Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โดนหลอกอยู่ 2 ปีกว่า ทำไมถึงต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ด้วย vote ติดต่อทีมงาน

อาจจะยาวซักหน่อย แต่อยากเล่าอยากระบายค่ะ
ขอเล่าย้อนไปตอน ม. 6 นะค่ะ มีคนมาจีบค่ะ อายุมากกว่า
หลายปี เค้าย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่ง ทำงานที่ศาลากลางจังหวัด เจอกันเพราะมีงานของจังหวัดและเราไปร่วมกิจกรรมค่ะ ตอนแรกไม่ได้ชอบหรอกค่ะ แต่เค้าก็ดีทุกอย่างค่ะ ให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆรวมทั้งเรื่องเรียน ติวและสอนจนเราเอ็นติดมหาลัยที่อยากเข้าได้ ดีเสมอต้นเสมอปลายมากๆ ระหว่างที่รอมหาลัยเปิดเทอมก็เลยคบกับเค้าเพราะรู้สึกรักเค้าแล้ว

เราก็คบกับพี่เค้าจนต้องย้ายมาเรียนกรุงเทพ เลยต้องห่างกัน แต่ปกติตอนที่อยู่ต่างจังหวัดก็เจอทุกวันนะค่ะ ยกเว้นเสาร์-อาทิตย์ที่เค้าบอกว่าจะต้องกลับบ้านอีกจังหวัดหนึ่ง
ระหว่างที่เรามาเรียนเค้าก็บอกว่าให้เราเชื่อฟังเค้า เค้าจะได้สบายใจ สิ่งที่เค้าขอคือถ้าจะไปเที่ยวกับเพื่อนต้องขอพี่เค้าก่อน เลิกเรียนแล้วต้องกลับหอทันที พี่เค้ากะเวลาให้เลย
สมมุติถ้าเลิกเรียนบ่าย 3 ต้องกลับถึงหอประมาณ 4 โมงเย็นและต้องซื้ออาหารขึ้นมาไว้เลย เย็นๆจะได้ไม่ต้องไปไหนอีก เที่ยวกลางคืนไม่ต้องพูดถึงไม่เคยได้ไปไหนเลย
ชุดนักศึกษาก็ห้ามสั้นห้ามรัด พี่เค้ามีกฎระเบียบเยอะมาก
แต่เราไม่อึดอัดเพราะปกติไม่ชอบเที่ยวอยู่แล้ว ไม่ค่อยชอบไปไหนเท่าไหร่ แต่ก็มีวันนึงที่เพื่อนชวนไปวังหลัง เราโทรหาพี่เค้าแล้วแต่เค้าไม่รับเลยไปเลยไม่ได้ขอ สรุปเค้าโทรกลับมาแล้วก็รู้ว่าไปกับเพื่อน เลยทะเลาะกันใหญ่เลย
นอกจากเรื่องเล็กๆน้อยก็ไม่มีเรื่องทะเลาะกันค่ะ
ทุก 2 อาทิตย์เค้าจะมาหาพาไปซื้อของใช้ กินข้าว ดูหนังกันค่ะ

คบกันมา 2 ปี ไม่มีเรื่องอะไรเลย พี่เค้าโทรหาทุกวันแทบจะตลอดเวลา มันทำให้เราไม่เฉลียวใจเลยซักนิด จนเมื่อเดือนตุลาที่ผ่านมาเราไม่มีเรียนหลายวันก็เลยตัดสินใจกลับบ้านโดยที่ไม่รอปิดเทอม คิดถึงบ้าน คิดถึงแฟน จองตั๋วได้วันเสาร์กลับถึงบ้านก็วันอาทิตย์พอดี พี่เค้าก็ไม่ได้กลับบ้านเค้าพอดีเลย ก็เลยบอกพี่เค้าว่าเราไม่สบาย จะนอนเร็วหน่อยนะ พี่เค้าก็ไม่ว่าอะไร บอกให้พักผ่อนเยอะๆ ก็วางสายไป เราก็เลยไปขึ้นรถกลับบ้าน ถึงบ้านเสร็จก็พักผ่อน ทำโน่นนี่ แต่พี่เค้าก็ไม่โทรมาเลยนะ เราก็แปลกใจปกติต้องโทรมา แต่ก็ไม่ได้คิดมากอะไร จนบ่ายๆเลยจะไปหาพี่เค้าที่บ้านพัก กะว่าเค้าต้องตกใจและดีใจมากแน่ๆที่มาหา ไปถึงบ้านพักไม่เจอ ประตูบ้านปิดอยู่ เราก็เลยโทรชวนเพื่อนไปเดินเล่นที่ห้างพอไปถึงห้างก็เดินเล่นกันแล้วก็กินไอติม

