Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถ้าเราคิดถึงคนที่ทำเราเสียใจ เราควรบอกให้เขารู้ไหมคะ [ย้ายจาก : กุ๊กกิ๊ก] vote ติดต่อทีมงาน

ยาวหน่อยนะคะ เรื่องผ่าน1-2อาทิตย์แล้วคะ บังเอิญเพิ่งรู้ความจริงทุกอย่างว่าคนที่เรากำลังจะเริ่มคบด้วยมีแฟนที่คบกันมาเป็น10ปีอยู่แล้ว เพียงแต่เขาอยู่กันคนละจังหวัด ทำให้ฝ่ายชายมีเวลาคุยกับเราเยอะ(ทางวอทแอป เรากับเขาคนละจังหวัดเหมือนกัน) โดยที่เราก็เคยถามเขามาตลอดระยะเวลา5ปีที่รู้จักกัน เขาบอกเสมอว่าไม่มีแฟน  จริงๆเราชอบเขามานานมากๆๆแล้วซึ่งเขาเองก็รู้(แต่สมัยก่อนนานๆๆๆจะmsnคุยกัน2-3เดือนคุยทีนึง ช่วงสมัยนั้นมันเหมือนความชอบแบบประทับใจ แอบชอบเขาซะมากกว่า ยังไม่จริงจังมาก เพราะตอนนั้นเราเองก็มีแฟนอยู่แล้วซึ่งเขาก็รู้) พอวันนึงที่เรามีเหตุต้องเลิกกับแฟนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เรามีโอกาสได้คุยกับเขามากขึ้นจนถึงขั้นคุยกันทุกวันทางวอทแอป ยิ่ง6เดือนหลังที่ผ่านมา เราคุยกันจนรู้สึกว่าเกินคำว่าพี่น้องแล้ว
เดือนที่แล้วเรามีโอกาสได้เจอกัน 4วันแรกเขาโอเคมากๆๆเลยคะ ทำทุกอย่างให้เหมือนแฟนกันเลยคะ (พื้นฐานเขาเป็นคนนิสัยโอเคนะคะ ดูแลเทคแคร์  ใส่ใจ มีความสามารถ เป็นผู้นำ แต่เทคเคร์นี่เฉพาะตอนเจอกันนะคะ ในวอทแอปแทบจะไม่เห็นถามว่ากินข้าวยัง วันนี้ไปไหนมา ) หลังจาก4วัน ความจริงเริ่มเปิดเผย แฟนเขาเหมือนจะรู้ว่าเรา2คนไปเที่ยวด้วยกันทุกวัน เเฟนเขาเริ่มเปิดตัวในเฟสบุคของผู้ชาย และตัวเขาเริ่มมีปฎิกิริยา และบอกเราแค่ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นแฟนเก่า สรุปง่ายๆนะคะ คือขนาดเรายืนอยู่กับเขาตรงนั้นแล้วเขายังจะโกหก อ้างนั่นนู้นนี่สารพัด ไม่รู้กลัวเรารับความจริงไม่ได้หรือเปล่านะคะ เพราะเราเองก็เต็มที่กับเขาสุดๆ ซึ่งเขาเองก็รู้ดี
จนกระทั่งมาถึงวันที่ทุกอย่างเปิดเผย เรารุ้ความจริงว่า นั่นอ่ะไม่ใช่แฟนเก่า แต่เป็นแฟนปัจจุบันคบมา10ปีมีตัวตนจริงๆ  วันนึงมีโอากาสคุยเรา3คน เขา แฟนเขา เรา สิ่งที่เขาทำเราเจ็บคือ แฟนเขาขอให้เขาเลือกว่าจะไปทางไหน ซึ่งคำตอบเรารู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่เรา และเป็นแบบนั้นจริงๆคะ ผู้ชายบอกขอโทษเราผ่านสาย3คนและพูดเลือกแฟนเขา  ทั้งที่รู้คำตอบอยู่แล้วนะแต่ความรู้สึกตอนนั้นคือ ชา นิ่ง ไปทั้งตัวน้ำตาไหลไม่หยุด เจ็บปวดมากๆ หลังจากวันนั้นเรายังต้องอยู่ที่จังหวัดนั้นต่ออีก2อาทิตย์ เราไม่อยากจะเชื่อเลยว่าหน้ามือกลายเป็นหลังมือจริงๆคะ เขาแทบจะไม่ยุ่ง ไม่โทรหาเราเลย จากที่เคยพาไปกินข้าว พาเที่ยวก็หยุดแค่ ณ วันนั้น คุยกันในวอทแอปก็นานๆจะตอบสักที เขาได้แต่ส่งแผนที่ให้เราว่า ตรงไหนไปยังไง ร้านไหนของกินอร่อย ขึ้นรถจากที่พักไปนั่นนี่ยังไง แต่ไม่โทร ไม่พาไป
