีเอกสารนี้ หากเซลล์โกงเรา เราจะไม่มีหลักฐานใดๆ ไปหักล้างได้เลย ต้องให้เซลล์เขียนให้เราอย่างละเอียด

ป.ล. ข้อความที่ควรระวัง “ทรง Modulo” คำๆนี้แปลว่า ของเทียบครับ

 
 

จากคุณ : โอบ๊อท
เขียนเมื่อ : วันรัฐธรรมนูญ 55 23:21:21




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com