Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Y]ผมแอบรักเพื่อนสนิทที่เป็นผู้ชาย vote ติดต่อทีมงาน

ผมเป็นผู้ชายที่รักผู้ชาย หรือเรียกง่ายๆว่า เกย์ แต่ผมไม่ได้แสดงออกว่าผมเป็นนะครับ และน้อยคนมากที่จะรู้ ถ้าผมไม่บอกก็ไม่มีใครรู้ครับ ผมมีเรื่องจะมาเล่าและระบายให้ฟังครับ เพราะผมรู้สึกอึดอัดมาก

ตั้งแต่มอปลาย ผมเป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายน้อยมาก เพื่อนส่วนใหญ่ของผมจะเป็นผู้หญิง เพื่อนผู้ชายก็จะมีแต่ปะปลายประมาณ 1-2คนประมาณนี้ แต่เพื่อนผมก็ไม่รู้หรอกครับ ว่าผมเป็นเกย์ เพราะผมไม่ได้บอกและเพื่อนก็คงดูไม่ออก สิ่งที่มักจะเกิดขึ้นกับผมเสมอคือ ด้วยความใกล้ชิดสนิทสนม ทำให้ผมแอบรักเพื่อนสนิท หรือเรียกง่ายๆคือ ผมใจง่ายครับ
ตอนมอปลายผมแอบรักเพื่อนสนิทที่เป็นผู้ชายถึง 2 คน   แต่ว่าไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกันนะครับ
คนแรกนี่คือเพื่อนสนิท ตั้งแต่ประถม แต่ตอนประถมผมยังเด็กอยู่ ยังไม่มีความรู้สึกว่าแอบรักหรออะไรแบบนี้ จนมาม.4ผมกับเพื่อนคนนี้ก็ได้อยู่ห้องเดียว เราก็เริ่มสนิทกันครับ สนิทกันมากก จนคนอื่นทักว่า เฮ้ย! นี่มันคู่เกย์นี่หว่า ตอนนั้นความรู้สึกผม รู้สึกว่าผมรักเพื่อนคนนี้มากครับ มากจนอยากจะสารภาพรัก ว่า มิ้น... กุรักมืงนะ     แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ครับเพราะว่า เพื่อนในห้องทักและถามกันเยอะมากว่า มรืง 2คนเป็นคู่เกย์กันป่าวเนี่ย ทักจนเพื่อนสนิทผมคนนี้ ตีตัวออกห่างจากผมไปเลย โดยผมก็ไม่รู้สาเหตุว่า ทำไมต้องหนีออกไปจากชีวิตผม
ผมเสียใจมากครับ ที่เพื่อนตีตัวออกห่างจากผม ผมรู้สึกเสียใจ ร้องไห้เกือบทุกวัน จนเวลาผ่านไป เพื่อนคนนี้ก็ต้องออกจากโรงเรียนกลางคัน
พอขึ้นมามอ5 ผมก็มาสนิทกับเพื่อนอีกคนครับ คนนี้ก็สนิทกันมากเหมือนคนก่อนครับ แต่เพื่อนคนนี้ จะมีเพื่อนสนิทอีกคนนึ่งซึ่งผม ไม่ได้สนิทด้วยนะครับ เราก็เป็นเพื่อนกันจนเวลาผ่านไป ผมเกิดรู้สึกรักเพื่อนคนนี้ขึ้นมาอีก ซึ่งในใจผมพยายามที่จะหักห้ามใจ เพราะว่าผมไม่อยากทนเจ็บปวดกับการแอบรักเพื่อนโดยที่ผมไม่สามารถพูดหรือบอกออกไปได้.. แต่สุดท้าย หัวใจหรือจะหยุดความรู้สึกได้ ผมรักเพื่อนคนนี้เข้าเต็มๆโดยที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ แต่กับคนนี้ มีสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดกว่าคนก่อนคือ เค้าสนิทกับ2 คนคือ ตัวผม และเพื่อนของเค้าอีกคน นี่แหละคือสิ่งที่ทำให้ผมเจ็บมาก เพราะว่า เวลาเค้าไปไหนมาไหนกับเพื่อนสนิทเค้าอีกคน ผมจะรู้สึกหึงและหวงมาก ซึ่งเวลาเกิดอาการหึง ผมจะรู้สึกทุกข์ในใจ เพราะผมไม่สามารถ พูดหรือบอกและปรึกษาใครได้ครับ และต้องเก็บไว้คนเดียวตลอด จนบางครั้ง ผมหึงมากเกินไป ผมเลยงอนเค้าครับ  เค้าก็งงว่า ทำไมพูดกับผมและผมไม่พูดด้วย จนเราไม่ได้คุยกันหลายวัน จนผมทนไม่ได้ ผมเลยต้องเป็นฝ่ายไปง้อเอง และเหตุการณ์แบบนี้มักจะเกิดขึ้นหลายๆครั้งครับ จนมีครั้งนึง ผมหึงเค้าและงอนเค้า เหมือนทุกๆครั้ง แต่ครั้งนี้ ผมไม่ได่ง้อเค้า และเค้าก็ไม่ได้ง้อผม ในทุกๆวันที่ผมกับเค้าไม่ได้คุยกันก็รู้สึกเสียใจ บางวันก็ร้องไห้บ้าบออยู่คนเดียว จนเวลาเลยผ่านไปจนจบม.6 ความรู้สึกของผม ในใจก็ยังรักอยู่แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมามันก็ทำให้ผม ทำใจได้ในระดับนึง

ผมไม่มีโอกาสได้บอกขอโทษเค้าที่ผมทำอะไรไม่ดีหลายๆอย่าง ว่าผมรู้สึกยังไงกับเค้า สาเหตุที่ผมไม่คุยกับเขา งอนเค้า ผมก็เลยปล่อยให้มันเลยตามเลย  

ตอนจบม.6 เราก็ไม่ได้บอกลาอะไรกัน ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้ปรับความเข้าใจใดๆทั้งสิ้น

หลังจากวันนั้น ผมก็สัญญากับตัวเองว่า ถ้าเข้ามหาลัยเมื่อไหร่ ถ้าผมมีเพื่อนผู้ชาย ผมจะไม่เผลอใจ จะไม่รักใครง่ายๆ ใจง่ายๆ เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม มันทำร้ายจิตใจ และความรู้สึกผมเหลือเกิน กับการแอบรักเพื่อนสนิทที่เป็นผู้ชาย ผมไม่สามารถสารภาพรักได้ ไม่สามารถปรึกษาใครได้ มันทรมานมากๆครับ

จนเมื่อผมเข้ามหาลัยปี1...

จากคุณ : Romanticjam
เขียนเมื่อ : 8 ธ.ค. 55 15:31:11




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com