Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้ขอพื้นที่ระบายหน่อยนะ vote ติดต่อทีมงาน

ขอพื้นที่เล็กๆระบายหน่อยนะ ดึกแล้ว ไม่อยากโทรไปเล่าให้เพื่อนฟัง เก็บไว้คนเดียวก็ต้องแย่แน่ๆ นึกว่าจะทำใจได้ทุกสถานกานณ์ แต่เจอรูปภาพมากระทุ้งหัวใจเจ็บ แบบบอกไม่ถูก

เมื่อกี้เล่นเฟสบุ๊คอยู่ดีๆ ด้านขวาในเฟสก็เป็นแนะนำเพื่อนทั่วๆไป ซึ่งปกติก็ไม่สนใจอะไร แต่วันนี้เล่นเพลินๆ ไปเจอคนๆหนึ่ง เอ๊ะหน้าคุ้นๆใครหว่าเห็นไม่ชัดชื่อแปลกๆกดเข้าไปดู หวังว่าเป็นเพื่อนเก่าได้แอดเพื่อน เปิดมาแทบช๊อบ น้ำตาเกือบไหล แต่ดีนะที่น่าจะแข็งแรงพอ ที่มันไม่ไหลออกมา (อาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้ร้องจนไม่เหลืออะไรต้องร้อง) สิ่งที่เจอคือแฟนเก่าถ่ายกะแฟนใหม่นั้งตัก กอด จูบกัน ในผับ นี่ใช่ไหมที่บอกเราไม่ใช่คนที่ใช่ คนดีเกินไป พี่ไม่อยากทำร้ายคนดีๆอย่างเรา เพราะอย่างนี้ใช่ไหมที่เราตอบสนองความต้องการเค้าไม่ได้ นี่ใช่ไหมที่เธอเรียกความรักในแบบฉบับของเธอที่่เธอบอก  คนอย่างฉันไม่มีวันเข้าใจ ตอนนี้ฉันเข้าใจหมดทุกอย่างภายในระยะเวลาที่ไม่กี่ถึง3เดือนเธอก็อยู่ด้วยกัน  แต่สำหรับฉันเกือบ3ปีมันไม่มีค่า เพราะฉันไม่เคยทำอะไรแบบนั้น ขอบคุณจิงๆที่ทำให้เจ็บมากมายขนาดนี้ นับแต่วันที่ขอเลิกเธอบอกฉันไม่ใช่คนที่ใช่ พี่ผิดเองพี่ลืมคนเก่าไม่ได้ เลยได้มาคบกะหนู แล้วรู้สึกดีเรื่อยๆมา เราถามว่ามีคนใหม่ไหมเค้าบอกไม่มี แต่ก็เคยคิดว่ามีคนใหม่แน่ๆ แค่นั้นก็น่าจะเจ็บพอแระ จนถึงวันนี้ เจ็บกว่าเดิม เจอแฟนใหม่ ที่ไม่ใช่แฟนเก่าเค้า แล้วอยู่ด้วยกันแล้วหรอ??? งงมาก ช็อกมาก ไม่รุจะว่าจะบอกออกมายัง นี่บทเรียนอันแสนล้ำค่า ความรักครั้งแรกของฉัน รักไม่รุครั้งที่เท่าไหร่ของเธอ เธอสอนให้ฉันต้องรู้อะไรอีกเยอะ ความรักแบบใส สวยงาม คงไม่มีอยู่จิง อยากจะถามเธอเหลือเกินคบกะฉันทำไมเมื่อลืมคนเก่าไม่ได้ คบกับฉันทำไม รู้ทั้งรู้ว่าฉันไม่ใช่คนเที่ยว ไม่ดื่ม รู้ว่าเข้ากันไม่ได้มาทำร้ายกันทำไม มันไม่ใช่แค่วันสองวันแต่มันเป็นปีๆ คบกะฉันเพื่อนรอรักษาแผลใจเจอคนใหม่ที่ใช่แล้วจึงไปหรอ แล้วฉันล่ะ แล้วคบคนใหม่ตอนไหนในเมื่อเธอคุยกะฉันตลอดเวลา เจอกันก็บ่อย หรือหลังจากเลิก มันแค่สามเดือนเอง เหอๆ อยากโทรไปถามมาก อยากรู้ แต่ก็ไม่กล้า แต่ก็ต้องขอบคุณสิ่งที่เธอทิ้งไว้ ที่ทำให้คนอย่างฉันไม่อยากจะมีความรักอีก กลัวความรักไปเลย ขอบคุณจิงนะๆ

จากคุณ : happy-on-love
เขียนเมื่อ : 9 ธ.ค. 55 23:19:47




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com