Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มีเรื่องจะปรึกษา และมาระบายครับ vote ติดต่อทีมงาน

วันนี้มีเรื่องจะมาปรึกษาและระบายครับ คือผมได้ไปชอบรุ่นน้องคนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนผมเป็นคนแนะนำให้ได้รู้จักครับ ตอนแรกมันชอบ แต่มันไม่เอามันบอกให้ผม ผมก็ไปขอเฟสน้องเขามา แรก ๆ ผมก็มองว่าธรรมดา ๆ นะไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ไป ๆ มา ๆ ผมก็เริ่มคิดถึงเขา จากนั้นก็คอยส่งยิ้มให้เขา แอบมองอยู่ห่าง ๆ ถามนู่นนี่บ้างเล็กน้อยพอตอนเดินสวนกันในโรงเรียน เพื่อนผมเนี่ยก็คอยเชียร์อยู่ห่าง ๆ บวกกับอาจารย์ในแผนกรู้ เขาก็ชงให้ผมเนี่ยไปบอกชอบน้องเขากลางแผนก !! แล้วผมก็ได้บอกไป มันก็รู้สึกดีนะครับ... ต่อมาก็อยากจะรู้จักเขาอีกนิดผมมีเฟสน้องเขา แต่ไม่ได้แอดไปหรอก เพราะผมไม่กล้า แต่เพื่อนผมเนี่ยก็ไปบอกน้องเขาว่าผมไม่กล้าแอดเฟสเขา น้องก็บอกว่า เดี๋ยวเขาแอดมาเองก็ได้ เขาก็แอดมานะครับ ต่อมาก็คุยเรื่อย ๆ รู้สึกช่วงแรก ๆ น้องเขาสนใจผมดี ถามว่าทำไมช่วงนี้ไม่ค่อยยิ้มให้เขาเลย อะไรแบบนี้ ผมก็รู้สึกดีนะที่เขายังเหมือนแคร์เราบ้าง ต่อมาผมก็ได้เบอร์เขาครับ พอโทรไปเขาก็รับทุกครั้งนะครับ แต่ผมไม่กล้าโทรรบกวนมาก แต่หลัง ๆ ว่าเหมือนเวลาเข้าไปคุยตรง ๆ เหมือนเขาไม่สนใจผมเลย ไม่รู้ว่าเขาเขินบวกกับเก็บอาการเก่งรึป่าว แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เรื่อย ๆ ผมก็เริ่มน้อยใจน่ะครับ  วันหนึ่งมีนัดทำโครงงานกัน เพื่อนผมก็เป็นคนนัดไปน้องเขามาทำงานที่โรงเรียน เขาก็มานะครับ แต่เวลาที่ผมจะเข้าไปคุยเนี่ย นั่งสักพักเขาก็เดินหนีไปนั่งกับเพื่อนผม แล้วเขาตีแบดเขาก็ชวนเพื่อนผมไป ข้ามผมไปซะเฉย ๆ เหมือนผมเป็นอากาศไปในสายตาเขาไปเลย คือผมก็ข้องใจก็เลยไปถามเขาตรงๆ ว่าตอนนี้กับพี่เนี่ย รู้สึกเป็นไงบ้าง เขาก็ว่ารู้สึกดี ผมก็บอกไปว่า ไม่รู้สิทำไมพี่รุ้สึกว่าน้องไม่มีพี่อยู่ในสายตาเลย เขาตอบกลับมาว่าเขิน ก่อนหน้านี้เพื่อนผมเคยเข้าไปถามน้องเขาบอกไม่ได้มาก แต่ก็ไม่ได้น้อย แล้วก็ไม่ได้เฉย เขาฝากเพื่อนมาบอกด้วยนะว่าอย่าคิดมาก ผมก็มีความหวังขึ้นมาใหม่ แต่ก็วนกลับไปเป็นเหมือนเดิม เดี๋ยวนี้ทักเฟสก็ตอบแบบขอไปที ส่งข้อความไปก็ไม่ส่งกลับ ความน้อยใจของผมก็กลับมามากขึ้น ๆ จนผมทนไม่ไหวก็เริ่มตัดใจจากเขาแล้วครับ แต่ก็ยังเป็นห่วงเขาอยู่เสมอ ถึงแม้เขาจะไม่สนใจผมเลยก็ตาม

1.ผมเลือกถูกไหมที่ผมเดินออกมาก่อนเพราะไม่อยากให้ใจผมเจ็บไปมากกว่านี้ หรือผมยังพอจะมีความหวังอยู่บ้างครับ

2.ทุกวันนี้ก็ทรมานกับการตัดใจ ผมไม่อยากจะเสียความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้ใครคนหนึ่งไปเลย มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกแย่แบบสุด ๆ เรากำลังจะกลายเป็นคนไม่รู้จักกัน ถ้าเป็นพวกคุณจะทำยังไงครับ

3.เป็นไปได้ไหมถ้าผมจะคิดมากไปเอง แล้วเป็นไปได้ไหมที่เขาจะไม่คิดอะไรเลย

4.เขาเขินหรือเขาเก็บอาการหรือว่าเขาไม่สนใจกันแน่ครับ

สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่เขามารับฟัง และขอบคุณทุกความเห็นครับ

ความรัก...มันยากจัง

จากคุณ : Emphasize Evolution
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 21:03:57




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com