ซักพักเพื่อนสะกิดว่า แกๆนั่นแฟนแกป่าวมากับใครอะ
พอเราหันไปมองเห็นแฟนเรามากับผู้หญิงและเด็กอีก 2 คน
ทันทีที่เห็น รู้สึกช็อคมาก ใจสั่นมากเลย แต่เพื่อนก็ปลอบว่าอาจเป็นน้องหรือใครก็ได้ อย่าคิดมากนะ หรือจะเข้าไปถามเลยมั้ยจะพาไป แต่เราไม่ไปและคิดว่าคงไม่ใช่น้องหรอก เพราะลักษณะท่าทางไม่น่าจะใช่น้องพี่เค้า
เพื่อนก็ไม่ใช่ เพื่อนเลยบอกว่าจะลองหาทางพิสูจน์ให้
ตอนเย็นพี่เค้าก็โทรมาปกติและไม่รู้ว่าเรากลับมาบ้านแล้ว
เราก็คุยปกติแต่ร้องไห้ค่ะ พยายามคุมเสียงไม่ให้รู้ว่าร้องไห้อยู่ ก็เลยถามเค้าว่ายุ่งมากเลยเหรอไม่เห็นโทรมาเลย เค้าก็บอกว่าเคลียร์งานอยู่ งานเยอะมากเลยไม่ได้โทร
เราก็ถามว่า นาทีหนึ่งก็โทรไม่ได้เลยเหรอ เค้าก็พูดว่าขอโทษพอดียุ่งจริงๆ หลังจากนั้นก็คุยกันแปบเดียวพี่เค้าก็บอกว่าพรุ่งนี้มีงานเช้าขอไปนอนก่อน เราก็ไม่ได้ว่าอะไร

จนตอนสายๆเพื่อนมาหาและก็พาไปแถวๆบ้านพักพี่เค้า
และเพื่อนก็ให้เรารอตรงนั้น และมันก็เดินไปบ้านพักพี่เค้า
ผู้หญิงคนเมื่อวานเปิดประตูออกมาคุยกับเพื่อนเราซักพัก
แล้วเพื่อนเราก็กลับมา บอกว่าไปหลอกถามมาแล้ว
ผู้หญิงคนนี้เป็นเมียพี่เค้าแต่งงานกันนานแล้ว เราไม่รู้นะว่าเพื่อนเราไปหลอกถามยังไง แต่คำตอบที่ได้ทำให้เราเสียใจมาก

จนตอนเย็นพี่เค้าโทรมา เค้าก็บอกว่าวันนี้งานยุ่งเลยไม่ได้โทรหา ตัวเองไม่โกรธนะ เราก็ อืม เราก็เลยบอกว่าเดี๋ยวไปหาที่บ้านนะ เค้าก็บอกว่ามาได้ไง ตัวเองหลอกพี่เล่นอะดิ
เราเลยบอกว่าไม่ได้หลอก นี่อีก 10 นาทีก็ถึง เค้าก็ทำเป็นโมโหว่าเรากลับบ้านไม่ยอมบอก ก็ว่าเราและก็ทะเลาะกัน
เราเลยหลุดไปว่า ถ้าไม่แอบกลับมาก็คงโง่ต่อไป คงโดนหลอกต่อไป และคงไม่มีทางรู้เลยว่าพี่มีเมียอยู่แล้ว พี่เค้าก็อึ้งๆนะ ตอนแรกก็ไม่ยอมรับ จนเราบอกไปว่าเห็นอะไรมาและที่เพื่อนเราไปถามเมียเค้ามาแล้ว เค้าเลยยอมรับ
แต่ก็บอกว่ารักเรามากนะ 2 ปีกว่าที่ผ่านมาไม่มีค่าอะไรเลยเหรอสำหรับเรา เค้าทำเพื่อเราทุกอย่าง เค้าบกพร่องตรงไหน เราเลยถามว่าแล้วเมียพี่หล่ะ พี่ก็รักเค้าหนิ พี่เค้าก็เลยบอกว่าให้เราลืมสื่งที่รู้มาให้หมด และเราก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมนะ เราเลยบอกว่าเราไม่อยากเป็นแบบนี้ ไม่อยากเป็นน้อย เราก็เลยวางสายใส่เค้า หลังจากนั้นเค้าก็มาง้อตลอด พูดดีบ้างทะเลาะกันบ้าง พูดทุกอย่างเหมือนจะดี แต่มันก็แฝงด้วยความเห็นแก่ตัว พี่เค้าตอนนี้กับแต่ก่อนเหมือนเป็นคนละคนเลย

ตอนนี้เรายังตัดใจไม่ได้ มันเสียใจ คิดถึงคนที่คอยโทรหา
ถามว่าเรากินข้าวหรือยัง คอยเป็นห่วงเรา คิดถึงเวลา 2 ปีกว่าที่ผ่านมา คงได้แต่โทษตัวเองที่โง่จนโดนหลอกมาได้ตั้งนาน ขออย่าให้ใครมาโดนเหมือนเราเลย ไม่รู้ว่านานแค่ไหนจะลืม แต่เราก็ต้องพยายามลืมให้ได้ค่ะ

ปล.ชอโทษด้วยนะค่ะ อาจจะเว้นวรรคไม่สวยค่ะ

จากคุณ : Koy_Jira_5588
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 55 17:30:27 A:61.90.162.2 X: TicketID:384422




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com