Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ กระแสตอบรับดีเกินคาด ยอดจองกว่า 10,000 คัน สร้างสถิติยอดจำหน่ายรถยนต์นั่งอันดับหนึ่งเดือนที่ 2 vote ติดต่อทีมงาน

ฮอนด้า สร้างสถิติยอดจำหน่ายรถยนต์นั่งอันดับหนึ่ง ติดต่อกันเป็นเดือนที่ 2

บริโอ้ อเมซ ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด ด้วยยอดจองกว่า 10,000 คัน

- ยอดขายเดือนพฤศจิกายนสูงถึง 23,036 คัน  สร้างสถิติครองอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ติดต่อกันเป็นเดือนที่ 2

- บริโอ้ อเมซ อีโคคาร์ซีดาน ใหม่ล่าสุด สร้างปรากฏการณ์สุดอเมซ ด้วยยอดจองกว่า 10,000 คัน ภายใน 3 สัปดาห์ หลังเปิดตัว

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดจำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของฮอนด้าในเดือนพฤศจิกายน 2555 มีจำนวน 23,036 คัน (นับรวมฮอนด้า ซีอาร์-วี ที่เสียภาษีในอัตราเดียวกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล) นับเป็นการครองอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเดือนที่สองของปีนี้ และมียอดขายสะสมรวมตั้งแต่เดือนมกราคมถึงพฤศจิกายนสูงสุดถึง 150,745 คัน แม้เริ่มกลับมาเดินสายการผลิตอย่างเต็มกำลังเพียง 8 เดือนเท่านั้น นับเป็นการสร้างสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้งของบริษัท  

ทั้งนี้การเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่องดังกล่าว เป็นผลมาจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดรวมทั้งสิ้น 10 รุ่น ภายในเวลาเพียง 8 เดือน และรุ่นล่าสุด คือ ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าทั่วประเทศ จากความโดดเด่นของการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่ปราดเปรียวคล่องตัว แต่มีห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC 1.2 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 90 แรงม้า ขับสนุกแต่ให้การประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 20 กม./ลิตร พร้อมด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยครบครัน ล่าสุด ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ ได้สร้างปรากฏการณ์สุดอเมซขึ้นภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 ที่ผ่านมา โดยเป็นรถยนต์รุ่นที่ดึงดูดให้มีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมบูธฮอนด้าอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ บริโอ้ อเมซ มียอดจองรวมทั่วประเทศแล้วกว่าหมื่นคัน ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

การกลับมาอย่างแข็งแกร่งของฮอนด้าในครั้งนี้ เป็นผลมาจากความพยายามในการทยอยเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มและทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งความสำเร็จของบริโอ้ อเมซ ก็เป็นผลมาจากความทุ่มเทอย่างเต็มกำลังของบริษัท เพื่อเร่งการเปิดตัวให้ทันตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิรับเงินคืนภาษีจากโครงการรถยนต์คันแรกของรัฐบาลภายในสิ้นปีนี้ จากยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายทั้งปีได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน

ที่มา - http://www.facebook.com/LIM.Catalogue

 
 

จากคุณ : MR.Runabout
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 14:50:16




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com