Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เลิกกับแฟน ทำใจไม่ได้ ช่วยด้วยครับ vote ติดต่อทีมงาน

คบกันมา7ปี ตั้งแต่เรียนมอหก ปัจจุบันผมอายุ24 พักหลังมานี้ตั้งแต่แฟนเรียนจบมา เธอมีความฝันว่าจะเป็นแอร์ จึงมีแผนไปอยู่เมืองนอกซัก 1ปีเพื่อเอาภาษา ตั้งแต่ต้นเลยผมเป็นคนเข้าไปจีบเธอก่อน ไม่ได้คิดอะไรมากแค่เพื่อนมันแนะนำ ก็คุยกันมาเรื่อยๆจนจบมอหกเตรียมตัวเข้ามหาลัย ช่วงนั้นผมเครียดมากเพราะยังหาที่เรียนต่อไม่ได้ จึงขาดการติดต่อกับเธอไปเกือบปี แต่ระหว่างนั้นเธอก็ติดต่อหาผมมาตลอด(ช่วงนั้นเธออยู่มอหก ส่วนผมขึ้นปีหนึ่ง) แต่ผมก็ตัดสายเธอทิ้ง ส่งข้อความไปด่า จนวันนึงเธอมาหาที่มหาลัย เกิดอะไรขึ้นกับผมไม่รู้ ผมกลับมาคบและคุยกับเธอต่อ แล้วเธอก็ได้มาเรียนมหาลัยเดียวกันกับผม ช่วงนั้นเราก็สนิทกันมากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด มาค้างที่บ้านผมก็บ่อย รู้สึกได้เลยว่าเธอรักผม มีอยู่ช่วงนึงที่ผมนอกใจเธอ เธอร้องไห้เสียใจมาก แล้วผมก็แพ้ใจเธออีกครั้ง กลับมารักกันอีกครั้ง คราวนี้มากขึ้นกว่าเดิมอีก แต่แล้วไม่รู้เหตุใดตั้งแต่เธอเรียนจบมา ความรัก ความเป็นห่วง ที่เคยได้รับจากเธอ ผมรับรู้ได้ทีละนิดละน้อยว่ามันค่อยๆจางลงไป เธอเริ่มห่างผมไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยโทรมาเหมือนแต่ก่อน คำว่าคิดถึงจากปากเธอผมไม่เคยได้ยินอีกเลย ความเป็นห่วงเป็นใยที่เคยได้รับ ตอนนี้มันไม่มีอีกแล้ว รอยจูบที่เคยหวานบัดนี้ก็ไม่มีอีกแล้ว เวลาที่เคยมีให้ผมก็น้อยลงไปทุกที ปฏิเสธการนัดเจอของผม อ้างนู่นอ้างนี่  
โทรไปก็ถามคำตอบคำเหมือนไม่อยากคุย ราวกับเป็นคนละคนกับที่ผมได้เทใจให้ไปหมดแล้ว คนที่รักผม ดูแลผม ห่วงใยผม จนทำให้ผมต้องยอมแพ้ใจของเธอ ตอนนี้เหลือเพียงความว่างเปล่า ความเฉยชา ทั้งๆที่ผมทำทุกอย่างเพื่อเธอ หรือมันไม่มากพอ เคยเห็นแต่คนอื่นเลิกกัน ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม ทั้งๆที่ผมคิดว่านี่คือรักแรก และรักเดียวที่ผมจะมี แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อผมอึดอัดใจมากจึงถามเธอไปว่าเป็นอะไร ทำไมถึงเปลี่ยนไป เธอตอบกลับมาว่าเวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน ผมถามว่ายังรักผมไหม เธอตอบว่าเฉยๆ ผมถามว่าผมทำอะไรผิดเธอตอบว่าไม่ กลับบอกว่าผมนั้นเป็นคนดี ผมจึงบอกไปว่าถ้าเป็นอย่างนี้ก็เลิกกันดีกว่า เพราะผมอึดอัด เธอตอบไม่ต้องเลิกก็ได้คบกันไปแบบนี้แหละ ผมโมโหมากด่าเธอไปหลายคำ พร้อมกับทบทวนความหลังให้เธอฟัง เธอบอกว่าทนได้ไหม รับได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็เลิกกัน ผมตัดสินใจในเวลานั้นว่าเลิกก็เลิก แต่เมื่อกลับมาคิด ผมลืมเธอไม่ได้จริง ผมทำไม่ได้ ผมรักเธอ แต่เธอดูเหมือนจะหมดรักไปแล้ว ผมควรจะทำไงดี?

จากคุณ : Arrowlove
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 05:11:53




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com