Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วันนี้ตามหาจักรยานคันแรกแถว สำโรง สมุทรปราการแนะนำทีครับ vote ติดต่อทีมงาน

วันนี้ไปตามหาร้านที่บอกมาแล้วครับตามทุกคนที่บอกน่ะครับ
1.ร้านแรก Play Bike เจอเจ้าของร้านพี่ต่อ(ที่เป็นดารา)แนะนำดีครับแต่ไม่ค่อยกล้าเข้าไปคุยด้วยในร้านจะมี Trek และ Bianchi เลยดูตัว Bianchi Camaleonte ก็ชอบนะครับแต่ก็มองๆไว้และออกจากร้านมาก่อน
2.ขับรถย้อนกลับมาหน้า โลตัสศรีนครินทร์ มีร้าน อมรไบร์ มั้งครับ เข้าไปในร้านรถไม่เยอะเท่าไหร่แต่ทางพนักงานร้านยกรถจักรยาน Hybrid เห็นแล้วโดนมากๆแต่สู้ราคาไม่ไหว จาก 37,000บาท ลดเหลือ 28,000บาท ยี่ห้อตัวหนังสือตัวแรกคือตัว C แต่จำได้ไม่ครบ หิวข้าวเลยไปหาอะไรรองท้องก่อนในโลตัสก่อน
3.ไม่ไหวอยากได้จัดว่าจะไม่ไปก็ต้องไป "อุดมสุข" ร้านแรกบางนาจักรยานเข้าไปในร้านเจอ เจ๊เจ้าของร้านเดินออกมาพูดดีนะครับ "เดินดูเลยนะ" ผมก็เดินมาเจอเจ้า Merrida S-Presso 300 ชอบมากครับเลยถามไปว่า "เจ๊ครับคันนี้เท่าไหร่ครับ" เจ๊ก็คิดแป๊ปนึง "คันนี้17,800บาท" ผมคิดในใจประหยัดไปเยอะกว่าคันก่อนหน้านี้อีกแถมคันนี้ชอบด้วย เลยถามไซร์เจ๊แกแต่แกก็จำไม่ได้เลยตะโกนถามเฮีย "เฮ้ยไอ้รถรุ่นนี้มันมีไซร์ไหนมั่งวะ" ผมเอาแล้วโหดแท้เหลา เฮียก็บอกกลับมา "มีสองไซร์ 50 กับ 55" ผมก็ห๊ะ!!!ไอ้เราก็ดูมา คือเราสูง 182 ไซร์ก็น่าจะประมาณ 52 ผมก็เลยขอเจ๊แกเดินออกมาว่าจะกลับและเลยมานิ๊ด
4.มีพี่คนนึงปั่น Hammer ผ่านหน้าไปอีกร้านนึง เราก็ขี่รถมอไซร์ไปเลยขี่ตามไปนิ๊ดเดียวจริงๆเป็นร้าน "แสงเจริญ" จอดรถมอไซร์เดินไปเจออาแป๊ะหน้าร้านแกบอก"เดินดูในห้องกระจกเลยนะ"ผมก็เดินเข้าไปเจอและก็ถามราคาเจ้า Merida S-Presso 300 เค้าบอกว่า "ราคา 18,800ครับ" ผมก็คิดว่าแพงกว่าร้านเจ๊ตั้งพันนึงแน่ะ เลยถามไซร์ "ผมสูง 182ซม. ไซร์ประมาณไหนครับ" เค้าก็แนะนำว่า "น่าจะประมาณไซร์52นะครับแล้วมีไซร์ด้วยครับ" ผมเดินกลับขี่รถกลับบ้านเลยในใจนะครับมาเอาแน่นอนเลยโทรไปหา เตี่ยก่อน(คุณพ่อ)ขอยืมเงิน 20,000บาท เตี่ยบอกว่าพรุ่งนี้มาเอานะ นั่นแหละเข้าทางเลยบอกเตี่ยไปว่า "เดี๋ยวทำงานเอาเงินผ่อนคืนทีหลังนะครับขอบคุณมากๆครับคุณเตี่ย" เสร็จละครับงานนี้ Merida S-Presso 300 โดน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!11
ปล.ร้านที่เลยร้านแสงเจริญจะถูกกว่าร้าน แสงเจริญอีกไหมครับ อยากรู้จริงๆ
ขอบคุณครับ ถ้าได้รถมาจะมารีวิวให้ดูนะครับ

จากคุณ : Karnormap
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 19:26:38




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com