Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โตโยต้า คว้า9รางวัล “TAQA2012” vote ติดต่อทีมงาน

ข่าวในประเทศ-โตโยต้า พิชิต 9 รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2555 หรือ TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2012ประกอบด้วย ด้านการขาย 1 รางวัล ด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ 5 รางวัล ด้านการบริการหลังการขาย 2 รางวัล และ 1 รางวัลสำหรับ TAQA EXCELLENT AWARD CSI 2008 -2012 5 ปีต่อเนื่อง
นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมรับรางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2555 หรือ TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2012 จาก ดร.วิฑูรย์
สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ได้แก่

-1 รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน (1-Ton Pickup)
-5 รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็ก (Small Passenger Car) : โตโยต้า วีออส, ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลางเล็ก (Lower Medium PassengerCar) : โตโยต้า พริอุส, ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลางใหญ่ (Upper Medium Passenger Car) : โตโยต้า คัมรี ไฮบริด, ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน แบบ 2 ประตู ขับเคลื่อน 2 ล้อ (1-Ton Pickup 2door/2WD) : โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ และประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน แบบ 2 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ(1-Ton Pickup 2door/4WD) : โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้
-2 รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล (Passenger Car) และประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน (1-Ton Pickup)
-1 รางวัล “TAQA EXCELENT AWARD CSI 2008 - 2012” รางวัลสำหรับบริษัทที่ได้รับรางวัลความพึงพอใจด้านการบริการหลังการขาย(CSI) ติดต่อกัน5 ปีต่อเนื่อง ซึ่งบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นบริษัทแรกที่ได้รับรางวัลดังกล่าว

เกี่ยวกับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม TAQA เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 โดยความร่วมมือของหน่วยงานหลัก 4 หน่วยงานประกอบด้วย สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ บริษัท คัสต้อมเอเซีย จำกัด หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และบริษัท สื่อสากล จำกัด รางวัลนี้จึงเป็นการสะท้อนความสำเร็จในการผลิตและการให้บริการที่มุ่งลูกค้าและการตลาดเป็นสำคัญ เนื่องจากเป็นผลจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคโดยตรงต่อผลิตภัณฑ์ การขาย และการบริการหลังการขาย เพื่อยกระดับคุณภาพของสินค้าและบริการในธุรกิจยานยนต์ และพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ

จากคุณ : Faiz
เขียนเมื่อ : 16 ธ.ค. 55 13:48:26 A:118.173.98.151 X: TicketID:384816




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com