Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รู้สึกรำคารแฟนมากเลยค่ะ ตอนนี้.. กลัวจิงๆ กลัวว่าจะรำคารไปมากกว่านี้ จนเลิกกัน ทำไงดีคะ? vote ติดต่อทีมงาน

แรกๆรุ้จักกันมาครึ่งปี แล้ว ก็เริ่มคบกันมาแบบ ไม่ได้ไรมาก เพราะ แฟนเก่าเค้า พอเหนว่ากำลังจะมีเรา ก็เลยออกอาการหวงก้าง มา วนๆเวียนๆอยู่ (เคยจับได้ ว่าระหว่าง ที่เริ่มคุยกับเรา ไปฟิชเจอริ่งกันมา ) เราก็ พูดตรงๆ เรายังไม่ได้..รักกัน อยากทำไรก็เชิญ อยากกลับไปคบกันก็ไป.. เราเองก็ไม่ได้คุยกับเค้าคนเดียวอยู่แล้ว (แต่ตอนนั้น เราก็ชอบเค้า มากสุด เสียใจนิดหน่อย )เพราะ ตอนนั้น ยังไม่เป็นแฟนกันจิงๆจังๆ
เวลาผ่านมาก สรุปเค้า ก็เลือกเรา และเลิกกับ แฟนเก่าเด็ดขาด พาเราเปิดตัวกะที่บ้าน คบกันเปิดเผย.. คบกันมาได้ จะ 3 ปีแล้วค่ะ  ก็มีแผนว่าจะแต่งงาน..
แต่ 1 ปีหลังมานี้  เค้า ห่วง หรือ หวง หรือ หึง เรามากๆ มากเกิ้นนนน
เช่น
– เวลาเราไปเดิน ช๊อปคนเดียว (ซึ่งปกติไปคนเดียวอยู่แล้ว) ก็จะ โทมา อยู่นั่น ไอเราก็จะดูของ จะลองเสื้อผ้า จนบางที หมดอารม ช๊อปปิ้ง
- พอเรา ไปร้านทำผม (เราทำประจำ..อยู่แล้ว) หรือ มาร์คหน้าอยู่บ้าน ไม่สะดวก คุยโทรสัพกะเค้า
ก็จะถาม ไปทำ ทำไม จะไปเที่ยวใหนหรอ?  จะสวยไปทำไม? (งง กะเค้า ก็ ไม่ชอบรึไงฟะ สวยๆอ่ะ)
- เราชอบไปนั่งร้านกาแฟเพื่อน หลังเลิกงาน เป็นประจำ แต่เด่วนี้ พอบอกว่าจะไป ก็จะทำเสียงห้วนๆ ว่า ...........ไปไมอ่ะ?!!!  
- เวลาไปเที่ยวกะเพื่อนๆ พอเรา บอกรอ อีกนิด เด่วเพื่อนไปส่ง ก็จะ ว่าเรา ทำไม ไม่กลับแทคซี่เอง ซึ่งเราว่า เพื่อนไปส่ง ปลอดภัยกว่ารึป่าว แต่เค้าคงหึง... (เพื่อนเรา ผู้ชาย อาจจะเยอะไป แต่เค้า ก็รุ้จัก และ ซี้ หลายคน จนเกลือบจะ เป็นกลุ่มเดียวกันแล้ว )  

- ยิ่งอาการหนัก เวลาเค้า กลับบ้านต่างจังหวัด จะ เช็คเราตลอด ไปใหน? กะใคร? ทำอะไร? ใครมาบ้าง? ต้อง Face time ให้ดู หรือถ่ายรูป รายงานตลอดเวลา  บางที ก็จะ ชวนเราคุยในline ตลอด ทั้งๆที่เรา face time ให้ดูรายงานตัวเรียนร้อยแล้ว พอเราไม่ตอบก็โทมาว่า... จนเรา กลับบ้านดีกว่า.. คิดดูซิคะ ไปกะเพื่อนแล้วมานั่งกดๆแต่มือถือ...

- เมื่อ คืนก็เหมือนกัน เค้ากลับบ้าน ต่างจังหวัด ไปดื่มกะเพื่อนเค้า / ส่วนเรา ก็อยุ่ร้านกาแฟเพื่อน เหมือนเดิม เค้าโทมา เพื่อนเรายังขอคุยด้วยเลย ว่าเมื่อไหร่กลับ กรุงเทพไรงี้ รีบๆกลับมานะ  (เพื่อนเรา ชอบเค้า ทุกคน บุคลิกเค้า กวนๆคุยสนุก)  แต่หารุ้ไม่ ว่าเค้าจะมีปัญหา กะ เราเวลามาหากลุ่มเพื่อนคนเดียว  ซึ่งถ้าเพื่อนเรา รุ้ก็คงเคือง

ละเช้ามา โทมาเสียง เมาค้าง ถามเราว่า กลับบ้านรึป่าว?  คำถามนี้.. เราเจอบ่อยมากเวลา ที่ เค้าไม่ได้ face time มาเช็คเรา ซึ่งฟังแล้ว ปรี๊ด!!! เลยค่ะ  (เหมือน รุ้สึกว่า เห่ย.. คิดว่าฉั้น ไปนอน หรือ ไปทำอะไร แย่ๆกะใครมา เหมือนที่เทอเคยทำหรือไงกัน?)

แล้วเราก็วีนแตกไปแล้วเมื่อเช้า...!!!  เพราะ เมื่อ 2 วันก่อนเพิ่งจะคุยเรื่องนี้ไป ว่าทำไมเทอ ชอบมา ไม่ไว้ใจเรา เราทำอะไร ให้ไม่วางใจตรงใหน?

คือตอนนี้  จู้จี้ จุกจิก กะเรา ซะทุกเรื่อง จนบางที เราก็ไม่บอกว่าไปใหนทำอะไร บอกอยู่บ้าน ไป.. จบ ถึงเวลาก็หาที่เงียบๆ บอกว่านอนแล้ว.. แค่นั้น เอง
มันเป็นต้นเหตุ ทำให้เราเริ่มโกหก เราไม่อยากมีปันหา ก็เลยไม่บอก แค่นั้นเอง... บางทีเราก็แวะไปร้านเพื่อน 3-4  ทุ่มก็กลับมา โทคุยกัน ปกติ ไม่เถียงกัน สบายใจเค้าดี...
แต่เราดิ กลับรุ้สึก... “ อึดอัด รำคาร หงุดหงิด”  เพราะ รุ้แก่ใจดีว่า ตัวเองโกหก...
แล้วเราก็ไม่ใช่ ผู้หญิง ที่ แฟนห้ามไปเที่ยว...แฟนห้ามไปหาเพื่อน ...ได้ซะด้วย... ไม่ได้ เชื่อฟังทำตัว หง๋อยๆอยู่ ตามระเบียบ
เรื่องอื่นๆ เค้าน่ารักดีหมด  เสียแค่เรื่อง นี้เอง แบบนี้เรา ต้องทำไงดีคะ?  
ขอบคุณค่ะ

แก้ไข ปรับขนาด ตัวหนังสือค่ะ พิมมาใน word มันเล็กจัง

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 11:51:31

จากคุณ : คุณเดือนฯ
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 11:48:14




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com