ตรงนี้ทำให้เรารู้เลยว่าเขายังรักแฟนเขามากๆ ทั้งที่ไกลกับแฟน ถ้าเขาจะพาเราเที่ยว พาไปกินข้าว แบบน้องสาวก็ได้ ไม่ใช่ทิ้งกันแบบนี้เลย เขาก็รู้เราไปที่นั่นเพื่อไปเจอเขา และเราเองก็ไม่มีเพื่อนที่นั่นเลย
จนบางวันเรารุ้สึกไม่ไหวแล้ว ก็ได้แต่วอปแอปบอกให้เขาอย่าทำกับเราแบบนี้ มีวิธีมากมายที่ไม่ทิ้งเราไว้แบบนี้ อยู่ที่ว่าเขาจะทำหรือเปล่า พอพูดแบบนี้เขาก็โทรมาหา และก็บอกจะส่งพาไปเที่ยว แต่คงไม่ได้พาไปนาน เต็มที่แค่1-2ชม. โคตรเสียใจเลยคะ อีกใจอยากจะกลับบ้านตั้งแต่วันนั้น แต่อีกใจก็ยังอยากจะอยู่เจ็บไปให้ถึงที่สุด
เขาจะเป็นแบบว่า พูดทีทำที ไม่พูดก็จะปล่อยเราไปไหนเอง ไม่โทร ไม่วอทแอป  
จนตอนนี้เรากลับมาบ้านเราแล้ว เขาก็ขับรถไปส่งขึ้นเครื่อง โดยที่บอกว่าส่งได้ไม่นานโดนโทรเช็คตลอดทุกวันตั้งแต่เกิดเรื่อง
พอกลับมาในวอปแอปเขาก็เงียบๆไปเลยนะคะ (ปกติไม่ค่อยโทรอยู่แล้ว)เราไม่รู้เขาคิดอะไรอยู่ ช่วงที่เกิดเรื่องเรารู้เลยว่าเขาสับสน เขาบอกเราว่าเวลาเขาอยู่กับเราแล้วมีความสุข เขาบอกเราดีกับเขาทุกอย่างดีที่สุดแล้ว ขนาดช่วงไกลกันเขาก็สามารถรับรุ้ถึงความรุ้สึกที่เราเป็นห่วงใยเขาได้ตลอด แต่ทำไมคำพูดมันดูขัดแย้งกับการกระทำหลังเกิดเรื่องจังเลยคะ คือถ้าเขารู้สึกดีกับเรา ทำไมเขากล้าปล่อยเราไว้แบบนั้น
หน้ามือเป็นหลังมือจริงๆคะ เขาทำตัวเหมือนกลัวแฟนเขามากๆ ตอนที่คุย3สาย แฟนเขาก็บ่นด่าๆเขาไปเยอะ เหมือนข่มผู้ชาย เขาก็เงียบให้ด่า
 เราอยากรู้ว่าเขามีภาระเรื่องหนี้สิน เรื่องธุรกิจ ที่ยังทำด้วยกันอยู่ ไม่แน่ใจว่าเหตุนี้หรือเปล่าที่ทำให้เขายังเลิกกันไม่ได้ แต่เรามองเเล้วเราว่าเลิกกันไม่ได้เพราะความรักมากกว่าคะ เพราะมีตอนนึงช่วงที่เกิดเรื่องใหม่ๆ ผู้หญิงรู้ความจริงเรื่องเรา ก็บอกเลิกผู้ชายและบอกว่าจะหายไปสักระยะแล้วหลังจากนั้นจะกลับมาเป็นเพื่อนรักกัน อวยพรให้เขากับเรา คบกันดีๆดูแลกัน ไปนานๆ แต่เขากลับร้องห่มร้องไห้มาหาเรา และขอให้เรากับเขาเป็นแค่พี่น้องกัน เพราะเขาบอกว่ายังแคร์แฟนเขาอยู่ ถ้าวันไหนที่แฟนเขาไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว เขาถึงจะตัดใจได้....     โอ้โห เรานิ่งสงบ ได้แต่ปลอบเขา แต่เขามาพูดแบบไม่นึกเลยว่าที่เขาพูดอยู่ด้วยเนี่ย คือคนที่รักเขาเหมือนกัน..... เจ็บอ่ะ
               
เราอยากรุ้ว่า ที่เขาเงียบๆไปเพราะเขาอยากให้เราลืมเขาเร็วๆหรือเปล่า(เคยถามแต่เขาบอกว่าไม่ใช่ ตอบมาแค่นั้น) เขาก็รู้ตัวนะ ว่าเขาให้ความหวังเราไว้เยอะและที่ผ่านมาเขาก็ทำดีกับเรามากๆจริงๆด้วย
อยากรู้ว่าถ้าวันนึงเราหายขาดการติดต่อ เขาจะนึกถึงเราบ้างป่ะ
แต่สำหรับเรา ทุกวันนี้ยังคิดถึงเขาตลอด จนบางครั้งอยากจะบอกให้เขารับรู้ แต่ก็กลัวเขาจะหาว่าเราเองที่ไม่ยอมปล่อย ทำยังไงดีคะ พยามจะปล่อย แต่ใจมันจะคิดเรื่องเขาตลอด
ขอบคุณที่รับฟังนะคะ

จากคุณ : นู๋คือใคร
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 55 07:48:37




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com